ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพนเค้ก” ยันไม่กิ๊ก “เป้” เชื่อ “เวียร์” ไม่ผลักไสถ้าอีกฝ่ายจะมาจีบ

“แพนเค้ก” ยันไม่กิ๊ก “เป้” เชื่อ “เวียร์” ไม่ผลักไสถ้าอีกฝ่ายจะมาจีบ

Posted 30/12/2010 by ASTV

“แพนเค้ก” ป้อง “เป้” เป็นมือที่สามแทรกรัก “เวียร์” ลั่นแฟนหนุ่มไม่หึงมีฉากสวีตในละครเยอะ เชื่อไม่ผลักไสถ้า “เป้” จะมาจีบ ยันรักยังไม่ล่ม ปัดคบกันสร้างภาพ เผยทุกวันนี้กำลังประคับประคองความรักให้ดีที่สุด 
      

มีกระแสข่าวรักล่มกับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมาอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่านางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับแฟนหนุ่มจะออกมาปฏิเสธเรื่องนี้กี่ครั้ง ดูเหมือนไม่ได้ช่วยทำให้กระแสข่าวดังกล่าวจางหายลดน้อยลงไปเลย ยิ่งล่าสุด “แพนเค้ก” ดอดไปดูหนัง “สุดเขต สเลดเป็ด” รอบสื่อมวลชนที่พระเอกมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” นำแสดง ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำเสียงเมาท์ “แพนเค้ก” เลิก “เวียร์” หันกิ๊ก “เป้” แทน ซึ่งเมื่อไปสอบถามนางเอกแก้มป่องถึงประเด็นนี้ เจ้าตัวเชื่อคนคงอินกับละคร “เธอกับเขาและรักของเรา” เลยอยากให้ตนรักกับ “เป้” นอกจอ
      
“สงสัยจะเป็นของในละครมากกว่า จริงๆไม่ได้โปรโมทอะไรกัน แล้วที่วันนั้นแพนไปดูหนังพี่เป้ ไม่ได้ไปเซอร์ไพร์สอะไรเขาเลยค่ะ คือพี่เป้ชวนเราก็เลยเออ ลองไปดู หนังสนุกดี น่ารักมากค่ะ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แค่ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย เพราะอย่างเมื่อตอนเปิด Teddy House ของแพน พี่เป้ก็ไปร่วมด้วย ถ้าเกิดเราทำงานในวงการบันเทิง ในสาขาที่ต่างกัน เราก็มีโอกาสไปแสดงความยินดี หรือไปอุดหนุนผลงานซึ่งกันและกัน มันก็เป็นอะไรที่ดีค่ะ”
      
“ถามว่าพี่เป้เป็นมือที่สามหรือเปล่า อย่าเลยค่ะ พี่เป้อยู่ในจุดที่ดีอยู่แล้ว อย่าเอาพี่เป้มาดีกว่า แพนว่าตัวเองโชคดีนะที่ได้ร่วมงานกับเขา เพราะพี่เป้น่ารักมาก ขนาดทีมงานในละครเองก็ยังมาถามเลยว่า กิ๊กกับพี่เป้นอกจอหรือเปล่า แต่เราไม่มีอะไรแบบนั้นจริงๆ พี่เวียร์ก็ไม่มีหึงอะไร ฉากสวีตในละครเยอะเขาก็ไม่ว่า เพราะเป็นผลงานของเราในละครมากกว่า”
      
ต่อข้อซักถามที่ว่า รู้สึกอย่างไรกับคำพูดของ “เวียร์” ที่บอกว่าไม่หวง ถ้า “เป้” จะมาจีบเธอจริงๆ นางเอกสาวเชื่อแฟนหนุ่มพูดขึ้นมาเฉยๆ พร้อมย้ำทั้งคู่ยังรักกันดี ไม่ได้เลิกราตามกระแสข่าว
      
“จริงๆ แล้วไม่มีอะไร พี่เวียร์คงพูดเฉยๆ มั้งคะ อย่างที่บอกว่าพี่เป้อยู่ในจุดที่ดีอยู่แล้ว แล้วเราต่างคนต่างก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่แล้วด้วย ก็ให้เราได้ทำงานของเราอย่างเต็มที่ดีกว่า ส่วนที่บอกว่าแฟนคลับพี่เวียร์เริ่มไม่ปลื้มที่แพนมีข่าวกับพี่เป้ อันนี้แพนเฉยๆ นะ แพนว่าใครรักใครชอบใคร มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับพี่เวียร์ด้วยแหละที่เขาเคยสนับสนุน แล้วก็ติดตามผลงานของเรามาโดยตลอด ก็เป็นอะไรที่ดี”
      
“ทุกวันนี้แพนกับพี่เวียร์ก็ยังดูแลกันปกติเหมือนเดิม ไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่ข่าวพูดค่ะ แต่ยังไงชีวิตเราก็มีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว วันนี้เราก็ประคับประคองทุกอย่างให้ดีที่สุด ก็โอเค ในเรื่องที่เรามีความสุขก็มีเยอะแยะมากมายเหมือนกัน เรื่องคบกันสร้างภาพ แพนว่าคนที่รู้ดีที่สุดก็คือตัวเรามากกว่า แล้วความสุขทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเรา เพราะฉะนั้นให้เราได้เดินไปด้วยความสุขของพวกเราดีกว่า”
      
“ที่คนบอกว่าที่ผ่านมาเราสองคนตอบไม่ชัดเจนในเรื่องความรัก คนเลยตีความว่าเลิกกันแล้ว อุ๊ย...ไม่จริงๆ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากกว่า อย่างที่แพนบอกตลอดเวลาว่าเราเป็นภาพของครอบครัว เราทำกิจกรรมร่วมกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเกิดอะไรขึ้นมันก็เป็นการตัดสินใจของเราสองคน แต่ช่วงเวลานี้เราก็มีกิจกรรมดีๆ มีเรื่องราวดีๆ มีสิ่งที่รับผิดชอบกันอยู่ทั้งสองคนค่ะ”
      
วอนอย่าพาดพิงถึงแม่ หลังมีข่าวว่าแม่ตนใช้ “เวียร์” หาผลประโยชน์
      
“แพนยังไม่ได้ยินข่าวนี้นะ แต่ว่าจริงๆ แล้วคงไม่มีอะไร น่าจะเป็นข่าวมากกว่า เอาหลายๆ เรื่องมาผูกรวมกันอย่างนี้มากกว่า ก็คงต้องบอกว่าอย่าพาดพิงถึงคุณแม่ดีกว่าเนอะ คุณแม่ก็ทำหน้าที่ดูแลลูกคนนึงได้อย่างเต็มที่ค่ะ”


แพนเค้ก เขมนิจกับแฟนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์


แพนเค้กกับเป้ อารักษ์ มีข่าวกิ๊กกันนอกจอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »