ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไคลสเตอร์สถึงไทยยาหอมอากาศดีสุวัจน์รับถึงสนามบิน

ไคลสเตอร์สถึงไทยยาหอมอากาศดีสุวัจน์รับถึงสนามบิน

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

 

       "คิม ไคลสเตอร์ส" นักหวดสาวมือ 3 ของโลกชาวเบลเยียม หอบสามีและ "จาด้า" ลูกสาวและคณะร่วม 10 คนเดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมชมเมืองไทยอากาศดีปลื้มวินาทีแรกที่เหยียบแผ่นดินสยามได้มีโอกาสไหว้แบบไทยกำชับผู้ดูแลให้เก็บภาพไว้ให้เพื่อเป็นที่ระลึกกลับบ้าน ด้านลูกสาวชอบตุ๊กตาช้างน้อยใส่กางเกงมวยไทยที่ "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ มอบให้โดยกอดติดตัวไว้ตลอด พร้อมกันนี้ยังมีมือ 1 โลก

 

       หลังจาก "แคโรไลน์ วอซเนียคกี้" นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์กได้เดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 1 ม.ค. 54 ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา 2 นักเทนนิสระดับโลกที่จะเข้าร่วมดวลแร็กเกตในศึกเทนนิสรายการดังกล่าว คือ ไมค์ ไบรอัน นักหวดมือ 1 ประเภทคู่ชาวอเมริกัน กับ คิม ไคลสเตอร์ส นักเทนนิสมือ 3 ของโลกจากเบลเยียม ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้วเช่นกัน

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเวลา 06.30 น. ไมค์ ไบรอัน พร้อมด้วย ลูซีล วิลเลี่ยมส์ แฟนสาว เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TG 795 จากลอสแอนเจลีส ด้วยท่าทีแจ่มใสเป็นกันเอง ก่อนที่จะเปิดใจว่ารู้สึกดีใจที่ได้มาเมืองไทยในครั้งนี้ และการเดินทางมาจากสหรัฐอเมริกา แม้ต้องใช้เวลาเดินทางหลายชั่วโมงแต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกเหนื่อยมากนัก

       นอกจากนี้ไมค์ยังได้กล่าวอีกว่า แฟนสาวของตนเคยมาเมืองไทยและได้เล่าเรื่องดีๆ ที่เกี่ยวกับเมืองไทยให้ตนฟังมากมายยิ่งทำให้ตนอยากจะเดินทางมาเมืองไทยมากขึ้น และเมื่อได้มาจริงๆ แล้ว ตนก็อยากจะลองรับประทานอาหารไทยมาก นอกจากนี้ก็ยังอยากจะไปเดินถนนข้าวสาร ซึ่งแฟนตนก็เคยไปมา พร้อมกับเอ่ยชมว่าที่เมืองไทยมีวัดที่สวยและมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่มากซึ่งก็ทำให้ตนอยากเห็นเหมือนกัน

       "ผมอยากจะใช้ช่วงเวลาที่อยู่เมืองไทยเป็นเวลาพักผ่อนของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะผมได้ยินเรื่องราวของเมืองไทยมากมายจากแฟนของผมยิ่งทำให้ผมอยากจะเที่ยวที่เมืองไทยให้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมอยากที่จะขี่ช้าง เดินเล่นตลาดกลางคืนของหัวหิน และ เรียนรู้วัฒนธรรมไทยสัมผัสกับธรรมชาติของเมืองไทยไปให้เต็มที่" ไมค์ กล่าว

       แม้จะเดินทางมาถึงเมืองไทยในเวลาเช้ามากแต่ ไมค์ กับแฟนสาวก็ยังมีอารมณ์ที่เบิกบานโดยระหว่างทางจากสุวรรณภูมิไปอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นักหวดอเมริกันได้นำกีตาร์ตัวโปรดที่นำติดตัวมาจากสหรัฐอเมริกาออกมาเล่นและร้องเพลงของวงยูทูอย่างอารมณ์ดีอีกด้วย 
    
      ด้านพี่ชายฝาแฝดของ ไมค์ นั่นคือ บ็อบ ไบรอัน มีกำหนดจะเดินทางมาถึงเมืองไทยพร้อมกับภรรยาในเช้าวันที่ 31 ธ.ค.นี้ สำหรับ บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน จะลงสนามดวลแร็กเกตกับคู่แฝดของไทย สนฉัตร กับ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ในวันที่ 1 ม.ค. 54 ต่อจากการแข่งขันระหว่าง แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ กับ คิม ไคลสเตอร์ส ที่จะเริ่มแข่งขันในเวลา 17.00 น.

       จากนั้นในช่วงเวลา 16.30 น.ของวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา คิม ไคลสเตอร์ส นักเทนนิสสาวมือ 3 ของโลกชาวเบลเยียม พร้อมด้วยสามี ไบรอัน ลินช์ และ ลูกสาว จาด้า เอลลี และครอบครัว รวม 10 คน ได้เดินทางจากประเทศอังกฤษ ด้วยเที่ยวบิน QF 2 มาถึงไทยแล้วเช่นกัน โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และ นายประกิตติ์ พิริยะเกียรติ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เดินทางมาต้อนรับ พร้อมกับมอบพวงมาลัยให้กับคิมและคณะด้วย

       คิม ไคลสเตอร์ส เดินทางมาถึงไทยพร้อมกับรอยยิ้มที่สดชื่น ขณะที่ จาด้า ลูกสาวนั้นยังมีอาการเพลียจากการเดินทางอยู่เล็กน้อยทำให้ทันทีที่ถูกช่างภาพถ่ายรูปมีอาการงอแงและร้องไห้ขึ้นมาแต่ไม่นานก็หยุดร้อง สร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนและแฟนเทนนิสที่ไปรอต้อนรับอย่างมาก

       นอกจากนี้ คิม และ สามี ยังได้สร้างความประทับใจให้กองทัพสื่อมวลชนไทยด้วยการยกมือไหว้แบบไทย และนอกจากมอบพวงมาลัยต้อนรับแล้วในครั้งนี้ นายสุวัจน์ ยังได้มอบตุ๊กตาช้างน้อยใส่กางเกงมวยไทยและพวงมาลัยพวงเล็กมอบให้กับจาด้าด้วย
        
      ในช่วงระหว่างเดินทางไปยังรร.อินเตอร์คอนติเนลตัล หัวหิน คิม ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลระหว่างการเดินทางว่า ไม่รู้สึกเหนื่อยกับการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้และรู้สึกชอบและมีความประทับใจอย่างมากกับการต้อนรับของชาวไทย พร้อมกับชมว่าอากาศเมืองไทยดีกว่าที่ยุโรป

       ขณะเดียวกัน น้องจาด้า ลูกสาวคนเดียวของ คิม ยังมีความประทับใจและแสดงออกว่าชอบตุ๊กตามวยไทยมากโดยจะถือไว้กับตัวอยู่ตลอดเวลา ด้าน คิม นั้นได้แจ้งกับผู้ดูแลว่าต้องการภาพที่เธอและสามียกมือไหว้แบบไทยเพื่อที่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงค่ำทางรร.อินเตอร์คอนติเนลตัล หัวหิน ได้จัดเตรียมอาหารอิตาลีไว้บริการนักเทนนิสสาวเบลเยียมและครอบครัว ซึ่งจะถือเป็นอาการมื้อแรกของ คิม ในการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้

       สำหรับกิจกรรมในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ คิม ไคลสเตอร์ส พร้อมกับครอบครัว และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ และ ครอบครัว จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่โรงพยาบาลศิริราช ในเวลาประมาณ 11.45 น. จากนั้น เวลาประมาณ 13.00 น. จะเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล และปิดท้ายด้วยการล่องเรือชมทัศนียภาพริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เวลาประมาณ 13.30 น. ก่อนเดินทางกลับไปพักผ่อนที่หัวหิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลธารถล่มโหดยำยุ่นยก5ศึกวันทรงชัยพิชิตโลก
    ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ อาศัยความแข็งแกร่งถล่ม มาซายูกิ วากิโมโต้ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นสิ้นท่าในยก 5 ป้องกันแชมป์องค์กรมวยโลกเอเชียแปซิฟิกรุ่นเฟเธอร์เวตเอาไว้ได้ เมื่อ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ วัดเขาดิน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ปริยากร รัตนสุบรรณ เผยไฟต์หน้าชกตัดเชือกกับ จัสติน ชาวี่ รองแชมป์โลกอันดับ 6 เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตสภามวยโลกกับ โฮซูมิ ฮาเซกาว่า เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น
  • โอเล่ห์ดงได้คิวป้องแชมป์11ก.พ.ปีหน้า
    "ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ยอดนักชก แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต 105 ปอนด์ ชาวไทยได้คิวลงตัวลงป้องกันแชมป์ กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่นแล้วจะชกใน วันที่ 11 ก.พ. 2554 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นขยับคิวป้องกันแชมป์โลก ''ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องแชมป์โลก ครั้งที่ 7 กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหลานของ ฮิโรกิ อิโอกะ อดีตแชมป์โลกชื่อดังออกไปอีกเกือบสัปดาห์จาก 6 ก.พ. 54 เป็นวันที่ 11 ก.พ. 54
  • วิค-เบรดี้โหวตตัวจริงทีมรวมดาราโปรโบว์ล
    ไมเคิ่ล วิค จอมทัพแมวเก้าชีวิตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และทอม เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบ็กนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้รับเสียงโหวตจากผู้ชม,โค้ช และเพื่อนร่วมอาชีพให้เป็นตัวจริงในทีมรวมดาราโปร โบว์ล ที่จะแข่งขันในช่วงปลายเดือนมกราคม
  • เอ็นบีเอสั่งแบนการ์ดบักส์1เกม
    เอิร์ล บอยกิ้นส์ พอยท์การ์ดตัวเก๋าของมิลวอคกี้ บักส์ โดนสั่งแบน 1 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อย จากการเจตนาเข้าไปสัมผัสตัวกรรมการระหว่างเกมที่เปิดบ้านพ่าย แอตแลนต้า ฮอว์กส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »