ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่ย้ำไม่มีใครอำลาชุดขาวช่วงปีใหม่

วัลดาโน่ย้ำไม่มีใครอำลาชุดขาวช่วงปีใหม่

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

      ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันจะไม่มีนักเตะคนใดย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว โดยเฉพาะ กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าที่ตกเป็นข่าวลือหนาหูในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา


      ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้กระแสข่าวลือว่าจะมีนักเตะหลายคนย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
      นักเตะอย่าง เซร์คิโอ กานาเลส (ซามพ์โดเรีย และ อาร์เซน่อล), ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า (อาร์เซน่อล, เชลซี และ พอร์ทสมัธ), เอเซเกล การาย (ชาลเก้ 04) และ กาก้า (อินเตอร์ มิลาน) ต่างมีข่าวเชื่อมโยงกับการอำลา "ราชันชุดขาว" แต่วัลดาโน่ ระบุว่าจะไม่การย้ายทีมเหล่านี้เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า ทีมจะไม่คว้าใครมาทดแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ที่บาดเจ็บอยู่
 
      "ทุกอย่างที่ เรอัล มาดริด จะยังคงเหมือนเดิม ผมเชื่อเช่นนั้น โดยหลักๆ แล้ว จะไม่มีใครย้ายไป แต่เราจะฉกฉวยโอกาสคว้านักเตะ หากมีใครน่าสนใจ ไม่มีใครพูดถึงการซื้อใครมาทดแทน อิกวาอิน เพราะเราไม่แน่ใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา หวังว่าจะได้บทสรุปในไม่ช้านี้"
 
      อย่างไรก็ตาม ในรายของ การาย นั้น หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า รายงานว่า ชาลเก้ เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปเสริมแนวรับในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของบุนเดสลีกา และ พร้อมยื่นข้อเสนอเงิน 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) ตามที่ มาดริด ตั้งค่าตัวเอาไว้
 
      นอกจากนี้ วัลดาโน่ ยังได้ออกตัวเชียร์ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ให้คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ด้วย "ผู้เข้าชิงรางวัล 3 คน (ลิโอเนล เมสซี่, อันเดรียส อิเนียสต้า และ ชาบี) มีความดีความชอบที่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่ปีนี้ ชาบี เป็นคนที่มีผลงานสมบูรรณ์แบบที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว กำลังวางแผนยืมตัว กาก้า จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ขณะที่ เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดัง แสดงทรรศนะตรงกันว่า แชมป์ยุโรปไม่มีเงินซื้อเขาถึง 2 พันล้านบาท
  • มูรินโญ่ชูงูใหญ่สุดยอดทีมของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แม้มีสไตล์การเล่นที่น่ากลัว หลังจากเคยคว้า 3 แชมป์กับยอดทีมแดนมะกะโรนี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเสริมว่า เรอัล จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มในปีใหม่
  • โนลิโต้ยีน!พร้อมย้ายจากบาร์ซ่าหากมีขอ้เสนอมาดรีด
    โนลิโต้ ปีของบาร์เซโลน่าออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนว่า หากทีมรีล มาดริดติดต่อมาร่วมทีมก็พร้อมจะรับไว้พิจารณาทันที หลังเจ้าตัวเพิ่งได้ลงสนามเพียง3 นัดเท่านั้น ตั้งแต่ได้ขึ้นมาจากชุดบี และสัญญากำลังจะหมดลงด้วย
  • เฮียมูวอนแฟนงูหนุนหลังเลโอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเรียกร้องให้แฟนบอล "งูใหญ่" หนุนหลัง เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เหมือนกับที่เคยหนุนเขาตอนที่คุมทีมอยู่ พร้อมคุยปี 2010 หากไม่นับเกมแพ้ บาร์ซ่า เละเทะ ก็คือว่าเป็นปีที่สุดสมบูรณ์แบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »