ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทสายฟ้าเสริมทัพดึง"ไกรเกียรติ"เข้าก๊วนอีกราย

ปราสาทสายฟ้าเสริมทัพดึง"ไกรเกียรติ"เข้าก๊วนอีกราย

Posted 29/12/2010 by rakball.net

 

      ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปราการหลังแข้งใหม่ “ปราสาทสายฟ้า” รับมีความสุขย้ายร่วมทัพ ยกแฟนบอลบุรีรัมย์สุดยิ่งใหญ่ ขอตั้งเป้าช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

      หลังจากยอดทีมแห่งอีสานตอนใต้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เพิ่งเสริมแกร่งด้วยการคว้า จักรพันธ์ แก้วพรม แข้งดาวรุ่งจาก เมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพไปหมาดๆ ล่าสุด จัดการซิว ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปราการหลังตัวเก่งของ "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทรบุรี เข้าสู่ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" อีกราย และยังไม่หยุดการเสริมทัพอยู่เพียงแค่นี้

     ความเคลื่อนไหว ล่าสุด "เจ้าท็อป" ไกรเกียรติ เบียดตะคุ กองหลังจอมบู๊ตัวใหม่ของทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ได้เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมใหญ่แบบนี้ เพราะมองจากนี้ไป ทีมบุรีรัมย์ต้องขึ้นไปติดระดับท็อปของเอเชียได้ไม่ยากแน่ ส่วนแฟนบอลนั้น ก็ต้องบอกตรงๆว่า รู้สึกประทับใจมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามไปเชียร์ทุกที่ ตรงนี้ทำให้นักกีฬามีกำลังใจเล่นด้วย ซึ่งผมขอตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีที่สุด และคิดว่า ฤดูกาลหน้าจะคว้าแชมป์ไทยลีกได้ไม่ยาก

     "พอรู้ว่าตัวเองได้ย้ายมาที่นี่จริงๆ ก็ทำให้เนื้อเต้นอยากลงสนามมาก แต่คงต้องแข่งขันกับนักเตะเก่งๆ อีกหลายคนเพื่อจะได้ลงสนาม ซึ่งตรงนี้ ผมจะทำผลงานให้เต็มที่ ถึงจะได้ลงหรือไม่ได้ลงก็ไม่ซีเรียด แต่คิดว่าตัวเองเป็นเหมือนจิ๊กซอที่เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมบุรีรัมย์ก้าวไปสู่ความสำเร็จในถ้วยต่างๆ และคิดว่าผมจะช่วยได้แน่ ซึ่งผมขอกำลังใจจากกองเชียร์บุรีรัมย์ด้วยน่ะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหมูป่าแจ้นมอบตัวอีก 6 ไชยาไม่ขอโทษเชิ้ตดำ
    แฟนบอลนครปฐมวิ่งโร่เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 6 ราย แต่ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายร่างกาย "เปาอ้น" ขณะที่ ไชยา สะสมทรัพย์ ย้ำไม่มีทางขอโทษเชิ้ตดำ กับเหตุการณ์ครั้งนี้แน่
  • หมูป่าอ่วมเบื้องต้นโดนปรับแสนห้า,อาจตัดสิทธิ์ห้ามแข่ง
    "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ส่ออ่วม ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก พิจารณาบทโทษโดนแน่ๆ เบื้องต้นปรับ 150,000 บาท แถมอาจตัดสิทธิ์ ห้ามส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน 1 ฤดูกาล หลังไม่สามารถควบคุมแฟนบอลไม่ให้ลงสนามได้ ด้าน สาวก "กูปรีอันตราย" ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม ฝั่งไหนจะรับผิดชอบค่าเสียหาย ขณะที่ แฟนบอลผู้ก่อเหตุของนครปฐม มอบตัวอีก 6 คน อ้างป้องกันตัว พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
  • ชิงดำ ภูเก็ต-บุรีรัมย์ โวขอถ้วยแชมป์เป็นของขวัญปีใหม่
    ศึกชิงชิงชนะเลิศดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกพุธนี้ โค้ชยงกุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ท้าภูเก็ตเปิดเกมรุ กแลกมั่นใจเข้าทางทีมแน่ ขอมอบถ้วยแชมป์เป็นของขวัญปีใหม่แฟนบอล ด้านอ.อาจหาญ กุนซือ เอฟซี ภูเก็ต ขอใช้เกมรัดกุมสยบ มั่นใจคว้า แชมป์เช่นกัน
  • ศึกชิงอันดับ 3 ชปล. เชียงใหม่-ชัยนาท ไม่ฟูลแต่โวพร้อมคว้าชัยทั้งคู่
    ศึกดิวิชั่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงที่สามพุธนี้ โค้ชยศไม่หวั่นแบนเจ็บเพียบขอเปิดเกมรุกบุกแหลกหวังคว้าชัยก่อนลุยด.1 ด้านโค้ชปอนด์โวขาดศรัณย์ไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เชื่อผู้เล่นที่เหลือทดแทนได้ มั่นใจไม่กดดันคว้าชัยได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »