ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนาโดนี่ยันมิลานไร้อิบราก็ยังแจ๋ว

โดนาโดนี่ยันมิลานไร้อิบราก็ยังแจ๋ว

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

 

    โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ กายารี่ รับเกมฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน ต้นปีหน้าจะหนักแน่นอน แม้ทีมเยือนไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งก็ตาม ยก "ปีศาจแดง-ดำ" ยังแข็งแกร่ง และ "ชาวเกาะ" จะต้องลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่


     โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์ กายารี่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า เกมลีกที่ทีมจะเปิดบ้านฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน ในวันที่ 6 ม.ค.นี้ จะเป็นงานหนักอย่างแน่นอน แม้ว่าทีมเยือนจะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง ลงสนามก็ตาม

 
     อิบราฮิโมวิช ติดโทษแบนในเกมกับ กายารี่ หลังจากที่สะสมใบเหลืองครบตามกำหนด แต่ทีมสามารถจะส่ง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวใหม่ถอดด้ามที่เพิ่งจะซิวมาจาก ซามพ์โดเรีย ลงสนามได้ ขณะที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าบราซิล ก็จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บด้วย

 
     โดนาโดนี่ กล่าวเมื่อวันพุธที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "เราคาดว่ามันจะเป็นเกมที่หนักในการเล่นกับจ่าฝูง แม้ว่าจะปราศจาก อิบราฮิโมวิช พวกเขาก็ยังแข็งแกร่ง เราจะต้องลงสนามด้วยสภาพจิตใจที่ถูกต้อง ด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจ มันจะเป็นเริ่มต้นมินิซีรี่ย์เล็กๆ ของการแข่งขันเพื่อทดสอบว่าเราจะแก้ไขปัญหานี้ไปได้หรือไม่"

     สำหรับ กายารี่ หลังจากเล่นกับ มิลาน แล้วจะเจอกับ ปาร์ม่า, ปาแลร์โม่, โรม่า และ บารี่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง โดยมีแต้มเหนือจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »