ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ย้ำปล่อยดินโญ่ต้องได้ค่าตัว320ล้าน

กัลเลียนี่ย้ำปล่อยดินโญ่ต้องได้ค่าตัว320ล้าน

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ประกาศชัดเจนจะปล่อย "เหยินน้อย" โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า ออกจากถิ่นซาน ซิโร่ ให้ทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัว 320 ล้านบาทเท่านั้น หลังจากเกรมิโอ ยักษ์ใหญ่แดนกาแฟ พยายามเจรจาให้ยกเลิกสัญญาที่เหลือ 6 เดือนเพื่อคว้าตัวไปแบบฟรีๆ มานานหลายสัปดาห์


     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันชัดเจนว่าทีมใดที่ต้องการตัว โรนัลดินโญ่ ยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล จะต้องจ่ายค่าตัว 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) เป็นการแลกเปลี่ยน
 
     เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 2005 ตกเป็นข่าวมาหลายสัปดาห์ว่าจะย้ายกลับสู่ เกรมิโอ อดีตต้นสังกัดแรกในชีวิตค้าแข้ง แต่ยังไม่สามารถบรรลุการเจรจาอย่างเป็นทางการ หลังจากสโมสรดังแดนกาแฟคาดหวังว่า มิลาน จะยอมยกเลิกสัญญาที่เหลือ 6 เดือนของนักเตะเพื่อให้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว 
 
     อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ ออกมาย้ำถึงโอกาสที่ โรนัลดินโญ่ จะย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากการพูดคุยกับ โรเบร์โต้ เดอ อัสซิส พี่ชาย และเอเยนต์ประจำตัวของนักเตะเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "ใครก็ตามที่ต้องการ โรนัลดินโญ่ ต้องพร้อมจ่ายค่าตัว 8 ล้านยูโร"
 
     ทำให้หากเกรมิโอ ไม่ต้องการจ่ายเงินก้อนนี้ พัลเมรัส และฟลาเมงโก้ ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกแดนกาแฟ มีโอกาสลุ้นคว้าตัว เพลย์เมคเกอร์วัย 30 ปี จากการสนับสนุนทางการเงินของสปอนเซอร์ รวมทั้งมีความเป็นไปได้ว่า อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจย้ายไปโชว์เพลงแข้งแซมบ้ากับ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษในทีมแอลเอ แกแล็กซี่ และเขายังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษที่กำลังมีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »