ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปธ.สิงห์เหนือยันไม่ปลดเฟห์จากตำแหน่ง

ปธ.สิงห์เหนือยันไม่ปลดเฟห์จากตำแหน่ง

Posted 30/12/2010 by siamsport

  

 

      แบร์นด์ ฮอฟฟ์มันน์ ประธานฮัมบูร์ก ปัดข่าวกำลังหาจังหวะตะเพิด อาร์มิน เฟห์ ออกจากตำแหน่งโค้ช หลังทีมทำผลงานได้ไม่ตามเป้า ยืนยันจะเห็นนั่งคุมทีมในเกมเปิดซีซั่นหลังกับ ชาลเก้ อย่างแน่นอน


      แบร์นด์ ฮอฟฟ์มันน์ ประธานสโมสรฮัมบูร์ก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เตรียมสั่งปลด อาร์มิน เฟห์ ออกจากตำแหน่งโค้ชใหญ่ทีม "สิงห์เหนือ" โทษฐานที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่ จมอยู่กลางตาราง และผลงานหาความสม่ำเสมอไม่มี โดยยืนยันว่า เกมหน้าที่จะพบกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 หลังเบรกหนีหนาว ทีมจะยังมี เฟห์ กุมบังเหียนข้าวสนามตามเดิม
 
      โค้ชวัย 49 ปี ยังเข็นทีมทำผลงานดีต่อเนื่องไม่ได้ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 9 มี 24 คะแนน เกมล่าสุดบุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 แต่ก่อนนั้นก็แพ้มา 2 นัดติด อย่างไรก็ตาม อดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ท บอกเองว่า จะไม่ไปไหน ล่าสุด ฮอฟฟ์มันน์ ร่วมยืนยันว่าไม่มีโครงการเปลี่ยนโค้ช โดย เฟห์ มีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2012 แต่มีออปชั่นสามารถยกเลิกสัญญาได้ก่อนนั้น 1 ปี
 
      ประธาน "สิงห์เหนือ" กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่า อาร์มิน เฟห์ จะเป็นโค้ชของเราในเกมที่จะพบกับ ชาลเก้ 04 ผมไม่พร้อมแถลงอะไรมากไปกว่านี้ เพราะผมยึดมั่นในข้อตกลงที่เรามีเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »