ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิมลตกงาน 2 ปีมุ่งศึกษาทางโค้ชต่อ

วิมลตกงาน 2 ปีมุ่งศึกษาทางโค้ชต่อ

Posted 30/12/2010 by thaileagueonline

 

กุนซือหมูป่าคอตกรับสภาพ แนะแนวทางที่ดีให้นักเตะ พร้อมให้ยืมตัว ทางด้านดัมมี่ห่วงรุ่นน้องดาวรุ่งหมดอนาคต


หลังสมาคมพิจารณาโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ในแมตซ์เพลย์ออฟ ระหว่างหมูป่าเขี้ยวตัน นครปฐม เอฟซีที่เสมอกับ กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0-0 นั้น ที่มีแฟนบอลลงไปทำร้ายผู้ตัดสินอภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ หรือเปาอ้น โดยตัดสินนครปฐม เอฟซี เป็นเวลา 2 ปี

ทางด้านโค้ชลิง วิมล จันทร์คำ กุนซือของทีมกล่าวกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ด้วยน้ำเสียงอ่อยๆว่า ในตอนนี้หลังรู้ผลการตัดสินชี้ขาดจากทางคณะกรรมการพิจารณาโทษว่านครปฐม เอฟซี ถูกตัดสิทธิ์ในดิวิชั่น 1 เป็นเวลา 2 ปี รู้สึกสงสารนักเตะในทีม และคิดว่าในการตัดสินแบบนี้รุนแรงเกินไป ถ้าตัดสิทธิ์แค่เพียง 1 ปีอาจจะดูสมเหตุสมผลมากกว่า เพราะทั้งนักเตะและโค้ชไม่ได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ แต่ทีมต้องมารับโทษที่เกิดขึ้น ตัวอย่างก็มีหลายทีมที่เกิดเรื่องแบบนี้

ทีมนครปฐมเองเป็นทีมเล็กๆ กระแสทีมที่กำลังจะดีกำลังจะเดินหน้า ตนรู้สึกน้อยใจ มันไม่ยุติธรรมเท่าที่ควรสำหรับการตัดสินทีมแบบนี้ ซึ่งในเรื่องอุทรณ์นั้นตนยังต้องรอความเห็นจากท่านประธานสโมสรเสียก่อน ส่วนเรื่องตัวนักเตะที่ได้ทำสัญญากับทีมไปแล้วและไม่มีโอกาสได้เล่นในดิวิชั่น 1 นั้น ตนก็จะปล่อยตัวให้สโมสรอื่นในสัญญายืมตัว ซึ่งตนอยากให้เด็กนั้นไปในทางที่ดีกว่าและเมื่อไรที่ทีมมีความพร้อมแล้วก็จะเรียกนักเตะกลับมา ตอนนี้ได้แต่สงสารอย่างเดียวเท่านั้น

ส่วนเรื่องของตนเองนั้น "โค้ชลิง" ได้กล่าวต่ออีกว่า ก็คงจะทำอะไรไม่ได้แล้วเกี่ยวกับทีมนครปฐม โดยสองปีข้างหน้าทางท่านไชยา สะสมทรัพย์ ปธ.สโมสร  อาจจะส่งตนไปเรียนต่อทางด้านโค้ช ให้ได้ทั้ง บี และ เอไลเซนท์ แถมได้กล่าวถึงแฟนบอลนครปฐมอีกว่า คงจะไม่มีบอลให้ดูอีกแล้ว เสียใจและเห็นใจ เคสของทีมนครปฐมน่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้อย่างดี

ส่วนทางด้านศูนย์หน้าจอมซุปเปอร์ซัพของนครปฐม เอฟซี "ดัมมี่" ภูวดล สุวรรณชาติ นั่นได้เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับผลการตัดสินนี้ และเป็นห่วงน้องๆภายในทีม ในส่วนที่เป็นนักเตะดาวรุ่งใหม่ๆ เด็กที่พึ่งจะปั้นเข้ามาสู่ทีม ที่ยังฝีเท้าไม่ถึงและไม่สามารถหาที่ไปได้ ส่วนตนเองนั้นก็ยอมรับว่ามีทีมติดต่อเข้ามาบ้างในตอนนี้ แต่ก็ยังไม่ได้เลือกตัดสินใจว่าจะไปลงที่ใดโดยมีทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซีทีมที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจากดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลหน้ายื่นข้อเสนอมาให้แล้ว อาจจะเลือกทีมใดทีมหนึ่งหลังปีใหม่นี้อย่างแน่นอน และฝากขอโทษไปยังแฟนบอลศรีสะเกษด้วยจากใจจริงที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซึ่งตนและนักเตะทุกคนก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าจะบานปลายมาถึงขนาดนี้  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัยนาทเศร้า เชียงใหม่สำเร็จโทษ 9-8 ครองอันดับ 3 ชปล.
    สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี คว้าลำดับที่ 3 ฟุตบอลดิวิชั่น 2 ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ หลังจากดวลยาวยันจุดโทษกับชัยนาท และสามารถเอาชนะไปได้ 9-8 โค้ชปอนด์พอใจสุดขีดชำระแค้นสำเร็จ โค้ชยศยันชัยนาท ทำสุดความสามารถ ฟุตบอลอยู่ที่จังหวะและโอกาส
  • เสือเหลืองฝ่าอิเหนาสอยแชมป์ซูซูกิสมัยแรก
    "เสือเหลือง" มาเลเซีย ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ประจำปี 2010 มาครองเป็นสมัยแรก แม้จะบุกพ่าย "อิเหนา" อินโดนีเซีย 1:2 แต่ประตูรวมสองนัดยังทุบเอาชนะไป 4:2
  • บุรีรัมย์สุดยอดโค่นภูเก็ต 1-0 คว้าถ้วยแชมป์ ชปล.
    นักรบลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี ปิดฤดูกาลได้อย่างสุดยอดเมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ กิเลนทะเลใต้ เอฟซี ภูเก็ต 1-0 ในศึกดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศที่สนามศุภชาศัย คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท ศุภกิจ รับบทฮีโร่ซัดชัยนาทีที่ 40 มอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอล
  • ปราสาทสายฟ้าเสริมทัพดึง"ไกรเกียรติ"เข้าก๊วนอีกราย
    ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปราการหลังแข้งใหม่ “ปราสาทสายฟ้า” รับมีความสุขย้ายร่วมทัพ ยกแฟนบอลบุรีรัมย์สุดยิ่งใหญ่ ขอตั้งเป้าช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »