ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนหมูป่าแจ้นมอบตัวอีก 6 ไชยาไม่ขอโทษเชิ้ตดำ

แฟนหมูป่าแจ้นมอบตัวอีก 6 ไชยาไม่ขอโทษเชิ้ตดำ

Posted 29/12/2010 by rakball.net

      แฟนบอลนครปฐมวิ่งโร่เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 6 ราย แต่ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายร่างกาย "เปาอ้น" ขณะที่ ไชยา สะสมทรัพย์ ย้ำไม่มีทางขอโทษเชิ้ตดำ กับเหตุการณ์ครั้งนี้แน่

      ความคืบหน้าเรื่องคดีความหลังเหตุการณ์วุ่นวายในเกมเพลย์อ็อฟไทยลีกระหว่าง นครปฐม เอฟซี กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ล่าสุด วันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้กำกับการสถินีตำรวจภูธร กำแพงแสน เปิดเผยว่า แฟนบอลนครปฐมอีกจำนวน 6 ราย ซึ่งอยู่ในภาพเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ตัดสินใจเข้ามอบตัวก่อนที่จะถูกออกหมายจับ ประกอบด้วย นายวิศาล ลักษณ์ในธรรม , นายนิคม ทองหอม ,นายมมาคาร โคเกเกล ,นายกิตติศักดิ์ ศรีมนทก ,นายชัยศิริ สุกลธรรม และนาย ฐานุพงศ์ รังสิไกลพงศ์ โดยทั้ง 6 คนให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย "เปาอ้น" แต่อย่างใด

      อย่างไรก็ตามทั้งหมดถูกตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ โดยเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานและรอสำนวนคดีเสร็จสิ้นเพื่อส่งอัยการสั่งฟ้องศาลต่อไป ทั้งนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า กองเชียร์ที่ก่อเหตุดังกล่าวอีกราว 8 คนจะเดินทางมามอบตัวเพิ่มเติมในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ ที่สภ.กำแพงแสน

"ไชยา"ยันไม่ขอโทษ "เปาอ้น" 

      ขณะที่ ไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร นครปฐม เอฟซี ยืนยันตนเองจะไม่เอ่ยปากขอโทษ "เปาอ้น" อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ที่ถูกแฟนบอลตัวเองกรูเข้าไปทำร้ายร่างกายอย่างแน่นอน เพราะเห็นว่าไม่มีความจำเป็นเนื่องจากเชิ้ตดำรายนี้ผิดพลาดในการตัดสินและเป็นชนวนเหตุให้เกิดเรื่องดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมูป่าอ่วมเบื้องต้นโดนปรับแสนห้า,อาจตัดสิทธิ์ห้ามแข่ง
    "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ส่ออ่วม ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก พิจารณาบทโทษโดนแน่ๆ เบื้องต้นปรับ 150,000 บาท แถมอาจตัดสิทธิ์ ห้ามส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน 1 ฤดูกาล หลังไม่สามารถควบคุมแฟนบอลไม่ให้ลงสนามได้ ด้าน สาวก "กูปรีอันตราย" ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม ฝั่งไหนจะรับผิดชอบค่าเสียหาย ขณะที่ แฟนบอลผู้ก่อเหตุของนครปฐม มอบตัวอีก 6 คน อ้างป้องกันตัว พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
  • ชิงดำ ภูเก็ต-บุรีรัมย์ โวขอถ้วยแชมป์เป็นของขวัญปีใหม่
    ศึกชิงชิงชนะเลิศดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกพุธนี้ โค้ชยงกุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ท้าภูเก็ตเปิดเกมรุ กแลกมั่นใจเข้าทางทีมแน่ ขอมอบถ้วยแชมป์เป็นของขวัญปีใหม่แฟนบอล ด้านอ.อาจหาญ กุนซือ เอฟซี ภูเก็ต ขอใช้เกมรัดกุมสยบ มั่นใจคว้า แชมป์เช่นกัน
  • ศึกชิงอันดับ 3 ชปล. เชียงใหม่-ชัยนาท ไม่ฟูลแต่โวพร้อมคว้าชัยทั้งคู่
    ศึกดิวิชั่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงที่สามพุธนี้ โค้ชยศไม่หวั่นแบนเจ็บเพียบขอเปิดเกมรุกบุกแหลกหวังคว้าชัยก่อนลุยด.1 ด้านโค้ชปอนด์โวขาดศรัณย์ไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เชื่อผู้เล่นที่เหลือทดแทนได้ มั่นใจไม่กดดันคว้าชัยได้แน่นอน
  • โดนขั้นแรกปรับ"หมูป่า"1.5 แสน แถมจ่อโดนพักทีม
    สโมสรนครปฐมเอฟซี โดนพิจารณาตัดสินขั้นแรกปรับ 150,000 บาท พร้อมพิจารณาอีกครั้งพรุ่งนี้(29ธ.ค.) เผยอาจมีสิทธิ์จ่อโดนพักทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »