ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กดอนเชื่อคาสซาโน่คืนฟอร์มกับมิลานได้แน่

บิ๊กดอนเชื่อคาสซาโน่คืนฟอร์มกับมิลานได้แน่

Posted 30/12/2010 by siamsport

   

 

    ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เชื่อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ จะกลับมาคืนฟอร์มยอดดาวยิงร่วมกับ เอซี มิลาน ได้แน่ แม้ "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" จะรายงานว่า ดาวยิงวัย 28 ปี ยังคงประสบกับปัญหาน้ำหนักเกินและความฟิตที่ถดถอยลงไปสืบเนื่องจากที่เจ้า ตัวไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลากว่า 2 เดือน ก็ตาม


     ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี จะกลับมาเป็นยอดดาวยิงอีกครั้ง หลังจากตัดสินใจย้ายมาร่วมล่าตาข่ายให้กับ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมส่งคำอวยพรไปให้กับ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งมาหมาดๆ ด้วย

     นายใหญ่ "สิงโตคำราม" เผยกับ "สกาย" สถานีโทรทัศน์กีฬาในอังกฤษ ว่า "มิลาน มีบรรยากาศภายในทีมที่สุดยอดซึ่งต้องการผู้ที่ทุ่มเทและอุทิศตัวให้กับ ทีมอย่างมาก รอสโซเนรี่ คือตัวเต็งที่จะคว้าสคูเด๊ตโต้ และผมคิดว่าสิ่งนี้จะสามารถช่วย อันโตนิโอ ได้ มิลาน เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นฟุตบอลที่แน่นอน และต้องการเฉพาะนักเตะที่มีสไตล์การเล่นเข้ากับทีมอย่างชัดเจนเท่านั้น สำหรับ เลโอนาร์โด้ ในชีวิตของทุกคนต้องตัดสินใจ และเขาก็ได้ตัดสินใจแล้ว ผู้คนอาจต่อต้าน แต่ผมขออวยพรให้เขาโชคดีมากๆ เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา และเขาก็เป็นบุคคลที่ฉลาด"

     ขณะที่ "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาในอิตาลี รายงานว่า หัวหอกวัย 28 ปี ยังคงประสบปัญหาในหลายๆ ด้านที่จะมาเป็นอุปสรรคในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม "ปีศาจแดง-ดำ" โดยเฉพาะน้ำหนักตัวที่มากเกินไป รวมถึงปัญหาด้านความฟิต สืบเนื่องจากที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลากว่า 2 เดือน นับตั้งแต่มีปัญหากับประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ต้นสังกัดเก่า และเตรียมที่จะให้ อากอสติโน่ ทิเบาดิ โค้ชฟิตเนสคู่ใจเป็นที่ปรึกษาในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว

     DDDทั้งนี้ อดีตกองหน้า โรม่า เดินทางไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ร่วมกับ มิลาน และคาดว่ากุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะเปิดโอกาสให้นักเตะได้ลงโชว์ฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ อัล-อาห์ลี ในวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้ เป็นเวลา 30 นาที ด้วยกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »