ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่เชื่อแรงใจจากแฟนๆนำหมาป่าเป็นแชมป์

รานิเอรี่เชื่อแรงใจจากแฟนๆนำหมาป่าเป็นแชมป์

Posted 31/12/2010 by siamsport

  

 

    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือประสบการณ์สูงของ โรม่า วอนสาวกทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องเป็นกำลังใจให้การสนับสนุนทีมมากกว่านี้ เพื่อผลักดันให้ทีมทำผลงานให้ดี และคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีในปีนี้มาครอบครองให้ได้ในท้ายที่สุด 


     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงอ้อนแฟนๆ ให้ช่วยเป็นกำลังใจผลักดันให้ทีมประสบสำเร็จ คว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มาครองให้ได้ในปี 2011 ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

      รานิเอรี่ กล่าวว่า "(ผมต้องการให้แฟนๆ) ทำให้มากกว่านี้ พวกเราเป็นทีมที่ทำแต้มได้มากที่สุดในปี 2010 ตอนนี้พวกเราต้องการเป็นหนึ่งในทีมที่ทำแต้มได้มากที่สุดในการชิงแชมป์ พวกเราจะทำงานไปพร้อมๆ กับการมีส่วนร่วมเพื่อผลการแข่งขันที่ดีที่สุด ผมจะไม่ติดอยู่กับสถิติ ตอนนี้ผมต้องการนำมันออกมาเป็นจริง เพื่อการประสบความสำเร็จที่นี่ กับถ้วยแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.โรม่ายันไม่ปล่อยอาเดรียโน่แน่
    ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ. โรม่า ยันจะไม่ปล่อย อาเดรียโน่ ดาวยิงแซมบ้าออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้นักเตะมีปัญหาด้านสภาพร่างกายก็ตาม มั่นใจว่านักเตะจะผ่านพ้นไปได้ พร้อมยืนยัน ดาวิด ปิซาร์โร่ กองกลางชิลี ก็จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • มาลาก้าตกลงคว้าบาปจากโรม่า
    มาลาก้า ตกลงคว้า ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอก โรม่า ร่วมทีม โดยจะจ่ายเงินค่าตัว 80 ล้านบาท ให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" และเซ็นสัญญายาวกับแข้งบราซิลถึงปี 2014
  • เอเยนต์ปัดข่าวบรีกีหนีโรม่าย้ายซบเจนัว
    เอเยนต์ของ มัตเตโอ บรีกี มิดฟิลด์โรม่า ชี้ มีโอกาสน้อยมากที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับ เจนัว ตามที่มีข่าวลือ เหตุนักเตะเป็นผู้เล่นหลักของทีม เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมด้วย และที่สำคัญคือ กำลังมีความสุขกับทีม จึงไม่มีเหตุผลจะต้องย้าย
  • โรม่าสนยืม"กิฟเว่น"จากเรือเฝ้าเสา
    "หมาป่า"โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เชย์ กิฟเว่น จอมหนึบชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »