ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอซิลปลื้มใจเล่นให้เรอัลทีมดีสุดในโลก

โอซิลปลื้มใจเล่นให้เรอัลทีมดีสุดในโลก

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

     เมซุต โอซิล จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยสุดมีความสุขที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ยกเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และมั่นใจว่า หากนักเตะทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน โอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้มีมากเลยทีเดียว 


     เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่าทุกวันนี้มีความสุขมากๆ กับการใช้ชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ยอมรับ "ราชันชุดขาว" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

      อดีตดาวเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน ประสบความสำเร็จกับ เรอัล ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายมาร่วมทีม โดยเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเป็นแกนหลักของทีมมาตลอดในฤดูกาลนี้ โดย โอซิล กล่าวถึงการได้มาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ว่า "ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวของผม และทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี โดยที่ไม่มีอุปสรรคใดๆ ทั้งสิ้น"

      "การฝึกซ้อมมีความเข้มข้น แต่เราก็สนุกร่วมกันยามที่อยู่นอกสนาม ผมดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ผมมีความฝันมากมายที่ผมอยากเติมเต็ม ผมยังไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลย และ โชเซ่ มูรินโญ่ (เทรนเนอร์) บอกกับผมว่า เขาอยากได้ผมมาร่วมทีม"

      "เขาเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็ได้มาอยู่ที่นี่ เรอัล มาดริด ต้องการประสบความสำเร็จ และนี่ก็มีความเป็นไปได้ ถ้าทุกๆ คนในทีมให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน" โอซิล กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอเชื่อกาก้าไม่ย้ายหนีเรอัลแน่นอน
    เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน เชื่อ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล ไม่มีทางย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "งูใหญ่" แน่นอน โดยให้เหตุผล นักเตะยังไม่ประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะอำลาทีม
  • แฉเฮียมูตบะแตกด่าช่างภาพกลางสนามบิน
    สื่อเมืองกระทิงดุเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มีปากเสียงกับช่างภาพที่สนามบินในกรุงมาดริด หลังเดินทางกลับมาจากพักผ่อนในเมืองลุงแซม เดชะบุญที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบินเข้ามาระงับเหตุ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้
  • วัลดาโน่ย้ำไม่มีใครอำลาชุดขาวช่วงปีใหม่
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันจะไม่มีนักเตะคนใดย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว โดยเฉพาะ กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าที่ตกเป็นข่าวลือหนาหูในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว กำลังวางแผนยืมตัว กาก้า จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ขณะที่ เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดัง แสดงทรรศนะตรงกันว่า แชมป์ยุโรปไม่มีเงินซื้อเขาถึง 2 พันล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »