ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่ารับแชมป์โลกสุดมีความหมาย

เรน่ารับแชมป์โลกสุดมีความหมาย

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

     โฆเซ่ เรน่า มือกาวทีมชาติสเปน รับตำแหน่งแชมป์โลก 2010 ถือเป็นประสบการณ์สุดล้ำค่าสำหรับตน แต่ชี้ทัพ "กระทิงดุ" เจองานหนักแน่ เพราะต่อไปนี้ทุกๆ ทีมจ้องแต่จะล้ม สเปน ให้ได้ 

     โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า การคว้าแชมป์โลกจากศึกเวิลด์ คัพ 2010 ร่วมกับทีมชาติสเปน ถือเป็นประสบการณ์ที่มีความหมายสำหรับตนอย่างมาก และนับจากนี้เป็นต้นไป ทัพนักเตะ "กระทิงดุ" ทุกคน จะได้สวมเสื้อทีมชาติที่ติดตราแชมป์โลกอย่างสุดภาคภูมิใจ

      "แชมป์บอลโลก มันมีความหมายสำหรับผมมาก ทุกๆ คนก็น่าจะรู้ดีว่า เราพยายามทำอย่างดีที่สุดแล้วเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลก และได้สวมเสื้อที่มีตราแชมป์โลกติดอยู่อย่างภาคภูมิใจต่อไปอีก 4 ปีข้างหน้า พวกเรารู้ดีว่า ตอนนี้เราต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนัก และก็มีคนเรียกร้องอะไรหลายๆ อย่างจากเรามากขึ้นด้วย"

      "เรารู้ดีว่า นับจากนี้ไป เราจะต้องดวลกับทีมที่มีแรงจูงใจมากเป็นพิเศษ และจ้องจะล้ม สเปน ให้ได้ เกมกระชับมิตรธรรมดาๆ ต่อไปนี้ เราจะไม่เจองานที่ง่ายอีกต่อไปแล้ว อาร์เจนตินา กับ โปรตุเกส ยามเล่นที่บ้านตัวเอง พวกเขาเป็นทีมที่ล้มยากมาก และผมไม่ปฏิเสธเลยว่า นั่นคือความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ของเรา ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยสำหรับเรา แต่ในขณะเดียวกัน เราจะต้องเรียนรู้จากเกมเหล่านี้ด้วย" ยอดนายทวารวัย 28 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยยันแข้งหงส์ยังหนุนตนเต็มที่
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ตนยังได้รับการสนับสนุนจากบรรดานักเตะในทีมเป็นอย่างดีอยู่ในเวลานี้ แม้ผลงานล่าสุดจะสุดห่วย พ่ายคาบ้านต่อทีมบ๊วยของตารางอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปแบบน่าอับอายขายขี้หน้า 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • บ่อนผู้ดี!ยกไรจ์การ์ดเต็ง1คุมหงส์แทนฮอดจ์สัน
    บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เทใจให้ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุมทัพ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน
  • ลิเวอร์พูล 0-1 วูล์ฟส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มแย่สุดๆหลังจากที่โดน วูล์ฟส์แฮมตัน ทีมบ๊วยของตารางบุกมาเอาชนะถึงถิ่น 1-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »