ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิตต้า เขิน ควง อ๊อฟ แฟนนอกวงการ ออกงาน

พิตต้า เขิน ควง อ๊อฟ แฟนนอกวงการ ออกงาน

Posted 30/12/2010 by Mthai

คบกันมา 4 ปี แต่ไม่ยักกะค่อยเปิดตัวกับสื่อ ล่าสุดสาว พิตต้า ณ พัทลุง ควงแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า อ๊อฟ ออกงาน แต่สงสัยทางฝ่ายชายจะยังไม่ชิน เพราะควงกันมาดีๆ พอเจอสื่อกับสลายตัวซะงั้น คาดว่าคงจะยังไม่ชินก็เข้าใจ แต่ที่แน่ๆ ท่าทางหนุ่มอ๊อฟ คนนี้ล่ะจะมาวิน เพราะดูท่าทางสาวพิตต้า ดูแฮปปี้กับรักครั้งนี้เป็นที่ซู้ดดด เอาน่า... อีกเดี๋ยวก็ชิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๊อฟ' หัวโจกยกก๊วนเที่ยวสุพรรณ 'เบล-แหนม-เต้-โบว์ลิ่ง' ครึกครื้น
    ลุยงานหามรุ่ง หามค่ำแทบทุกวัน แต่ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็ไม่มีวี่แววว่าจะหมดแรงสักที ล่าสุด อ๊อฟ แอนด์ เดอะแก๊ง อย่าง เบล สุพล, แหนม รณเดช, เต้ วิทย์สรัช และ โบว์ลิ่ง มานิดา ยกโขยงไปเที่ยว งานนี้ อ๊อฟ ขอเป็นไก่ เอ๊ย ไกด์พาเพื่อนๆเที่ยว เพราะแอบไปหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวเมืองสุพรรณบุรีไว้เพียบ พอถึงวันนัด ทุกคนหน้าตาเงี้ย สดชื่น รื่นเริงเป็นพิเศษ ไกด์อ๊อฟ พาเพื่อนๆแวะเติมพลังที่ ร้านกุ้งเป็น ตา...
  • 'อ๊อฟ'ควงปืนคว้าระเบิดนำทีมบู๊ ละครฟอร์มยักษ์ "7ประจัญบาน"
    เป็นละครฟอร์มยักษ์แท้ๆ แต่ช่อง 3 จับ "7 ประจัญบาน" มาฉายก่อนข่าวค่ำ งานนี้กอบสุข จารุจินดา ทุ่มไม่อั้น จะเจ๊งก็ไม่ว่า อัดดาราแน่นจอ เฉพาะพระเอกก็ 7 คนเข้าไปแล้ว ยังไม่นับนางเอกอีกตะหาก โปรดักชั่นก็ยิ่งใหญ่ ทั้งกระสุน ระเบิด เต็มเหนี่ยวเรื่องย่อ...สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จ่าดับ จำเปาะ ต่อสู้กับกองทัพญี่ปุ่นที่นำโดย ร.ท.โตโมะ แต่พอ ถึงบ้านพบเมียรักที่อุ้มท้อง 7 เดือน โดนพวก โตโมะ ฆ่าตาย ทิ้งกางเกงแด...
  • มิน ไม่หวั่นไหว อ๊อฟ รุกกระชับพื้นที่หัวใจ เชื่อถูกแฟนคลับดาราดังปล่อยข่าวดิสเครดิต
    “มิน” เผย “อ๊อฟ” รุกคืบ ส่งรุ่นน้องมาขอแลกพินบีบี ยันยังเป็นแค่พี่น้องร่วมช่อง โบ้ยถามฝ่ายชายตามจีบหรือไม่ เชื่อถูกแฟนคลับดาราดังปล่อยข่าวหลงระเริงเป็น “อั้ม 2” ดิสเครดิต ปลงมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »