ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอเชื่อกาก้าไม่ย้ายหนีเรอัลแน่นอน

เลโอเชื่อกาก้าไม่ย้ายหนีเรอัลแน่นอน

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

 

    เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน เชื่อ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล ไม่มีทางย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "งูใหญ่" แน่นอน โดยให้เหตุผล นักเตะยังไม่ประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะอำลาทีม


     เล โอนาร์โด้ กุนซือชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมายอมรับว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ จะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แน่นอน
 
     มี รายงานอย่างต่อเนื่องมาตลอดว่า กาก้า เตรียมย้ายไปเล่นแบบยืมตัว โดย ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการ "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่า พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะ หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ เชื่อว่า ดาวเตะวัย 28 ปี ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หากยังไม่ประสบความสำเร็จ
 
     อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวว่า "ผมรู้จัก กาก้า เป็นอย่างดี ผมไม่เชื่อว่า เขาจะย้ายจาก เรอัล มาดริด ก่อนจะทำผลงานให้ดีที่นั่น ผมได้ยินเรื่องของเขาบ่อยๆ และเขาก็จะทำผลงานได้ดี เขาอยากที่จะประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด ก่อน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอนาร์โด้ยันไม่เคืองถูกมองเป็นคนทรยศมิลาน
    เลโอนาร์โด้ กุนซือป้ายแดง อินเตอร์ ยันไม่เคืองคนที่มองตนเป็นพวกทรยศสโมสร เอซี มิลาน แจงตนเข้าใจความรู้สึกของคนกลุ่มดังกล่าวเป็นอย่างดี เผยใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ในการตัดสินใจโยกคุมทัพ "งูใหญ่"
  • แฉเฮียมูตบะแตกด่าช่างภาพกลางสนามบิน
    สื่อเมืองกระทิงดุเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มีปากเสียงกับช่างภาพที่สนามบินในกรุงมาดริด หลังเดินทางกลับมาจากพักผ่อนในเมืองลุงแซม เดชะบุญที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบินเข้ามาระงับเหตุ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้
  • วัลดาโน่ย้ำไม่มีใครอำลาชุดขาวช่วงปีใหม่
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันจะไม่มีนักเตะคนใดย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว โดยเฉพาะ กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าที่ตกเป็นข่าวลือหนาหูในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว กำลังวางแผนยืมตัว กาก้า จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ขณะที่ เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดัง แสดงทรรศนะตรงกันว่า แชมป์ยุโรปไม่มีเงินซื้อเขาถึง 2 พันล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »