ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โอเล่ห์ดงได้คิวป้องแชมป์11ก.พ.ปีหน้า

โอเล่ห์ดงได้คิวป้องแชมป์11ก.พ.ปีหน้า

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

        "ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ยอดนักชก แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต 105 ปอนด์ ชาวไทยได้คิวลงตัวลงป้องกันแชมป์ กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่นแล้วจะชกใน วันที่ 11 ก.พ. 2554 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นขยับคิวป้องกันแชมป์โลก ''ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องแชมป์โลก ครั้งที่ 7 กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหลานของ ฮิโรกิ อิโอกะ อดีตแชมป์โลกชื่อดังออกไปอีกเกือบสัปดาห์จาก 6 ก.พ. 54 เป็นวันที่ 11 ก.พ. 54

 

       ความเคลื่อนไหวคิวการป้องกันแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ของ ''ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต 105 ปอนด์ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหลานของ ฮิโรกิ อิโอกะ อดีตแชมป์โลกชื่อดังที่เคยชกกับแชมป์โลกชาวไทย นภา เกียรติวันชัย และ แสน ส.เพลินจิต มาแล้ว

       ซึ่งได้ถูกกำหนดไว้ในวันที่ 6 ก.พ. 54 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดย โอเล่ห์ดง เพิ่งผ่านการอุ่นเครื่องด้วยการโชว์ฟอร์มสวย เมื่อเอาชนะน็อก กับ เฮนรี่ เพอร์โนโม่ (อินโดนีเซีย) ในยกที่ 4 ''ศึก WBC ซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก'' ครั้งแรก ณ ลานบริเวณ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น 
 
      ล่าสุดด้าน ''เสี่ยตังค์ เพชรยินดี'' ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการของแชมป์โลกจากเมืองตรัง ได้กล่าวว่า ทางญี่ปุ่นได้แจ้งมาด่วนว่า คิวการชกดังกล่าวต้องถูกเลื่อนออกไปอีกเกือบ 1 สัปดาห์ คือจะชกกันในวันที่ 11 ก.พ. 54 สืบเนื่องจากทางเค้ามีปัญหาเรื่องการถ่ายทอดสดทางทีวีญี่ปุ่น 
 
      อย่างไรก็ตามการเลื่อนครั้งนี้ ไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อ โอเล่ห์ดง หากยังเป็นการดีเสียอีกที่จะมีเวลาให้โอเล่ห์ดงทำน้ำหนักให้อยู่เท่าพิกัด 105 ปอนด์ ก่อนจะขึ้นเครื่องไปป้องกันแชมป์ ซึ่งตนไม่มีกังวลถึงฝีมือของ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่นคนนี้ แต่หากจะกังวลนักมวยเรามากกว่าเพราะการไปครั้งนี้ตรงกับช่วงอากาศหนาวจัดอาจจะเจอหิมะ ดังนั้นเรื่องน้ำหนักจึงเป็นสิ่งสำคัญ จึงต้องคุมไปให้ดี จะไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมาที่ต้องลดน้ำหนักมากเป็นอันขาด 
 
      ''เสี่ยตังค์ เพชรยินดี'' ยังกล่าวอีกว่า การไปญี่ปุ่นคราวนี้ ตนจะนำทีมแพทย์ไปดูแลโอเล่ห์ดงโดยเฉพาะ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของเราเลยก็ว่าได้ที่จะให้การดูแลนักมวยอย่างมีระบบ ไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพว่าจะเจ็บป่วยเรื่องไข้หวัด เพราะที่ญี่ปุ่นช่วงนั้นจะเจอกับอากาศหนาวจัดแน่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิค-เบรดี้โหวตตัวจริงทีมรวมดาราโปรโบว์ล
    ไมเคิ่ล วิค จอมทัพแมวเก้าชีวิตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และทอม เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบ็กนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้รับเสียงโหวตจากผู้ชม,โค้ช และเพื่อนร่วมอาชีพให้เป็นตัวจริงในทีมรวมดาราโปร โบว์ล ที่จะแข่งขันในช่วงปลายเดือนมกราคม
  • เอ็นบีเอสั่งแบนการ์ดบักส์1เกม
    เอิร์ล บอยกิ้นส์ พอยท์การ์ดตัวเก๋าของมิลวอคกี้ บักส์ โดนสั่งแบน 1 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อย จากการเจตนาเข้าไปสัมผัสตัวกรรมการระหว่างเกมที่เปิดบ้านพ่าย แอตแลนต้า ฮอว์กส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้ซ้อมมื้อแรกปลื้มรสอาหารไทย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก จับแร็กเกตลงซ้อม เตรียมดวลกับ คิม ไคลสเตอร์ส วันที่ 1 ม.ค. 54 ในศึก "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เต็มที่ ก่อนสลัดชุดเทนนิสเข้านวดสปาแบบไทยเสริมพลัง สุดปลื้มได้ลิ้มรสอาหารไทย ย้ำชอบมาก ขณะที่บัตรเข้าชมศึกเทนนิสรายการดังกล่าวยังขายได้เรื่อยๆ
  • เสธ.ยอดออก18กฎเหล็กคุมเข้มจอมพลังทีมชาติ
    "เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ออกกฎเหล็ก 18 ข้อ บังคับปฏิบัติกับจอมพลังทีมชาติ เหตุจากผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ตกต่ำและผลิตสายเลือดใหม่ขึ้นมาไม่ทัน เริ่มกฎข้อแรก ต้องตัดผมสั้นห้ามยาวเกินบ่า ด้านนายใหญ่บ้านยกเหล็กชี้ไม่ได้กดดันเกินควร แต่แจงหากจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ จะต้องเสียสละและอดทน เริ่มที่ "น้องเก๋" ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ก่อนเพื่อน รวมถึงควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ต และเล่นเกมออนไลน์ของนักกีฬาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »