ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ยันบอมเมลอยู่เสือใต้จนจบซีซั่น

เอเยนต์ยันบอมเมลอยู่เสือใต้จนจบซีซั่น

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

     เอเยนต์ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างน้อยจนจบซีซั่น แม้ก่อนหน้านี้มีข่าว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อยากได้ไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ก็ตาม


     ไมโน ราโยล่า เอเยนต์ของ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปอย่างน้อยจนถึงจบฤดูกาลนี้

     ดาวเตะวัย 33 ปี จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ในช่วงจบซีซ่นนี้ แต่ก็มีการคาดหมายว่าเขาอาจย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม โดยมี เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ราโยล่า ออกมาเผยกับหนังสือพิมพ์ บิลด์ ว่า "มาร์ค จะเล่นให้กับ บาเยิร์น ต่อไปอีก 5 เดือน"

     สำหรับ บาเยิร์น มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง โดยปัจจุบันรั้งเพียงอันดับ 5 ของบุนเดสลีกา ตามหลัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง อยู่ถึง 14 คะแนนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มฟุ้งเสือใต้จะแซงดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค คุยฟุ้ง "เสือใต้" จะแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ในบั้นปลาย แม้ตอนนี้ตามหลังถึง 14 คะแนนก็ตาม เชื่ออะไรก็เป็นไปได้ หากทุ่มเทสุดตัว เพราะทีมตัวเองมีศักยภาพอยู่แล้ว
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์โทษเฮอเนสทำเสือใต้ชวดนอยเออร์
    "ไกเซอร์ลูกหนัง" ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ออกโรงจวก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดของเขาที่ไม่ยอมรีบดำเนินการอย่างจริงจังในการคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 เข้ามาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงที่นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไป จนตอนนี้ค่าตัวของนักเตะพุ่งสูงขึ้นไปจนเกินกำลังของทีมแล้ว
  • ชไวนี่ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมเยอรมัน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของเยอรมัน หลังทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซให้กับต้นสังกัด รวมทั้งทีมชาติในรอบปีที่ผ่านมา
  • บิ๊กลาซิโอยันโคลเซ่ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ตัวจริงแห่งค่าย ลาซิโอ ยันชัด มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงคนดัง บาเยิร์น ไม่ใช่ผู้เล่นที่เล็งเอาไว้ แต่ย้ำ "อินทรีฟ้า-ขาว" มีเสริมทัพแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »