ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอยันไม่ใช่แฟนงูแต่อยากนำทีมคว้าแชมป์

เลโอยันไม่ใช่แฟนงูแต่อยากนำทีมคว้าแชมป์

Posted 30/12/2010 by siamsport

  

 

      เลโอนาร์โด้ กุนซือชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ยันเขาไม่เสียใจที่ย้ายมาคุมทีม "งูใหญ่" แต่ก็ย้ำชัดว่าไม่ได้เป็นสาวก "เนรัซซูรี่" แต่ก็มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะนำต้นสังกัดแห่งนี้คว้าแชมป์ให้ได้ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า เขาไม่ใช่แฟนบอลของ "งูใหญ่" แต่จะทุ่มเทความสามารถทั้งหมดที่มีอยู่ เพื่อนำสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้
 
     อดีต โค้ช เอซี มิลาน ให้ความเห็นว่า "ผมซื่อสัตย์กับตัวเอง ผมพยายามปล่อยวาง และอยู่กับตัวเอง ผมใช้เวลา 13 ปี กับ มิลาน และผมก็ขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสผมเป็นนักเตะ, ผู้บริหาร และโค้ชเสมอ ผมไม่ได้รู้สึกผิดเลย และผมก็ไม่เสียใจด้วย ผมบอกกับทุกๆ คนว่า ผมอยากที่จะทำกับหลายๆ สิ่ง ความท้าทายใน อินเตอร์ มันน่าสนใจ และผมไม่สามารถปฏิเสธได้"
 
     ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ช นำทีมคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน แต่สุดท้ายก็โดนเด้งออกจากตำแหน่ง เนื่องจากวิจารณ์การทำงานของผู้บริหาร โดย "เลโอ" เผยว่า เขามีความกระหายที่จะนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ "ผมย้ายมาที่นี่ในปีที่สำคัญมากในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้"
 
     "ผม มีความสุขมาก และเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น การคว้าแชมป์อย่างต่อเนื่องช่วยให้เกิดความกระตือรือร้น นี่เป็นคุณลักษณะของทีมนี้ และผมก็อยากให้นักเตะอยู่ในสภาวะที่เหมาะสมเพื่อคว้าแชมป์ ผมขอให้เราทำทุกอย่างเพื่อนำสโมสรแห่งนี้คว้าแชมป์ให้ได้" เลโอนาร์โด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอเชื่อกาก้าไม่ย้ายหนีเรอัลแน่นอน
    เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน เชื่อ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล ไม่มีทางย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "งูใหญ่" แน่นอน โดยให้เหตุผล นักเตะยังไม่ประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะอำลาทีม
  • เลโอนาร์โด้ยันไม่เคืองถูกมองเป็นคนทรยศมิลาน
    เลโอนาร์โด้ กุนซือป้ายแดง อินเตอร์ ยันไม่เคืองคนที่มองตนเป็นพวกทรยศสโมสร เอซี มิลาน แจงตนเข้าใจความรู้สึกของคนกลุ่มดังกล่าวเป็นอย่างดี เผยใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ในการตัดสินใจโยกคุมทัพ "งูใหญ่"
  • ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว กำลังวางแผนยืมตัว กาก้า จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ขณะที่ เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดัง แสดงทรรศนะตรงกันว่า แชมป์ยุโรปไม่มีเงินซื้อเขาถึง 2 พันล้านบาท
  • มูรินโญ่ชูงูใหญ่สุดยอดทีมของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แม้มีสไตล์การเล่นที่น่ากลัว หลังจากเคยคว้า 3 แชมป์กับยอดทีมแดนมะกะโรนี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเสริมว่า เรอัล จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มในปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »