ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เรื่องฉาวแห่งปีในวงการกีฬา

เรื่องฉาวแห่งปีในวงการกีฬา

Posted 30/12/2010 by siamsport

       ทุกวงการย่อมมีทั้งข่าวดีและข่าวไม่ได้ โดยเฉพาะวงการบันเทิงที่มีข่าวเน่าๆ ออกมาให้เห็นเป็นประจำ แต่วงการกีฬาก็ใช่ย่อย ตอนนี้มีเรื่องไม่น่าพิศมัยมากมาย และจากการพิจารณาตลอดทั้งปี 2010 ข้ากระผมได้คัดเอาเรื่องที่สุดช็อกจนทำให้แฟนกีฬาต้องตะลึงมาให้อ่านกัน แต่หากท่านผู้อ่านเห็นใครที่ฉาวกว่า 5 คนนี้ก็ร่วมกันแบ่งปันได้นะ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็น

1. ไทเกอร์ วู้ดส์

       ใครจะไปคิดว่าคนเงียบขรึมดูมีมาดผู้ดีอย่าง ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟเลือดมะกัน จะมีพฤติกรรมส่ำส่อนชนิดที่ขุนแผนยังอาย หลังจากเหตุการณ์แฉระดับโลกว่า "พญาเสียว" เอ๊ย "พญาเสือ" ปฏิบัติการสวมเขาให้ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตศรีภรรยา เล่นเอาเป็นข่าวฉาวข้ามชาติกันเลยทีเดียว ที่สำคัญไปกว่านั้นเหตุการณ์ตามมาเป็นการออกมาแฉของบรรดาสาวๆ ทั้งสาวโสด สาวไม่โสด (มีผัวแล้ว) ต่างดาหน้าเปิดโปงความชั่วร้ายทางกามอารมณ์ของ วู้ดส์ แบบไม่เกรงใจใคร แถมยังได้ตังค์ใช้อีกต่างหาก งานนี้คนแฉมีแต่ได้ คนโดนแฉตายอย่างเดียว นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า อดีตโปรมือ 1 ของโลก ลงมือเปิดศึกสงครามใต้สะดือกับสาวเป็นร้อยคน เอาเป็นว่าล่อกันจนนกเขาไม่ขันเลยทีเดียว แล้วพฤติกรรมแบบนี้เมียคนไหนมันอยากจะอยู่ด้วย

        พอโดนเปิดโปงความชั่ว ตอนแรกๆ วู้ดส์ ก็ยอมทุกอย่างเพื่อรัง เอลิน เอาไว้ และไม่อยากให้ลูกทั้งสองคนมีปมด้อยเพราะพ่อแม่แยกทางกัน โดยลงทุนเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์เลยทีเดียว แต่สุดท้ายแก้วที่มันร้าว ยากจะประสานให้เรียบเนียนดังเดิม และ เอลิน ก็ตัดสินใจยื่นฟ้องหย่า จนสุดท้ายเรื่องก็จบลงที่การฉีกสัญญารัก ต่างคนต่างอยู่ นอกจากจะเสียเมียแล้ว หน้าที่การงานของ โปรพี่เสือ ก็ย่ำแย่เช่นกัน เพราะฟอร์มตกร่วงกราวรูด จนต้องเสียตำแหน่งโปรมือ 1 ของโลกไปอย่างน่าเสียดาย เอาเป็นว่าปีเก่าผ่านพ้นไปแล้ว คาดว่าปีใหม่ วู้ดส์ น่าจะกลับตัวกลับใจ พร้อมเรียกผลงานเก่าๆ ของตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง แต่กลัวใจเหลือเกิน ไอ้ความหื่นของพี่ท่านมันจะกลับมาด้วย และจะพาลทำให้ชีวิตบรรลัยอีกรอบ


ภาพอำขำๆ ของ ไทเกอร์ วู้ดส์

2. เวย์น รูนี่ย์ 

       ไม่รู้ว่า รูนี่ย์ ติดพฤติกรรมเลียนแบบอยากเลวเหมือน ไทเกอร์ วู้ดส์ หรือเปล่าก็ไม่ทราบ เพราะพี่ท่านเล่นชู้กับสาวขายบริการนามเพราะพริ้งว่า เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน ที่สำคัญยังเป็นคุณตัวไฮโซซะด้วย เพราะพ่อแม่เป็นคนมีฐานะไม่ใช่น้อย แต่ที่ต้องซูฮกความ "เฮีย" ของ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตรงที่แม่....ง ไปล่อคุณตัวตอนที่ คอลีน ศรีภรรยาพันธุ์ปลาพะยูนกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก งานนี้คาดว่า "รูน" ไม่กล้าเสี่ยง "ปีนเขา" ของเมียรักเนื่องจากหวั่นไหวอาจทำให้ลูกน้อยงงที่เห็นตัวอะไรผลุบโผล่ๆ อยู่ในลานจอดรถของ มามี๊ ก็เลยตัดสินใจไปใช้บริการคลายกำหนัดกับสาวอื่นดีกว่า แต่ขอโทษครับมีเซ็กซ์กับพวกตาน้ำข้าวแถมเป็นคนดังก็เตรียมเน่าได้เลย เนื่องจากพวกเธอเหล่านี้ไม่มีสมบัติผู้ดีเหมือนกับสมญานามประเทศบ้านเกิด (เมืองผู้ดี) ว่าแล้วก็แฉแหลกซะเลย เท่านั้นแหละบ้านแตกซิครับ เจ๊คอลีน กรี๊ดแทบสลบ อุตส่าห์ลงทุนมีผัวขี้เหล่หัวล้านแล้วแท้ๆ ยังทะลึ่งเจ้าชู้อีก ชีวิตนี้มันช่างอาภัพสิ้นดี

        หลังจากคุณตัวหมายเลข 1 เปิดใจ เท่านั้นแหละคู่ขาคนอื่นๆ ก็เดินหน้าแฉไม่ยั้ง โดยที่ไม่มีจิตสำนึกว่าผัวเมียเขาจะเลิกกันหรือเปล่า แต่ขอให้ตัวเองได้เงินอย่างเดียว สำหรับเหตุการณ์นี้ทำเอาบรรดาผู้ปกครองทั้งหลายรับไม่ได้ประนาม รูนี่ย์ ว่าเป็นตัวอย่างชั้นเลวของเด็กๆ ด้านพ่อตาแม่ยายก็เคืองสุดๆ ที่ลูกเขยหักหาญน้ำใจกันขนาดนี้ ส่วนบรรดาสปอนเซอร์ ก็เหมือนกับกรณีของ วู้ดส์ เดินหน้าถอนตัวเพียบ ทำเอารายได้หดหายไปหลายกะตังค์ แต่อย่างน้อยชีวิตของไอ้เหม่งยังดีกว่านิดนึงตรงที่ คอลีน ไม่รู้ว่าจะไปไหน ก็เลยทนทู่ซี้อยู่กินกันต่อไป


เกือบไม่มีภาพครอบครัวสุขสรรค์ซะแล้ว

3.โทนี่ ปาร์คเกอร์

       ขานี้ต้องบอกว่าฮอตท้ายปีจริงๆ ก็แหมใครจะไปเชื่อว่า โทนี่ ปาร์คเกอร์ ยอดการ์ดซูเปอร์สตาร์ ของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส  กับ อีวา ลองโกเรีย ภรรยาสาวดาราดัง จะเลิกกัน เพราะทั้งคู่ไม่เคยมีข่าวนอกใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว แถมจะออกไปทางหวานชื่นซะมากกว่า แต่อยู่ดีๆ ฝ่ายหญิงก็ทำเรื่องช็อกเมื่อประกาศแยกทางกับ ปาร์คเกอร์ สร้างความตื่นตะลึงให้กับคนวงการกีฬาและบันเทิงพอสมควร และจากการสืบไปสืบมา ทำให้ทราบที่มาที่ไปว่าเหตุรักแตกแยกทางของทั้งคู่ มาจาก นักบาสฯ เลือดเฟร้นช์ แอบเล่นชู้กับ อีริน เมียของ เบรนท์ แบร์รี่ นักยัดห่วงเก่า อดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ซึ่ง อีวา จับได้หลังเห็นข้อความเสียวสยิวของฝ่ายหญิงในมือถือ ปาร์คเกอร์ เพียงเท่านี้ก็มีเหตุผลมากพอที่ทำให้เธอต้องฟ้องหย่า

         ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อมีเรื่องฉาวก็ต้องมีคนแจม ว่าแล้วนางแบบเลือดผู้ดีวัยเอ๊าะๆ เผยว่า ปาร์คเกอร์ เคยส่งภาพเสียวโชว์ท่อนบนให้เธอมาแล้ว แถมมีการหยิกแกมหยอกบอกอยากเห็นมากกว่านี้ไหม เดี๋ยวจัดให้ เดชะบุญสาวเจ้าไม่พิวาสก็เลยเซย์โน ไม่งั้นได้เจอไส้กรอกอบไวน์ดำอันโตลอยมาที่หน้าจอมือถือชัวร์ ยังมีอีกเพราะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ปาร์คเกอร์ เล่นชู้อย่างน้อยกับสาว 7 คนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม แม้จะเลวแค่ไหนก็ยังมีองครักษ์พิทักษ์เธอ เพราะเพื่อนของ นักยัดห่วงสุดเท่ แฉกลับเหตุที่ ปาร์คเกอร์ เลิกกับ ลองโกเรีย เนื่องจากจับได้ว่าฝ่ายหญิงเล่นชู้ แถมหนึ่งในคนที่สวมเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แลนซ์ อาร์มสตรอง นักปั่นน่องเหล็กชื่อก้องโลกนั่นเอง ไม่รู้แหละใครนอกใจใคร แต่เรื่องแบบนี้มันขายได้เหมาะกับสื่อที่จะได้นำมาแฉ เพื่อเป็นอุทหรณ์ให้คนรู้จักรักครอบครัวมากยิ่งขึ้น


อดีตอันหอมหวาน

4. เบร็ตต์ ฟาร์ 

       ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กมือทอง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต้องมาเสียคนเพราะความหงี่ของตัวเองแท้ๆ หลังเจ้าตัวโดนแฉบ้ากามขั้นมัจจุราช ส่งภาพ "มังกรทองผงาดฟ้า" ทางมือถือให้กับ เจนน์ สเตอร์เจอร์ นางแบบ ควบตำแหน่งนักข่าวสาวด้วย งานนี้ได้อับขายขี้หน้าตอนวัยชราจริงๆ ด้านฝ่ายหญิงก็ช็อกตาตั้งไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เอ๊ย ไม่คิดว่าซูเปอร์สตาร์แบบ ฟาร์ จะทำเรื่องแบบนี้ได้ งานนี้ก็เลยถึงกับกลุ้มใจจนน้ำหนักลดฮวบ 4 ก.กเลยทีเดียว นอกจากนี้พิษความบ้ากามของ ฟาร์ ยังส่งผลให้เขาติดอันดับบุคคลยอดแย่แห่งปี 2010 จากการจัดอันดับของ "พีเพิ่ล" นิตยสารชื่อดังเมืองมะกัน น่าเสียดายจริงๆ ความดีที่อุตสาห์ทำเอาไว้กว่าสองทศวรรษ มันมลายหายไปพร้อมกับไอ้จ้อนสองกำโผล่จริงๆ


เสียคนตอนแก่

5. จอห์น เทอร์รี่

       จอมแทงข้าหลังตัวจริงเสียงจริงต้องยกให้ "เจที" ก็แหมเห็นหัวตั้งทำตัวเป็นผู้นำในสนามแต่ขอบอกว่าไอ้นี่เลวเข้าขั้นระยำเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวโดนแฉเล่นชู้กับ วาเนสซ่า แปร์รงเซล  อดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นทั้ง แปร์รงเซล กับ บริดจ์ ก็ยังคบกัน และค้าแข้งอยู่กับ เชลซี โดยทั้ง เทอร์รี่ กับ บริดจ์ ถือเป็นคู่ซี้อย่างแท้จริง เพราะครอบครัวทั้งสองคนมักไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่หารู้ไม่ว่าไอ้เทอร์รี่ มันมีแผนชั่วแอบคั่วเมียเพื่อนตอนเผลอตลอด ที่สำคัญยังสะบึมมันจนท้องซะด้วยแต่มีข่าวว่า เทอร์รี่ บังคับให้เอาลูกออก เพราะกลัวผลงานจะประนามความชั่วของตัวเองออกมา อย่างไรก็ตาม ความลับไม่มีในโลก และเรื่องนี้ก็โดนแฉออกมาจนได้ งานนี้พอ บริดจ์ รู้ก็ช็อกซิครับ ใครจะไปเชื่อว่าเพื่อนรักจะหักเหลี่ยมโหดกันขนาดนี้

        แม้ปัจจุบัน บริดจ์ จะแยกทางกับ แปร์รงเซล ไปนานแล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดตอนที่เขายังเป็นแฟนกับเธออยู่ ก็เลยรู้สึกเหมือนโดนสวมเขา และนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดภาพสุดคลาสสิกประจำปี ตอนที่ทั้งสองคนต้องลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเกมระหว่าง เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ โดย บริดจ์ ปฏิเสธที่จะจับมือกับ เทอร์รี่ เล่นเอากัปตัน "สิงโตน้ำเงินคราม" หน้าเสียไปเลย ที่สำคัญ แบ็กจอมบุก ยังทำตัวมีสปิริตสูงขอบายทีมชาติอังกฤษ ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 เพราะไม่อยากเล่นร่วมกับ "เจที" ส่วนความชั่วของ เซนเตอร์ "สิงห์บลูส์" ส่งผลให้เขาโดน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติไปโดยปริยาย

        เออลืมบอกไปว่า เทอร์รี่ แสบจริงๆ ไม่มีกั๊ก เพราะมีข่าวว่าเขาเป็นหนึ่งในพวกแก๊งนักเตะที่ชอบล่อเมียชาวบ้านซะด้วย ที่สำคัญไปกว่านั้นตระกูล "เทอร์รี่" ต้องยอมรับว่าฉาวทั้งบ้าน โดยก่อนหน้านี้ปะป๋าของเฮียโดนจับข้อหาซื้อขายโคเคนมาแล้ว ส่วนแม่ก็โดนรวบตัวข้อหาขโมยของในห้าง แต่ที่แสบชั่วเชื้อไม่ทิ้งแถวก็คือ พอล เทอร์รี่ พี่ชายร่วมสายสะดือ ที่แอบไปล่อเมียเพื่อนร่วมทีม รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์ส สโมสรนอกลีก จนเป็นเหตุให้ เดล โรเบิร์ตส์ นายทวารอกตรมช้ำระทมก็เลยคิดสั้นผูกคอตายหนีความเจ็บปวดมันซะเลย เฮ้อ ต้องขอบอกว่านี่มันตระกูลปีศาจชัดๆ


ภาพคลาสสิกแห่งปีจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮมิลตันรับซิ่งไม่ออกเพราะเรื่องส่วนตัว
    เรื่องส่วนตัวทำป่วน! ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเมืองผู้ดี ก้มหน้ารับสารภาพชีวิตนอกสนามแข่ง ส่งผลกระทบต่อผลงานขับรถ เอฟ วัน อย่างเต็มเปาในช่วงฤดูกาล 2010 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไป แต่อุบไต๋เงียบไม่ยอมพูดว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่ บอกใบ้แค่เพียงเรื่องแฟนสาวไม่ใช่ปัญหา
  • เมียเจิดเปิ๊ดสะก๊าดฉายเดี่ยวปาร์ตี้หงส์
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด แม่บ้านหมายเลข 1 แห่งสโมสร ลิเวอร์พูล สร้างปรากฎการณ์ "ดาวล้อมเดือน" ซะแล้ว เมื่อแต่งสวยไปร่วมแจมงานปาร์ตี้คริสต์มาสล่วงหน้าของพลพรรค "หงส์แดง" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหาร ซาน คาร์โล เมืองลิเวอร์พูล ทั้งๆ ที่ไม่มีภรรยาหรือแฟนสาวของนักเตะคนอื่นๆ มาเฮฮาปาร์ตี้ด้วยแต่อย่างใด
  • เอลินโผล่อุ้มลูกลุยหิมะในสวีเดนบ้านเกิด
    ไปจริงไม่ได้โม้! เอลิน นอร์เดเกรน หอบลูกกลับบ้านเกิด ทิ้ง ไทเกอร์ วู้ดส์ ฉลองคริสต์มาสคนเดียวตามข่าวอย่างถนัดชัดเจน หลังปาปาฯ แชะชอตเด็ดเห็นตำตากำลังอุ้มลูกชายแนบอกฝ่าหิมะสุดหนาวเหน็บกลางสวีเดน
  • โคลสยิว!ได้นางแบบเพลย์บอยดามใจ
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมฉาวของเชลซี ดูจะหวานชื่นกับชีวิตรักอีกครั้งแล้ว กับสาวรุ่นน้อง เคย์ล่า คอลลินส์ นางแบบเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ หลังจากหย่าขาดกับ เชอรีล ทวีดดี้ ภรรยาเก่า เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »