ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คดีดาว...ข่าวดัง"

"คดีดาว...ข่าวดัง"

Posted 31/12/2010 by ไทยรัฐ

วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่กับ "ข่าวค(ร)าว"--เพราะปี "ขาล"  คือ "เสือ" ไม่ใช่แมว แค่ตะปบก็สลบกันเป็นแถวแร้ว..ว

เริ่มกันที่ข่าวฮอตที่ทุกคนออกปากว่า "เผ็ด&ร้อน" ยึดพื้นที่หน้า 1 ทุกฉบับนานนับเดือน

"มหากาพย์ลูกใครหว่า?!!  ฟิล์ม–รัฐภูมิ  กับแอนนี่ ดีเอ็นเอ"
ถาม เรื่อง "แฟน" ทีไร ก็บอกว่า "โสด" บอกไม่เปิดรับ แต่จู่ๆ ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องดังค่าย อาร์เอส เจอข่าวฉาวสะบัด ทำ "ผู้หญิงท้องแล้วไม่รับ" มี แอนนี่ บรู๊ค เป็นคู่กรณี แค่นี้ก็ช็อก!! แฟนคลับ ปล่อยโฮ! รับไม่ได้ที่ฟิล์มสุดเลิฟจะเป็น "พ่อคน" เพียงแค่ข่าวปูดออกมา ต่างฝ่ายต่างหาข้อมูลมาสู้กัน โดย ฟิล์ม ซึ่งถูกวางไว้ให้เป็น "นักร้องซุปเปอร์สตาร์" ไม่ยอมเสียอนาคตเพราะข่าวนี้ สู้ยิบตาปล่อยหมัดแรก ฟิล์ม แบ่งรับแบ่งสู้ ลุกมาแถลงข่าว ยืนยันความสัมพันธ์ กับ แอนนี่ เคยคบ แต่ไม่ใช่แฟน ก่อนจะถูกระบุเป็น "พ่อของน้องฑีฆายุ" ฟิล์มขอให้ตรวจดีเอ็นเอ โอ้แม่เจ้า! เหมือนฟ้าผ่ากลางอก ลูกก็ยังเล็ก แถม ฟิล์ม ก็มาปัดสัมพันธ์ เพราะความไม่แน่ใจ แอนนี่ เลยมีแต่ชีช้ำ ไม่ ยอมตรวจ และทิ้งปริศนาคาใจ "ลูกใครหว่า?!" ด้วยคำว่า "ดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก" โดยทั้งคู่เคยมีข่าวกิ๊กกันตอน เล่นละครเรื่อง "ปีศาจแสนกล" ก็จริง แต่เรื่อง "ลูก" เป็นเรื่องลับ เพราะตอนทับ เอ้ย! รักกันไม่มีใครรู้ องครักษ์พิทักษ์ ฟิล์มก็เลยออกมาปกป้อง ทั้ง เฮียฮ้อ–สุรชัย นายใหญ่ ต้นสังกัดของ ฟิล์ม ก็ออกโรงโดดปกป้อง ด้วยการเปิดเผยต่อหน้าสื่อว่า แอนนี่มีพฤติกรรม "ชายสี่หมี่เกี๊ยว" (มั่วผู้ชายหลายคน) ทำให้สังคมเกิดความสงสัย อย่างนั้นจะแน่ใจได้ไงว่า "ฟิล์มคือพ่อ" จุ๊น–กิตติคุณ ถูกลากมาเป็น 1 ในชายสี่ โดยลือกันหนาหูว่า จุ๊น ถูกผู้ใหญ่ ในช่องวิกน้อยสี ขู่ฟ่อ!ให้ยอมรับเป็น "พ่อเด็ก" จุ๊นไม่พูดว่าจริงหรือไม่ แต่ประกาศขอลาออกจากวงการไปเลย เรื่อง "เด็กและสตรี" ในเมืองไทยยังเป็นเรื่องบอบบาง ถึงยังไม่มีการฟันธง!! ว่า "ลูกแอนนี่" คือ "ลูกฟิล์ม" หรือไม่ ตอนนี้องค์กรเพื่อนหญิงลงมาอุ้ม แอนนี่ เพราะไม่อยากให้ "สตรีถูกรังแก" ต่างฝ่ายต่างหาหลักฐานมาฟ้องกัน แอนนี่ ก็เลี้ยงลูกไป ส่วน ฟิล์ม หลังจากสึก ก็เตรียมบินไปเรียนต่อเมือง นอก ปล่อยให้ลุ้นกันต่อไปว่า "หนัง ชีวิต" เรื่อง "ลูกใครหว่า?!" จะจบแบบไหน ขอเอา ใจช่วยให้จบแบบแฮปปี้ เอ็นดิ้งก็แล้ว กัน สงสารเด็กตาแป๋วๆ.


เป๊ก-ลียา-ธัญญ่า-พิงกี้

"คลิปฉาวเราสามคน"
ยัง คงใช้ ได้อยู่ กับคำว่า "ความลับไม่มีในโลก" โอ้ว..ว ก็ขนาด ธัญญ่า–ธัญญาเรศ กระเตงลูกน้อย ลี้ภัย "เตียงร้าว" ไปอยู่อเมริกา ก็ยังปล่อยให้ "คลิปหลุดสุดเสียว" เสียงสนทนาระหว่างธัญญ่ากับสามี เป๊ก–สัญชัย เองตระกูล ที่บทพูดแบบไม่มีสคริปต์ของทั้งคู่ดันมีประโยคเด็ดเกี่ยวโยงไปถึง พิงกี้–สาวิกา ไชยเดช "นางเอกสาวตาคม" ที่ตกเป็นข่าวฉาวแย่งสามีธัญญ่ามาตลอดเวลา คลิปเสียงสุดเสียวที่ถูกปล่อยออกมา มีถึง 8 คลิป ทั้งเป๊กทะเลาะธัญญ่า, พิงกี้– ธัญญ่า ขอเคลียร์ หรือแม้กระทั่งธัญญ่าเจรจากับแม่พิงกี้ โดยธัญญ่ายอมรับว่าเป็นมืออัดคลิปเสียงนี้เอง แต่เธอก็ยืนกรานว่าไม่ได้ เป็นคนปล่อยคลิป ฝากเพื่อนเอามือถือไปขาย ส่วน เป๊ก รับว่าเป็นเสียงของตัวเองกับธัญญ่าจริง แต่เชื่อว่าปัญหาในครอบครัว จัดการเองได้ และเข้าแจ้งความเพื่อหาต้นตอคนปล่อยคลิป คลิปนี้ทำ พิงกี้ ที่แม้จะปฏิเสธว่า "หนูไม่ได้แย่งของใคร" ฉาวและเหม็นโฉ่อย่างแรง ลือกันว่าค่ายทีวีซีน และผู้ใหญ่ช่อง 3 ถึงกับเบรกงานแสดง ทำให้พิงกี้ต้องถอนตัวจากละคร "เงาพราย" พักงานแสดงในเมืองไทย ไปเล่นหนังบอลลีวู้ด ที่อินเดียแทน พิงกี้ เลยได้รับฉายา "ส่าหรีลี้รัก" ไปเต็มๆ.


ความจริงอยู่ไหน?!ช่วยบอกที

"จอมลวงโลก (มายา)"
"ฉาว" เพราะถูกเม้าท์ กลายเป็นเรื่องเบาๆไปเลย ถ้าเทียบกับ "ฉาว" เพราะปากตัวเอง นาธาน โอมาน ถูกยกให้เป็น "สตอบอแหล" (ซุปเปอร์ โกหก หลอกลวง) ฉาวแค่ข่าวเดียว ก็ทำคนดังเสียศูนย์ วิ่งโร่หาทางกู้ภาพพจน์กันเป็นแถว แต่กับนาธาน ทุกข่าวที่ผ่านมา ทั้งยักยอกเงิน เล่นหนังฮอลลีวู้ด ปลอมเอกสารเพื่อรับรางวัลเยาวชนดีเด่น แหกตาสัญชาติเกิด บอกว่าเป็นลูกครึ่งเนปาล ทั้งๆที่เป็นคนใต้แดนสะตอ โกงที่ดิน (อดีต) แม่บ้าน หลอกเงินแม่บุญธรรม จนชาวเชียงคานออกปากไล่ ไม่ให้ นาธาน ไปเหยียบเชียงคานอีก เพราะ นาธาน สุดแซบ สร้างเรื่องวุ่นวายไว้มากมายก่อนหลบหนีอย่างลอยนวล ทิ้งกางเกงสีขาวให้ดูต่างหน้า สุดท้าย "จอมแหล" ยังออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย อ้างว่าที่โกหกทุกเรื่องทำไปเพราะมีคนบงการ ทุกคนได้แต่ส่ายหน้า บอกได้คำเดียวว่า "โรคตอแหลเข้าเส้น" คงยากเกินเยียวยา--เฮ้อ!!

"มนต์รักโซดาไฟ"
"ความหล่อ" เกือบทำให้ "ซวย" ตลอดชาติ แดน–ดนัย สมุทรโคจร เกือบเสียโฉม เพราะโดนแฟนเก่า ก้อย–แพรวพันธ์ สมพงษ์มิตร ที่เลิกรามาเกือบครึ่งปี บุกมาทวงความรักคืน แต่พอเจอพ่อเทพบุตร สุดหล่ออยู่กับ "หญิงใหม่" เลยทนไม่ได้  ลมเพชรหึง ขึ้นหน้า คราวนี้ก็ตัวใครตัวมันแล้ว จ้า..า มือที่ถือโซดาไฟก็เลยสาดไปเต็มๆ แดน เลยปวด แสบปวดร้อน วิ่งโร่ให้หมอรักษา ดีว่าโชคยังช่วยไม่ได้ซวยไปทั้งหมด โดนฤทธิ์โซดาไฟผสมน้ำยาขัดห้องน้ำกัดแค่ ริมฝีปากเป็นแผล เจ็บปากไม่ เท่าไหร่ แต่ เจ็บใจนี่สิ แดน โกรธจัด แจ้งตำรวจลากตัว "คน (เคย) รัก" ข่าวนี้ทำเอา "หนุ่มเจ้าชู้" จู้ฮุกกรูไม่ออกไปตั้งหลายวัน เพราะหวั่นใจ "หนุ่มเจ้าชู้" คนไหนหนอจะเป็นรายต่อไปที่โดน--จ๊าก!!

 
มาช่า-กฤษณ์

"แฉแต่ (เรื่อง) ฉาว"
งง!! ผสม มึน!! กันเป็นแถว ที่จู่ๆมีข่าวว่าม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช เซ็งจิต ที่ต้องเลิกรากับ "แฟนตี๋" กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ โดยข่าวออกมาว่า มาช่า ทนพฤติกรรม "ซุกกิ๊ก–ยืมโฉนด–ติดหนี้วงเงินหลายล้าน"  ของแฟนหนุ่มไม่ไหว เลยวิ่งแจ้นไปแอบเช็กร่างกายให้ปลอดภัยไร้กังวล หวั่นใจจะติดโรคเพราะความซุกซนมาโดยไม่ตั้งใจ มันเป็นเรื่องที่ช็อก ที่คู่รักในวงการหลายคู่ต้องหยิกตัวเองเพื่อเตือนสติว่า "รักแท้ มีอยู่จริง (เหรอ)?!!" เพราะ มาช่า–กฤษณ์ เห็นรักกันมา 6 ปี ไหงจบด้วยการแฉแต่ (เรื่อง) ฉาว?! กฤษณ์เองออกโรงแถลงโต้ข่าวทั้งหมด ยอมรับอยู่เรื่องเดียวว่า "เลิกรากับมาช่าแล้ว" โดยขอให้ มาช่า ออกมาพูด และทั้งคู่ควงคู่ออกมาช่วยกันกลบข่าวฉาว คู่นี้รักเลยจบด้วยความสงบ หลังจากวุ่นวายมามากมาย.


เจนี่

"เต้าหลุดสุดซวย"
ประคอง ตัวมาอย่างดี แต่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถึงกับเซเกือบทรุด เมื่อทำ "เต้าหลุด" โดยไม่ตั้งใจ เพราะก้าวพลาดไปเหยียบชายกระโปรงตัวเองรั้งดึงให้ "เต้า" โผล่ โชว์หรากลางแคตวอล์ก อันนี้เป็นเรื่องน่าเห็นใจ เพราะ เจนี่ ไม่ได้โป๊เพื่ออยากดัง สร้างกระแสเหมือนพวกใช้เต้าไต่บางคน พอเริ่มทำใจได้ เจนี่ ต้องเครียดดับเบิ้ล ควงคู่กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ นุ่งขาสั้นโชว์ลีลาบู๊แอ็กชั่นก็โดนตากล้องแชะภาพ "น้องสาว" อีกรอบ แต่รอบนี้เล่นเอาเจนี่ไม่ปลื้ม จนร่ำๆจะฟ้องเพราะสร้างความอับอาย ที่ถูกถ่ายของลับมาโชว์ในที่แจ้ง.

"คานจ๋า..ลาแล้วจ้า"
งาน รุ่งพุ่งแรงแค่ไหน ลึกๆแล้วคนดังมักหวังให้ "มีคู่" หากมีคู่แล้วก็ขอให้ได้ครองคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ เพื่อนจะได้ไม่ล้อว่าเป็น "คนสวยค้างสต๊อก" ไม่มีคนสอยดาวไปครอบครอง อย่าง แอน–อลิชา ยังงอน ภูริ หิรัญพฤกษ์ จนทุกวันนี้ ที่รักแล้วให้รอนาน ไม่ยกขันหมากมาขอสักที ปล่อยให้ แอน รับดอกไม้ในงานวิวาห์มาหลายช่อ จนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน นานา ไรบีนา ก็คว้า "ฮิพฮอพสุดเท่" เวย์ ไทยเทเนียม ไปครอง, นุ่น–วรนุช ก็คว้า "ไฮโซต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ไปเป็นคุณนายเบียร์สิงห์ พอลล่า ก็วิวาห์หวานกับ เอ็ดเวิร์ด กลายเป็น "คุณนายบัทเทอรี่" มีความสุข.


อนาคตดับเพราะยาเสพติด

ผิดจนเกินอภัย

"ยาเสพติดทำชีวิตพัง"
"ดาว ดัง" ร่วงหล่นจากฟ้า กลายเป็น "ดาวตก" เพราะตกเป็นทาสยาเสพติด มีให้เห็นทุกปี ทั้งที่ใครๆบอกว่า "ยาเสพติด" เป็นภัยร้าย ทำให้ตายผ่อนส่งก็ไม่เชื่อ อนาคตดับวูบเพราะสูบยา ปีที่ผ่านมามีให้เห็นเป็น "เยี่ยงอย่าง" แก่เยาวชนว่าอย่าไปเอาอย่างคนแบบนี้ แอนดรูว์–ศุภมร โครนิน ถูกจับยาไอซ์คาห้องพัก ตลกหญิงชื่อดังผิดซ้ำซาก นก เชิญยิ้ม, บอล–อธิป นานา พัวพันยาเสพติดจนจบชีวิตวงการบันเทิง ซึ่งถูกศาลตัดสินคดีลงโทษจำคุกให้หลาบจำ และ เดียร์ อะคัปเปล่า หลงเดินทางผิด  ติดยามายาวนานแต่เพิ่งโดนจับได้.

"ดาวหล่นจากฟ้า"
มี "ดาวรุ่ง" ดวงใหม่เกิดขึ้นในวงการมายามากมาย แต่อีกด้านบุคคลดังวงการมายาก็ต้องเสียน้ำตากับการจากลาของ "ดาวดัง" ทั้ง ม.จ.ทิพยฉัตร ฉัตรชัย อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ เสียชีวิตด้วยโรคพาร์คินสัน, หยาด นภาลัย เสียชีวิตจากโรคภัยรุมเร้า ล้มป่วยด้วยโรคเบาหวานและความดัน, กำธร สุวรรณปิยะศิริ นักแสดง-เจ้าของเสียงพากย์ "เปาบุ้นจิ้น" เสียชีวิตด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด, ตลก ใส เชิญยิ้ม, พันธุ์เทพ อรรถไกวัลวที อดีตผู้กำกับชื่อดัง เป็นพ่อของ วจี กัลย์จาฤก (สะใภ้กันตนา) เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด, ดีเจเนส–ธนดล นิลนพรัตน์ ดีเจหนุ่มรูปหล่อเสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังจากเป็นโรคไวรัสตับอักเสบบีขึ้นสมอง หมอแจ๊ค สุขารมณ์ ขอให้ "ดาว" ทุกดวง หลับใหลให้สบาย.


พลอย-ได๋

"เกาเหลาโป๊ะแตก"
"เพื่อน รัก" กลายเป็น "เพื่อนร้าง" แม้กระทั่ง "คู่รัก" ก็กลับกลายเป็น "คู่ร้าง" เพราะคิดต่าง ความแตกแยกเลยเข้ามาแทรกกลาง ทั้งข่าว พลอย–เฌอมาลย์ กับ ได๋–ไดอาน่า ซดเกาเหลาชามโต เพราะ ได๋ ให้สัมภาษณ์ว่ายังติดต่อกับ นาวิน ต้าร์ (อดีตคนรัก) สร้างความฉุนกรุ่นในจิตแก่ พลอย ที่ ณ บัดนาว ได้กลายเป็นคนรักของ ดร.ต้าร์ ไปแล้วนะซี้ จากนั้นมาแต่ละคำที่สองสาวพูดถึงกัน ฟังอาจจะรื่นหู แต่มันแฝงความนัย ทั้งชอบทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำ, ถ้าไม่พูดแล้วหมาที่ไหนพูด แต่ละคำล้วนแสบๆ คันๆ ตามสไตล์สาวมั่น พลอย ในขณะที่ ได๋ แต่ละทีจะ สงวนท่าทีดั่งเป็นนางเอกผู้น่าสงสาร จึงทำให้ พลอย อดที่จะแขวะไม่ได้ เลยยกตำแหน่งเป็น "นางเอกแอ๊บแบ๊ว" ตอบโต้ผ่านสื่อยังไม่แซบ ได๋ยังโดนพลอยและกุ๊บกิ๊บตามไปโห่ในงานอีเวนต์ จึงกลายเป็นเรื่องขึ้นมาอีกจน ได๋ งัดหลักฐานก๊อบปี้ซีดีในงานแจกสื่อ แร้งส์ (ทั้งคู่) คาดว่าคู่นี้ศรศิลป์คงไม่กินเส้นกันไปยาว.

ปิดท้ายด้วยข่าวเบา..เบา แต่มีเฮ!!


กบ

"กบท้อง"
หลัง จากรอลุ้นมานานเกือบ 2 ปี กบ–สุวนันท์ คงยิ่ง ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่า "กบท้องแล้วจ้า" ช่วยการันตีได้ว่า ท่าน ส.ส.บรู๊ค–ดนุพร "ยังแจ๋ว" น้ำยาไม่บูด เสก "ลูกกบ" เข้าท้องได้สบายทั้งหมดนี่คือเรื่องราวของคนดัง ที่ยุ่ง!! อีนุงตุงนัง...ทุกปี.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มือที่สาม" หนามยอกใจ
    อั้ม-โน้ต และเอมมี่เมืองมายา เหมือนมีมนต์สาป ก็แหม...เป็นวงการเดียวที่รวมพลคน "สวย-หล่อ" ต่อให้ใจแข็งดั่งภูผา บางเวลาที่ไม่เป็นใจ "คู่รัก" ก็อาจจะหวั่นไหว หัวใจกระเด็นกระดอน เพราะเผลอตัว เผลอใจเคลิ้มไปรักคนอื่น ที่ไม่ใช่คู่ "รักล่ม" เพราะ "มือที่สาม" เป็นหนามยอกใจมาหลายคู่ แค่เสี้ยนตำมือยังฝากรอยแผล แล้วนี่ "คนรัก" ทั้งคนถูกแย่งไป (ทั้งต่อหน้าและลับหลัง) ด้วยบุคคลที่ 3 มันเหมือนหนามคอยทิ่มแทงหัวใจ...
  • เก็บตก ทิดฟิล์ม ก่อนบินเรียนอังกฤษ
    ภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของนักร้องซูเปอร์สตาร์ “ ทิดฟิล์ม ” หรือ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังสึกและเตรียมเดินทางไปเรียนภาษาที่ ประเทศอังกฤษ โดยมีบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ แห่ไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพียบ! เรียกว่าให้กำลังใจกันแบบสุดๆ ไปเลย !!!
  • 'ฟิล์ม' ยิ้มรับฉายา "พ่อฟิล์มฉึกฉึก" ปัดแฉคู่กรณีผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ก
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ บินลัดฟ้าเรียนภาษาที่อังกฤษ 4 เดือน ยิ้มรับฉายาพ่อฟิล์มฉึกฉึก เผยเรื่องคดีกับแอนนี่ บรู๊ค ให้ทางผู้ใหญ่จัดการ ปัดแฉคู่กรณีผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ก-ยันเขียนว่าตัวเอง...บินลัดฟ้าเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้วสำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แห่งค่ายอาร์เอส โดยเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา หนุ่ม ฟิล์ม ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับพี...
  • เปิดผลประกอบการดาราปี 53 ปชช.น้ำลายไหล หาเงินทั้งชาติยังไม่ได้ครึ่งของดาราชอบโชว์
    ตั้งแต่การทำโปรโมทผลิตภัณฑ์ด้วยการจัดงานอีเว้นท์เฟื่องฟู ก็พลอยทำให้ดาราในวงการบันเทิงร่ำรวยกันเป็นแถวๆ เพราะในแต่ละวันจะมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ เปิดตัวสินค้าและจัดงานการตลาดกระตุ้นยอดขายเต็มไปหมด เล่นเอานักข่าววิ่งรอกงานกันขาแทบขวิดเลยทีเดียว ในขณะที่ดาราก็รับทรัพย์โกยเงินเข้ากระเป๋าเป็นแสนๆ ไม่ต้องถ่อไปตากแดดถ่ายละครเป็นเดือนๆโดยเฉพาะดาราเซ็กซี่จะได้รับความสนใจจากวงการอีเว้นท์มากที่สุด “อั้ม พัชราภา ไช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »