ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาเตรัซซี่รับมีปัญหากับราฟาตลอด

มาเตรัซซี่รับมีปัญหากับราฟาตลอด

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

    มาร์โก มาเตรัซซี่ กองหลังเลือดมะกะโรนีของ อินเตอร์ มิลาน เผยไม่เคยญาติดีกับ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสแปนิชแม้แต่ครั้งเดียว ตอนช่วงที่เขาคุมทัพ "งูใหญ่" พร้อมรับสุดดีใจที่ต้นสังกัดแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ เข้ามากุมบังเหียนแทน 


     มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมายอมรับว่า เขามีปัญหากับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ "งูใหญ่" ตลอดช่วงที่เจ้าตัวกุมบังเหียนในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 


      แม้ ราฟา จะทำผลงานนำทีมคว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย กับ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ แต่การวิจารณ์การทำงานของผู้บริหาร ส่งผลให้เจ้าตัวโดนปลดออกจากตำแหน่ง และตอนนี้ "งูใหญ่" ได้แต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน เข้ามาทำหน้าที่แทนเรียบร้อยแล้ว


      เซนเตอร์ฮาล์ฟขาโหด เผยว่า เขาไม่เคยญาติดีกับ เบนิเตซ แม้แต่ครั้งเดียว "ผมดีใจมากที่ เลโอนาร์โด้ ย้ายมาคุมทีม และผมไม่คิดว่า มันจะเป็นเรื่องการขาดความเคารพต่อ เอซี มิลาน ตอนนี้เรามีสิทธิ์กลับมาคว้าแชมป์ได้ มันไม่ใช่เรื่องลับเลยที่ผมไม่เคยญาติดีกับ เบนิเตซ ผมเสียใจที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการฉลองแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ แต่ผมเสียใจกับตัวเอง และเพื่อนร่วมทีม แน่นอน ไม่ใช่กับ เบนิเตซ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »