ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มือที่สาม" หนามยอกใจ

"มือที่สาม" หนามยอกใจ

Posted 30/12/2010 by ไทยรัฐ


อั้ม-โน้ต และเอมมี่

เมืองมายา เหมือนมีมนต์สาป ก็แหม...เป็นวงการเดียวที่รวมพลคน "สวย-หล่อ" ต่อให้ใจแข็งดั่งภูผา บางเวลาที่ไม่เป็นใจ "คู่รัก" ก็อาจจะหวั่นไหว หัวใจกระเด็นกระดอน เพราะเผลอตัว เผลอใจเคลิ้มไปรักคนอื่น ที่ไม่ใช่คู่ "รักล่ม" เพราะ "มือที่สาม" เป็นหนามยอกใจมาหลายคู่ แค่เสี้ยนตำมือยังฝากรอยแผล แล้วนี่ "คนรัก" ทั้งคนถูกแย่งไป (ทั้งต่อหน้าและลับหลัง) ด้วยบุคคลที่ 3 มันเหมือนหนามคอยทิ่มแทงหัวใจ ให้เจ็บแปลบ หากไม่ได้รับการเยียวยา ก็เหมือน "อกกลัดหนอง" ที่รอวันระเบิด เพราะโลกนี้สร้างคนสองคนมาเพื่อเป็นคู่กัน หากมีเกินมากกว่านั้น แล้วชีวิตคู่จะอยู่อย่างมีความสุขได้อย่างไร?!!

ตัวอย่างมีให้เห็น รักพังครืน เพราะ "คลื่นใต้น้ำ" พิษร้าย "มือที่สาม" รุนแรง ชอนไชกัดกร่อนความรัก เหมือนปลวกร้ายทำร้ายบ้าน บางคู่รอดมากลับมาคบกันอีกรอบก็ร่อแร่จะแย่ เพราะ "มือที่สาม" ทำแย่มาหลายคู่ พอจะสรุปเลือกคู่เด่นที่ถูกมรสุม "มือที่สาม" มาร่ายยาวให้ดู อยากให้มองเป็นเรื่องขำ...ๆ แต่เป็นใครเจอเรื่องแบบนี้ ก็คงขำไม่ออกเหมือนกัน

คู่แรกที่ฮือฮา เพราะถึงขั้น "เตียงร้าว" ฉาวสนั่น!! ต้องยกให้ "ธัญญ่า-พิงกี้" คู่นี้ถือเป็นมวยคู่เด่นที่ผลัดกันชก แลกหมัดกันเมามันส์ หลังจากมีข่าวว่า พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ไปพัวพันกับ เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล สามี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ความสัมพันธ์เริ่มจากข่าว ไฟลท์บินพิศวาส ที่มีข่าวว่า เป๊ก-พิงกี้ หวานใส่กันบนเครื่องบิน บนเส้นทางที่ชวนไปชมดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเริ่มคุกรุ่นด้วยข่าว มนต์เมืองเหนือ แว่วว่าทั้งคู่ควงไปเที่ยวเหนือ ตามด้วยโต้เกลียวคลื่นที่ จ.ภูเก็ต แต่ละข่าวล้วนเด็ดเผ็ดมันส์ทั้งนั้น แต่ พิงกี้ ก็ตีหน้าใส ปฏิเสธทุกข้อหา รับเพียงแค่ว่า "พี่เป๊กเป็นพี่สนิท" ส่วนตัวพิงกี้ ก็ไม่ใช่ "กิ๊ก" หรือ "เมียน้อย" กินน้ำใต้ศอกใคร แต่งงแค่ว่า ไหง "เมียธัญญ่า" ถึงฉุน! หอบลูกหนีไปอเมริกา เรื่องเหมือนจะเงียบ แต่ที่แท้กลายเป็นว่ารอเวลาปะทุ และเหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจ "คลิปหลุด" ถูกปล่อยว่อนเน็ต เป็นบทสนทนาของ ธัญญ่า และคุณสามี ทั้งด่า ทั้งง้อ รวมทั้งมีเสียง พิงกี้ ด้วยนี่ซิ (จะปฏิเสธก็ไม่เต็มปาก) ทางออกของ "คนมาทีหลัง" เลยต้องทำหน้าเศร้า บีบน้ำตาพักงานช่อง 3 เพราะพูดไปก็มีแต่เสีย มันเพลียหัวใจเราสามคน ข่าวค(ร)าว ยิ่งฉาวเหมือนอาหารโอชาของ "ขาเม้าท์" สุดท้ายทุกฝ่ายพยายามหาทางสงบศึก

ตอนนี้ เช็กสภาพขาเตียง ยังไม่หัก รักยังไม่เลิก เป๊ก ง้อ รอ ธัญญ่า ใจอ่อน ส่วน พิงกี้ ก็หายไปโกยสตางค์แดนภารตะ ดีกว่าถูกตราหน้าว่า "หลงรักผัวชาวบ้านเค้าเมามัน" พิงกี้ เลยจำใจจากลา ขออยู่ห่างๆ (พี่เป๊ก) อย่างห่วงๆ

มาถึงคู่รักที่เพิ่งกลับมาคืนดี อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ โน้ต-วิเศษ ที่ผ่านมาใช่ว่าจะรัก (สงบ) ผ่านมรสุม "กิ๊ก"  มาเหมือนกัน แต่คู่นี้มีทีเด็ด เจอกิ๊ก (กะเทย) แทรกกลางหว่างใจ ทำเอา อั้ม เต้นผาง..ง เกิดอาการเซโรงัง ที่ระดับ "นางเอกฮอตซุปเปอร์สตาร์" เจอ "มือที่สาม" เป็น "สาวประเภทสอง" เอมมี่-รัชฎา ครุฑรามาศ มากระตุกหนวดนางสิงห์ ข่าวนี้เลยกระฉ่อนทั่ววงการ ว่า โน้ต พากะเทยขึ้นคอนโดฯ อั้ม เครียด ถึงขนาดขอเคลียร์ ทีแรกก็อยากจะโกรธ ถึงขั้นเลิกไปเลย แต่ดีว่า อั้ม ได้ "ศิราณีขั้นเทพ" ประสบการณ์แฟนมีกิ๊กเพียบ อย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ คอยปลอบ อั้ม เลยคิดได้ว่า โน้ต คงแค่อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปลองของแปลก เลยหายโกรธ คิดซะว่า "เรื่องเธอกับเขา และรักของเรา" มันคนละส่วนกัน และข่าวนี้ทำให้ อั้ม ยอมควง โน้ต เปิดตัวว่าคบหาในฐานะ "แฟน" เพราะลึกๆแล้ว อั้ม รู้ว่า โน้ต คงไม่เลือก "ตุ๊ด..ตู่" มาเป็น "คู่ใจ"--(ฮา)

และนางเอกที่เพิ่งโดนข้อหา "มือที่สาม" มาหมาดๆ ส่งท้ายปีเสือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เมื่อถูก ต้อง-ศุภัชญา ลุกมาแฉ เพราะทนไม่ไหว ที่ถูก "นางเอกยุ้ย" แอบ "ฉกแฟน" ทำให้ ธันญ์-ธนากร เกิดหวั่นไหว และปันใจ ร้ายแรงขนาดถึงขั้นเลิกรา เก็บความแค้นไว้นาน พอเลิกกับ ธันญ์ เท่านั้นแหละ ต้อง เลยพูดหมดหัวใจ ว่าถูก ยุ้ย อาศัยความเป็นนางเอก มาแทรกกลางระหว่างตัวเองกับธันญ์ ทั้งๆที่ ยุ้ย รู้อยู่เต็มอก ธันญ์ มี ต้อง เป็นแฟน แต่ก็ควง ธันญ์ ไปไหนต่อไหน โดยอ้างว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ในเมื่อรักพังทลาย ต้อง เลยพูดหมดเปลือกว่า ธันญ์ เคยพายุ้ยไปหาแม่ กระเตงไปดูคอนเสิร์ต กินข้าว สบตาหวานกลางห้าง เจอเรื่องแบบนี้ ต้อง ก็อยากจะทำใจให้นิ่ง และกว้างเป็น "สาวใจแม่น้ำ" แต่ก็ทำไม่ได้ ในเมื่อเจอนางเอกฉกแฟนไปต่อหน้า ถึงขนาดลั่นวาจาว่า "อยากตบยุ้ย"  ส่วน ยุ้ย ในเมื่อความผิดติดตัว ก็ยังไม่บุ่มบ่ามทำอะไร เกรงจะเสียภาพ "นางเอก" แบ่งรับแบ่งสู้ และยังไม่กล้ายอมรับว่า ธันญ์ เป็นแฟน--ครายจะ ไปกล้ารับ (ตอนนี้) งานก็เข้าแย่เลยสิ--อุ๊บส์!!

มาถึงคู่รักซ่อนเร้น แอบคบ แอบสนิท ชวนกันไปเต้นแร็พโย่!!ด้วยกันบ่อยๆ  แต่พิธีกรฝีปากกล้า กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ กับ โจอี้ บอย ก็ไม่รับเป็นแฟนสักที งั้นอย่างนี้จะยัดข้อหา แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี เป็น "มือที่สาม" เต็มปากได้ไง!! (อิอิ) ก็เมื่อ แมร์ ควง โจ้ แบบไม่แคร์สื่อ แต่บอกว่า "เพื่อนกัน" ซะงั้น แนนนี่ ก็เลย (มีข่าว) ดอดควง โจอี้ ไปสิงคโปร์ แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ ทั้งๆที่มีคนตาดียืนยันว่าไปด้วยกันแน่ ความสัมพันธ์ที่แสนหลวม พอเกิดข่าวอีนุงตุงนัง ทั้งสามคนเลยค่อยๆปล่อยมือออกจากกัน ก่อนจะเป็นข่าว "รักสามเส้า" เราสามคน ให้ยืดยาว

ส่วน แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนพัฒน์ สาวเซ็กซี่ลีโอเกิร์ล ตกเป็นข่าว "มือที่สาม" เกี่ยวพันกับความรักของคนหลายคู่ ทั้งถูกหาว่า แย่ง ดีเจกฤษกร จากอก มด ทรีจี ขนาดโลกอินเตอร์เน็ตเธอก็มีข่าวไปแย่งผู้ชายกับ พลอย ลิตเติ้ลว้อยซ์ บนไฮไฟว์ จากนั้นก็เป็น "มือที่สาม" มือวางอันดับหนึ่ง ที่ถูกโยงไปเกี่ยวกับ บอล-ภราดร เขย่าเตียง น้องฟ้า ให้ฮือฮา!! ตามด้วยข่าวเม้าท์หึ่งกับ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทั้งๆแต่งเมียนางเอก นุ่น-วรนุช ได้ไม่นาน ดีว่า แพม ออกมาเคลียร์ตัวเอง ว่ากับ ต๊อด สนิทในฐานะ "เจ้านาย-ลูกน้อง" ไม่ได้ขยับฐานะเป็น "กิ๊ก" ทุกข่าวที่เกิดขึ้น แพม เลยถูกบรรดาแฟนของหนุ่มๆ ขีดเส้นไว้ไม่ให้เข้าใกล้แฟน เพราะเกรง แพม ยื่นมือที่ 3 เดินถือเลื่อยมาหั่นเตียง รักพังครืน แย่งแฟนไปจากอกกันเป็นแถว--ทำเอา "หนุ่มๆ" แอบสงสารแพมกันเป็นแถว

อันนี้ถูกกระแส "มือที่สาม" ถากๆผิว เพราะ ก้อย-รัชวิน ดันไปปิ๊ง ตูน บอดี้สแลม ในช่วงคาบเกี่ยว จะรัก จะเลิกกับ ฝน ไนน์เอ็นเตอร์เทน พอดี ตูน ก็โดนไปด้วย เกือบซวยถูกมองเป็น "ร็อกมือฉก" เพราะช่วงนั้น ก้อย เพิ่งเลิกกับ เป้-อารักษ์ ได้ไม่นาน ขนาดมีข่าว ก้อย-ตูน กิ๊กกัน เป้ ยังออกโรงแก้ตัวให้ และเมื่อความจริงปรากฏว่า "เขาสองคนรักกัน" เป้ ก็โชว์แมน "ไม่เป็นไร ยังไงผมก็เป็นแฟนคลับบอดี้สแลม เหมือนเดิม" ทุกฝ่ายพร้อมใจกันจบ ปัญหา "มือที่สาม" เลยไม่งอกออกมากวนใจ

ผิดกับ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ โดนข้อหา "มือที่สาม" ทุกเวลาที่มีรัก คบใครมักโดนตราหน้า "แย่งแฟนเค้า" ไล่มาตั้งแต่ หมวดอ๋อ ตอนนั้นก็ไปแย่งจาก แอฟ-ทักษอร สุดท้ายพอรู้ว่ากลายเป็น "แฟนเบอร์ 2" หมิง ก็ต้องหอบหัวใจไปฟูมฟัก เพราะ หมวดอ๋อ หวนกลับไปรักแฟน หมิง เลยเก๊กซิมอุทานว่า "ถูกหลอกว่าโสดจนถูกบุกด่า"  จากนั้นถูกมองเป็น "มือที่สาม" ทำลายรัก ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะช่วงรักชมพู่กับ (อดีต) แฟน ที่ชื่อ หนึ่ง กำลังง่อนแง่น หมิง ก็เปิดตัวคบ หนึ่ง แทนที่พอดี เลยโดนไปเต็มๆอีกดอก ล่าสุดเอาอีกแล้ว ขนาดไปคบคนนอกวงการ ต่อ ลูกชายคนเล็ก มั่น พัธโนทัย ขนาดแอบคบให้มั่นใจมา 6 เดือน ถึงจะเปิด ก็ดันเจอกระแสผู้หญิงคนก่อนของ ต่อ ตราหน้าว่า หมิง ใช้ เสน่ห์แย่งแฟนไป จนต้องหอบหิ้ว เสื้อผ้าออกจากฝ่ายชาย ทั้งๆที่มีแผนเตรียมวิวาห์

พลอย จินดาโชติ ตกเป็น ขี้ปากชาวบ้านเรื่องแอบย่องขึ้นคอนโดฯ โอจีฟ ก้องธรนินทร์ แฟนหนุ่มของ หยก-ธันยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เพราะข่าวนี้กระพือไม่นาน หยก-โอจีฟ ก็เลิกกันอย่างง่ายดาย แล้ว โอจีฟ ก็หันมาคบ พลอย ทั้งๆที่ผ่านมารักกันมา 6 ปี โอจีฟ ตามเฝ้า สุดสวีตกับ หยก หายไปกะทันหัน เหมือนถูก "ฉกแฟน"  ไปต่อหน้า คาดว่าหัวอก หยก คงร้อนเป็นไฟที่ถูกแย่งแฟน

ซวยส่งท้ายปี อยู่ดีๆตกเป็น "มือที่สาม" แบบงงๆ ต้องยกให้ ชาคริต แย้มนาม ขนาด คริต เองยังงง ถูกโยงไปมีเอี่ยว กลายเป็นมือที่ 3 ทำรัก มาช่า-กฤษณ์ พังได้ไง ก่อนหน้านี้ คริต กับ มาช่า เคยมีข่าวกิ๊กกันมาตั้งแต่ปีมะโว้ มากระพือข่าวตอนนี้ ขนาด กฤษณ์ เองยังไม่เชื่อ แต่ถ้าเป็น "น้องปอ" นักศึกษาสาวที่มีข่าวเป็นยาชูกำลัง (คนใหม่) ของ กฤษณ์ นี่สิไม่แน่ เรียกชื่อนี้ให้ มาช่า ได้ยิน อาจจะมีเคือง--อุ๊บส์!!

สองมือ..สองหัวใจ กำลังดี หากมี "มือที่สาม" ระวัง "รักพัง" ไม่ทันตั้งตัว.


เป๊ก-ธัญญ่า-ลียา และพิงกี้


ต้อง-ธันญ์ และยุ้ย


พลอย-จินดาโชติ, แนนนี่


ต๊อด-นุ่น และแพม


เป้-ก้อย และตูน


หมิง-ชาลิสา, ชาคริต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พัชราภา นางเอกจอมโก๊ะ
    เบื้องหน้าของนางเอกสาวฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดีกรีซุป’ตาร์ เซ็กซี่ตลอดกาล ! ที่มองมุมไหนก็สวยเจิดกว่าใครๆ แต่เบื้องหลังนั้น สาวอั้ม ขึ้นแท่นเจ้าแม่จอมโก๊ะ แถมเอ๋ออย่าบอกใครเชียววว!! ไม่เชื่อก็ลองดูจากภาพหลุดสุดฮา ของนางเอกสุดฮอตนางนี้กันแบบเต็มๆ แต่ละแอ็คของ she ขอบอกว่าจี๊ด! โดนใจจริงๆ ค่า !!!
  • “แพนเค้ก” ยันไม่กิ๊ก “เป้” เชื่อ “เวียร์” ไม่ผลักไสถ้าอีกฝ่ายจะมาจีบ
    “แพนเค้ก” ป้อง “เป้” เป็นมือที่สามแทรกรัก “เวียร์” ลั่นแฟนหนุ่มไม่หึงมีฉากสวีตในละครเยอะ เชื่อไม่ผลักไสถ้า “เป้” จะมาจีบ ยันรักยังไม่ล่ม ปัดคบกันสร้างภาพ เผยทุกวันนี้กำลังประคับประคองความรักให้ดีที่สุดมีกระแสข่าวรักล่มกับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมาอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่านางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับแฟนหนุ่มจะออกมาปฏิเสธเรื่องนี้กี่ครั้ง ดูเหมือนไม่ได้ช่วยทำให้กระแสข่...
  • เปิดผลประกอบการดาราปี 53 ปชช.น้ำลายไหล หาเงินทั้งชาติยังไม่ได้ครึ่งของดาราชอบโชว์
    ตั้งแต่การทำโปรโมทผลิตภัณฑ์ด้วยการจัดงานอีเว้นท์เฟื่องฟู ก็พลอยทำให้ดาราในวงการบันเทิงร่ำรวยกันเป็นแถวๆ เพราะในแต่ละวันจะมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ เปิดตัวสินค้าและจัดงานการตลาดกระตุ้นยอดขายเต็มไปหมด เล่นเอานักข่าววิ่งรอกงานกันขาแทบขวิดเลยทีเดียว ในขณะที่ดาราก็รับทรัพย์โกยเงินเข้ากระเป๋าเป็นแสนๆ ไม่ต้องถ่อไปตากแดดถ่ายละครเป็นเดือนๆโดยเฉพาะดาราเซ็กซี่จะได้รับความสนใจจากวงการอีเว้นท์มากที่สุด “อั้ม พัชราภา ไช...
  • "เป้-แพนเค้ก"จัดหนัก รักหวานไม่เกรงใจใคร
    ปล่อยให้แฟนๆลุ้นจนโกรธว่า "ขี้เก็ก" อยู่ได้ บัดนี้ เปา (เป้-อารักษ์) ขอระเบิดความรักที่มีต่อ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) โดยไม่แคร์ว่าเป็น "อีหนู" ของ คุณใหญ่ (พีท ทองเจือ) อีกต่อไปแล้วฉากสวีตสมใจแฟนๆนี้เป็นฉาก เปา แอบฉก แป้ง-ร่ำ ไปเที่ยวแบบบ้านๆ โลโซบ้าง หลังจากต้องเป็น "นกน้อยในกรงทอง" มาตลอด ผกก.ปลา-พีรพล จับพระนางตีตั๋วขึ้นรถไฟกินไก่ย่างข้าวเหนียว แต่หืมสวีต หวานยิ่งกว่ากินไอติม เพราะผลัดกันกินผลัดกันป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »