ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอนาร์โด้ยันไม่เคืองถูกมองเป็นคนทรยศมิลาน

เลโอนาร์โด้ยันไม่เคืองถูกมองเป็นคนทรยศมิลาน

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

  เลโอนาร์โด้ กุนซือป้ายแดง อินเตอร์ ยันไม่เคืองคนที่มองตนเป็นพวกทรยศสโมสร เอซี มิลาน แจงตนเข้าใจความรู้สึกของคนกลุ่มดังกล่าวเป็นอย่างดี เผยใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ในการตัดสินใจโยกคุมทัพ "งูใหญ่" 

     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นใดๆ เลยกับผู้คนที่มองตนเป็นพวกทรยศ หลังจากที่ตอบรับข้อเสนอคุมทัพ "งูใหญ่" ทั้งๆ ที่เคยเป็นคนในของ เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองมาก่อน
 
     "ผมเคารพความคิดเห็นของคน อื่นๆ เสมอ ดังนั้นถ้าพวกเขามองผมเป็นคนทรยศ ผมก็คิดว่า มันมาจากอารมณ์ความรู้สึกของพวกเขา ซึ่งก็โอเคนะ ถ้าหากมีอดีตเพื่อนนักเตะของผมมองแย้งกับแนวความคิดของผม ไม่เป็นไรหรอก" กุนซือชาวบราซิเลียนวัย 41 ปี ซึ่งอดีตเคยเป็นทั้งนักเตะ, บอร์ดบริหาร และเทรนเนอร์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าว  
 
     พร้อมกันนี้ "เลโอ" ยังเปิดปากยอมรับอย่างอารมณ์ดีว่า ตนใช้เวลาไม่นานเลย ในการตัดสินใจโยกคุมทัพ "เนรัซซูรี่" ของท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ "มันใช้เวลาไม่นานเลยจริงๆ ในการตอบรับข้อเสนอจากท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ เพียงแต่ก่อนหน้านี้ผมไม่คิดว่า มันจะเกิดขึ้นจริงเท่านั้น"
 
     "งาน โค้ชถือเป็นงานที่ละเอียดอ่อนมาก และตอนที่ผมเลิกจากการคุม มิลาน ผมก็ใช้เวลาครุ่นคิดและไตร่ตรองถึงเรื่องต่างๆ อยู่นานเลยทีเดียว แต่โอกาสที่ อินเตอร์ มอบให้มา มันทำให้ผมตระหนักทันทีเลยว่า นี่แหละคืองานที่ผมอยากจะทำจริงๆ" อดีตจอมทัพทีมชาติบราซิล ตบท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว กำลังวางแผนยืมตัว กาก้า จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ขณะที่ เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดัง แสดงทรรศนะตรงกันว่า แชมป์ยุโรปไม่มีเงินซื้อเขาถึง 2 พันล้านบาท
  • มูรินโญ่ชูงูใหญ่สุดยอดทีมของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แม้มีสไตล์การเล่นที่น่ากลัว หลังจากเคยคว้า 3 แชมป์กับยอดทีมแดนมะกะโรนี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเสริมว่า เรอัล จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มในปีใหม่
  • อินเตอร์เล็งดึงน้ามัลร่วมงานเลโอ
    สื่ออิตาเลียน ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน มาแนวใหม่สนใจดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตผู้เล่น เอซี มิลาน มาร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ "เนรัซซูรี่" คาดหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความโกรธแค้นให้แฟนบอล "รอสโซเนรี่" อย่างแน่นอน
  • เฮียมูวอนแฟนงูหนุนหลังเลโอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเรียกร้องให้แฟนบอล "งูใหญ่" หนุนหลัง เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เหมือนกับที่เคยหนุนเขาตอนที่คุมทีมอยู่ พร้อมคุยปี 2010 หากไม่นับเกมแพ้ บาร์ซ่า เละเทะ ก็คือว่าเป็นปีที่สุดสมบูรณ์แบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »