ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ไรอัน เรย์โนล์ด - สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เตียงหักอีกคู่

ไรอัน เรย์โนล์ด - สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เตียงหักอีกคู่

Posted 29/12/2010 by kapook

 

 

คนดังเตียงหักอีกคู่ ไรอัน เรย์โนล์ด และสกาเล็ตต์ โจแฮนสัน ประกาศแยกทางกันแล้ว หลังแต่งงาน 2 ปี

          คู่รักคนดังที่ทำเอาคนค่อนโลกต่างอิจฉา เพราะความเพอร์เฟ็คของคนทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นความหล่อล่ำของพ่อหนุ่ม ไรอัน เรย์โนล์ด นักแสดงชาวแคนาดาวัย 34 ปี ที่คว้าตำแหน่งหนุ่มหล่อเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2010 และสกาเล็ตต์ โจแฮนสัน นางเอกสาวสวยเซ็กซี่บาดใจ วัย 26 ปี หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวคบหาดูใจกันเมื่อปี 2008 ก่อนจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเมืองแวนคูเวอร์ บ้านเกิดของนักแสดงหนุ่ม

          แต่ หลังจากนั้น 2 ปี ชีวิตคู่ของพวกเขาก็เริ่มมีข่าวลือหนาหู ถึงความรักที่ระหองระแหง จนกระทั่งล่าสุด สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน และ ไรอัน เรย์โนล์ด ได้ออกมายอมรับว่า พวกเขาตัดสินใจจบชีวิตคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปหลังแต่งงาน และเมื่อพิจารณากันอยู่นาน การจบความสัมพันธ์นี้ จะทำให้พวกเขาสามารถเก็บภาพความรักความทรงจำที่ดีของพวกเขาไว้ได้ โดย ไรอัน บอกว่า การแต่งงานกับ สกาเล็ตต์ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต 

          ทั้งนี้ แหล่งข่าว เผยว่า สาเหตุ ที่ สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน และ ไรอัน เรย์โนล์ด มีอันต้องเตียงหักรักร้าว เป็นเพราะเรื่องของรักแท้แพ้ระยะทาง เนื่องจากพระเอกหนุ่มมีคิวงานแน่นเอี๊ยดและต้องเดินทางบ่อย ทำให้ภรรยาสาวสวยไม่ค่อยพอใจกับความสัมพันธ์อันห่างเหินเท่าไหร่นัก จนกลายเป็นปัญหาที่นำมาสู่การแยกทางกันในที่สุด


 

Iron Man 2
สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน ภาพจาก หนัง Iron Man 2


สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน ภาพจาก หนัง Iron Man 2 


ไรอัน เรย์โนล์ด จาก หนัง Green Lantern
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บางคนแคร์ แคร์บางคน
    ลูกบิด คือ สาวสมัยใหม่เช่าคอนโดอยู่ตัวคนเดียวที่กรุงเทพ และที่สำคัญเธอไม่เคยศรัทธาในความรักเลย แม้กระทั่งงานที่เธอทำก็คือการ "รับจ้างบอกเลิก" โดยที่บริษัทที่เธอทำงานอยู่จะมีพนักงานแค่ 2 คน คือ เธอกับเจ้านาย (พี่ติ) คติของบริษัทบอกเลิกแห่งนี้ คือ "การบอกรักใครซักคนว่ายากแล้ว...แต่การบอกเลิกใครบางคนกลับยากยิ่งกว่า" แต่สำหรับคนอย่างลูกบิดแล้วมันเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย
  • The Tourist
    The Tourist เป็นเรื่องราวของ Frank Taylor (จอห์นนี่ เดปป์) หนุ่มเซอร์ที่มาท่องเที่ยวในอิตาลีเพื่อรักษาอาการอกหัก เมื่อเขาต้องมาพบกับตำรวจสากลหญิง Elise (แองเจลิน่า โจลี่) โดยเธอใช้เขาเป็นเหยื่อล่ออาญชากรร้ายแรง ซึ่งเธอเคยมามีความสัมพันธ์ด้วยครั้งหนึ่ง
  • Toy Story 3 ครองแชมป์หนังทำเงินสูงสุด ฮอลลีวูดปี 2010
    ในปี 2010 ฮอลลีวูดยังสามารถทำเงินทำทองได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยหนังดังอย่าง Alice in Wonderland และ Toy Story 3 กลายเป็นหนังสุดฮิตแห่งปี ด้วยการทำรายได้ทั่วโลกเกินหลัก 1,000 ล้านเหรียญฯ กันเลยทีเดียวหนัง 3 มิติ / การ์ตูนอนิเมชั่น ดาวเด่นแห่งปี 2010Toy Story 3 กลายเป็นหนังทำเงินอันดับ 1 ของสหรัฐฯ ในปี 2010 ด้วยตัวเลขรายได้ 415 ล้านเหรียญฯ ขณะที่ Alice in Wonderland ซึ่งเป็นอันดับ 2 ก็กวาดไปถึง 334 ...
  • หนังไทยปีเสือ: ตลก-ฮา-ขายขำ โกยเงินกระเป๋าตุง
    แม้ว่าเมื่อช่วงกลางปี 2553 สถานการณ์บ้านเมืองของประเทศไทย ค่อนข้างที่จะดุเดือดและทวีความรุนแรง มีการชุมนุมก่อม็อบและมีการประกาศเคอร์ฟิวจากรัฐบาล ซึ่งส่งผลกระทบต่อวงการภาพยนตร์ไทย ทำให้ธุรกิจภาพยนตร์หยุดชะงักไปช่วงหนึ่ง แต่เมื่อผ่านพ้นช่วงวิกฤตของประเทศมาได้ แวดวงหนังไทยก็เริ่มกลับมายิ้มได้อีกครั้ง จะเห็นได้จากตัวเลขหนังทำเงินในปี2553 ซึ่งเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า คนไทยยังคงต้องการความบันเทิงเพื่อคล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »