ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคโลญจน์เซ็นมาคิโนะร่วมทัพ

โคโลญจน์เซ็นมาคิโนะร่วมทัพ

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

   โทโมอากิ มาคิโนะ กองหลังชาวญี่ปุ่น ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา ร่วมกับ เอฟเซ โคโลญจน์ แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยถึงระยะสัญญารวมถึงค่าตัวในการย้ายทีมแต่อย่างใด โดยดาวเตะวัย 23 ปี กลายเป็นผู้เล่นแดนปลาดิบรายที่ 5 ที่ไปโชว์ฝีเท้าบนเวทีลีกสูงสุดของเยอรมัน 


     โทโมอากิ มาคิโนะ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติญี่ปุ่น กลายเป็นนักเตะจากแดนปลาดิบรายที่ 5 ที่ได้ไปค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา หลังจากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายจาก ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 7 ในศึกเจ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ไปร่วมทีม เอฟเซ โคโลญจน์ แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยที่ไม่ได้เปิดเผยถึงระยะเวลาของสัญญา รวมถึงค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้แต่อย่างใ


     สำหรับดาวเตะวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะชาวญี่ปุ่นอีกราย ต่อจาก ชินจิ คากาวะ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), อะสึโตะ อูชิดะ (ชาลเก้ 04), มาโกโตะ ฮาเซเบะ (เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก) และ คิโช ยาโนะ (ไฟรบวร์ก) ที่ได้รับโอกาสไปโชว์ฝีเท้าบนเวทีลีกสูงสุดของเยอรมัน ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังมีชื่อติดทัพ "ซามูไร บลูส์" ชุดเตรียมลงฟาดแข้งในศึก เอเชียน คัพ ปี 2011 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.สิงห์เหนือยันไม่ปลดเฟห์จากตำแหน่ง
    แบร์นด์ ฮอฟฟ์มันน์ ประธานฮัมบูร์ก ปัดข่าวกำลังหาจังหวะตะเพิด อาร์มิน เฟห์ ออกจากตำแหน่งโค้ช หลังทีมทำผลงานได้ไม่ตามเป้า ยืนยันจะเห็นนั่งคุมทีมในเกมเปิดซีซั่นหลังกับ ชาลเก้ อย่างแน่นอน
  • "แพะบ้า"คว้า"ไอช์เนอร์"เสริมแกร่ง
    "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ จัดการคว้าตัว คริสเตียน ไอช์เนอร์ ร่วมทีมจนถึงจบฤดูกาลนี้ เพื่อช่วยทีมลุ้นหนีตาย
  • สื่อเบียร์ประโคมข่าวเรือยื่น35ล้านยูโรซื้อเซโก้
    สื่อดังเมืองเบียร์ กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ 1,400 ล้านบาท ให้ โวล์ฟสบวร์ก พิจารณาแล้ว เพื่อแลกกับการปล่อยตัว เอดิน เซโก้ ดาวยิงบอสเนีย เผยงวดแรกจะจ่ายให้ 1,200 ล้านบาท ก่อนเพิ่มให้อีก 200 ล้านบาท หากคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • โคโลญจน์จ่อคว้า"มากิโนะ"แข้งแดนปลาดิบ
    สโมสรเอฟซี โคโลญจน์ เตรียมคว้าตัว โทโมอาคิ มากิโนะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น เสริมแกร่ง โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายหลังปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »