ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันปล่อยดินโญ่ย้ายเดือนม.ค.

กัลเลียนี่ยันปล่อยดินโญ่ย้ายเดือนม.ค.

Posted 31/12/2010 by siamsport

  

 

      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยัน โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ในเดือน ม.ค.นี้แน่นอนแล้ว หลังสโมสรกับเอเยนต์ส่วนตัวได้ตกลงเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว


      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน จะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในเดือนมกราคมนี้แน่นอน หลังได้ตกลงกับ โรแบร์โต้ เดอ อัสซิส พี่ชาย และเอเยนต์ประจำตัวของนักเตะเรียบร้อยแล้ว

      อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดในช่วงนี้ โดยเฉพาะหลังจากที่ มิลาน ได้ตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี มาร่วมทีม ส่งผลให้อนาคตของ "ดินโญ่" กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ดับสนิทแล้ว และก่อนหน้านี้ กัลเลียนี่ ได้เผยว่า โรนัลดินโญ่ สามารถย้ายทีมได้ หากมีสโมสรไหนก็ตามยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) 


      ล่าสุด กัลเลียนี่ ประกาศย้ำอีกรอบว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้า จะย้ายทีมในเดือน ม.ค.นี้แน่นอน "เราได้ตกลงร่วมกันแล้วว่า โรนัลดินโญ่ จะย้ายจาก มิลาน ในเดือนมกราคมนี้ ตอนนี้เขาไม่ได้ร่วมฝึกซ้อม เพราะเขาไม่รู้สึกอยากเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของ มิลาน อีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เขาจะกลับไปบราซิล และถูกขายออกไป กับทีมไหนนะเหรอ? พวกเขาต้องยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาคคี่ยกอิบราเก่งสุดในโลกเคียงข้างเมสซี่,โด้
    อาร์ริโก้ ซาคคี่ อดีตโค้ชชื่อดัง สรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด เฉกเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมยกย่องผลงานของ บาร์เซโลน่า ที่เล่นได้น่าตื่นเต้นเร้าใจเหมือนกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในยุคที่เขากุมบังเหียน
  • กัลเลียนี่ย้ำปล่อยดินโญ่ต้องได้ค่าตัว320ล้าน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ประกาศชัดเจนจะปล่อย "เหยินน้อย" โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า ออกจากถิ่นซาน ซิโร่ ให้ทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัว 320 ล้านบาทเท่านั้น หลังจากเกรมิโอ ยักษ์ใหญ่แดนกาแฟ พยายามเจรจาให้ยกเลิกสัญญาที่เหลือ 6 เดือนเพื่อคว้าตัวไปแบบฟรีๆ มานานหลายสัปดาห์
  • บิ๊กดอนเชื่อคาสซาโน่คืนฟอร์มกับมิลานได้แน่
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เชื่อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ จะกลับมาคืนฟอร์มยอดดาวยิงร่วมกับ เอซี มิลาน ได้แน่ แม้ "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" จะรายงานว่า ดาวยิงวัย 28 ปี ยังคงประสบกับปัญหาน้ำหนักเกินและความฟิตที่ถดถอยลงไปสืบเนื่องจากที่เจ้า ตัวไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลากว่า 2 เดือน ก็ตาม
  • โดนาโดนี่ยันมิลานไร้อิบราก็ยังแจ๋ว
    โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ กายารี่ รับเกมฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน ต้นปีหน้าจะหนักแน่นอน แม้ทีมเยือนไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งก็ตาม ยก "ปีศาจแดง-ดำ" ยังแข็งแกร่ง และ "ชาวเกาะ" จะต้องลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »