ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราดูยันต้องการต่อสัญญาใหม่ลาซิโอ

ราดูยันต้องการต่อสัญญาใหม่ลาซิโอ

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

 

    สเตฟาน ราดู ฟูลแบ๊กโรมาเนีย ของลาซิโอ ปัดข่าวย้ายซบทีมดังๆ อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, นาโปลี และ บาร์เซโลน่า โดยตอนนี้คิดถึงแต่การเจรจาสัญญาใหม่จากเดิมหมดอายุปี 2012 ยาวไปถึงปี 2015


     สเตฟาน ราดู ปราการหลังเนื้อหอม ดีกรีทีมชาติโรมาเนีย ของทีม "เบียงโคเชเลสเต้" ลาซิโอ ทีมฟอร์มแรงในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันไม่รู้เรื่องข่าวลือย้ายซบทีมดังๆ อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส หรือ บาร์เซโลน่า ใดๆ ทั้งนั้น พลางบอกว่า สิ่งที่ต้องการที่สุดในตอนนี้คือ ต้องการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ "อินทรีฟ้า-ขาว" หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุในปี 2012 


     ด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งทำให้ ราดู เป็นเป้าหมายของทีมอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, นาโปลี และ บาร์เซโลน่า แต่เจ้าตัวบอกว่า ไม่รู้เรื่องอะไร และอยากต่อสัญญาใหม่จากเดิมสิ้นสุดปี 2012 เพิ่มเป็นยาวไปถึงปี 2015 โดยหวังให้ลุล่วงโดยเร็ว เพราะคุยกันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม แต่ยังไม่ได้บทสรุป ถึงกระนั้น เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานใหญ่ ยืนยันแล้วว่า ราดู ไม่ได้มีไว้ขา


     "ผมไม่รู้ว่าข่าวคราวที่ว่าสโมสรต่างๆ เหล่านี้สนใจในตัวผม มันมีความเป็นจริงมากน้อยขนาดไหน แต่ตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ ลาซิโอ อยู่ และผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อไป" ราดู กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโอเข้าใจซานตาครูซปัดซบแบบยืมตัว
    โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าตัวสำรองของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดการย้ายไปร่วมทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในสัญญายืมตัว และ เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่สโมสรดังแห่งกรุงโรม ยืนยันเข้าใจความรู้สึกของนักเตะที่อยากย้ายทีมแบบถาวรมากกว่า
  • 10 แข้งย้ายโอนหนีหน้าหนาวมากสุด!
    เว็บไซต์โกลด์ดอทคอม"goal.com"จัด 10 อันดับนักเตะที่มีแววจะทำการย้ายโอนหนีหาบ้านหลังใหม่ในช่วงที่ตลาดซื้อขาย ผู้เล่นเปิดทำการรอบสองเดือนมกราคมนี้
  • เบลคำรามไก่ดีพอคว้าแชมป์ลีกแน่นอน
    แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้จากฟอร์มการเล่นที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะห้ามพวกเขาคิดถึงการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาประดับตู้โชว์ ใน ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังชนะ นิวคาสเซิ่ล และ แอสตัน วิลล่า ใน 2 เกมหลังสุด ทั้งที่เล่น 10 คน
  • บ่อนผู้ดี!ยกไรจ์การ์ดเต็ง1คุมหงส์แทนฮอดจ์สัน
    บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เทใจให้ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุมทัพ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »