ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซอร์เบียเต็งหนึ่งซิวแชมป์ฮอปแมนคัพ2011

เซอร์เบียเต็งหนึ่งซิวแชมป์ฮอปแมนคัพ2011

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

      เซอร์เบีย ซึ่งมี โนวัค ยอโควิช จับคู่กับ อนา อิวาโนวิช ถูกยกให้เป็นทีมคู่ผสมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ศึก ฮอปแมน คัพ ประจำปี 2011 โดยนักหวดสาววัย 23 ปี เผยตื่นเต้นที่จะได้ลงประเดิมดวลแร็กเกตศักราชใหม่ในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เช่นนี้


     โนวัค ยอโควิช และ อนา อิวาโนวิช 2 นักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ถูกยกให้เป็นคู่เต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ศึกเทนนิสคู่ผสม ฮอปแมน คัพ ประจำปี 2011 ซึ่งจะเปิดฉากการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-8 ม.ค.นี้

 
     ยอโควิช วัย 23 ปี มือวางอันดับที่ 3 ของโลกในฝั่งนักเทนนิสฝ่ายชาย คว้าแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น มาครองเมื่อปี 2008 ส่วน อิวาโนวิช ที่ปัจจุบันเป็นนักหวดมือวางอันดับที่ 17 ของโลกฝ่ายหญิง ก็สามารถคว้าแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น มาครองได้ในปีเดียวกัน

 
     แร็กเกตสาววัย 23 ปี เผยถึงความคุ้นเคยระหว่างเธอกับ ยอโควิช ที่กำลังจะต้องจับคู่ลงทำการแข่งขันในนามทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ ฮอปแมน คัพ ว่า "โนวัค เคยขอร้องให้ฉันกลับมาลงเล่นอยู่เสมอนับตั้งแต่ปีแรกที่ฉันมาเล่นที่นี่ ฉันตื่นเต้นมากสำหรับโอกาสที่จะได้ลงแข่งในช่วงเวลานี้และมันเป็นการแข่งขัน ที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นปีใหม่ มีนักเทนนิสที่ยอดเยี่ยมมากมายที่จะร่วมแข่งขันและมันเป็นสนามแข่งขันที่ยอด เยี่ยม"

 
     ด้าน ชุสติน เอแน็ง อดีตนักหวดสาวมือ 1 ของโลก ซึ่งจะจับคู่กับ รูเบน บีเมลแมนส์ ลงทำการแข่งขันให้กับทีมชาติเบลเยียม ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว และมีคิวลงแข่งในแมตช์เปิดสนามในวันเสาร์นี้ โดยจะพบกับทีมออสเตรเลีย ที่มี เลย์ตัน ฮิววิตต์ จับคู่กับ อลิเซีย โมลิค เผยถึงความรู้สึกก่อนลงดวลแร็กเกตว่า "การต้องเจอกับ ออสเตรเลีย ในแมตช์แรกเป็นความฝันสำหรับเรา และมันจะต้องเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมแน่ ดังนั้นฉันรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้ลงทำการแข่งขัน"


     ส่วนนักหวดชายหญิงคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจซึ่งเตรียมเดินทางเข้าร่วมดวลแร็กเกต ในศึก ฮอปแมน คัพ ประกอบด้วย อิตาลี ที่มี ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ จับคู่กับ โปติโต้ สตาราเซ่, สหรัฐอเมริกา ที่มี เบธานี่ มัทเทค-แซนด์ จับคู่กับ จอห์น อิสเนอร์, ฝรั่งเศส ที่มี คริสติน่า มลาเดโนวิช จับคู่กับ นิโคลัส มาอูต์ เป็นต้น

 
     สรุปรายชื่อนักหวด 8 ชาติ ที่เตรียมลงดวลแร็กเกตในศึก ฮอปแมน คัพ ปี 2011 ระหว่างวันที่ 1-8 ม.ค.นี้

- เซอร์เบีย (อนา อิวาโนวัช คู่กับ โนวัค ยอโควิช)
- สหราชอาณาจักร (ลอร่า ร็อบสัน คู่กับ แอนดี้ มาร์รี่ย์)
- เบลเยียม (ชุสติน เอแน็ง คู่กับ รูเบน บีเมลแมนส์)
- อิตาลี (ฟรานเชสกา สเคียโวเน่ คู่กับ โปติโต้ สตาราเซ่)
- ออสเตรเลีย (อลิเซีย โมลิค คู่กับ เลย์ตัน ฮิววิตต์)
- คาซัคสถาน (ยาโรวลาว่า ชเวโดว่า คู่กับ อังเดร โกลูเบฟ)
- ฝรั่งเศส (คริสติน่า มลาเดโนวิช และ นิโคลัส มาอูต์)
- สหรัฐอเมริกา (เบธานี่ มัทเทค-แซนด์ คู่กับ จอห์น อิสเนอร์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นเอฟแอลปรับฟาร์1.5ล.เหตุเมินร่วมมือคดีรูปจู๋
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพคนดัง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โดน เอ็นเอฟแอล ลงดาบปรับเบาะๆ 1.5 ล้านบาท ข้อหาไม่ให้ความร่วมมือกับการสืบสวนคดีส่งรูปความเป็นชายของตัวเองไปให้ เจนน์ สเตอร์เจอร์ นางแบบ "เพลย์บอย" จนเป็นข่าวฉาวโฉ่
  • ยศยุตช่างภาพสยามกีฬารับเละ8.7หมื่น
    ยศยุต เวียงวิเศษ ช่างภาพสยามกีฬาคว้า รางวัลชนะเลิศมาครองได้ 2 รางวัล คือ รางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยม จากผลงานที่มีชื่อว่า "สุดชีวิต" และรางวัลขวัญใจมหาชน และรางวัลชมเชยภาพถ่าย "สปิริต" อีก 2 รางวัล ทำให้ได้รับเงินรางวัลไปมากที่สุด คือ 87,000 บาท การประกวดภาพข่าวกีฬา "หนังสือพิมพ์-โทรทัศน์ ยอดเยี่ยมประจำปี 2553"เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ไคลสเตอร์สถึงไทยยาหอมอากาศดีสุวัจน์รับถึงสนามบิน
    "คิม ไคลสเตอร์ส" นักหวดสาวมือ 3 ของโลกชาวเบลเยียม หอบสามีและ "จาด้า" ลูกสาวและคณะร่วม 10 คนเดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมชมเมืองไทยอากาศดีปลื้มวินาทีแรกที่เหยียบแผ่นดินสยามได้มีโอกาสไหว้แบบไทยกำชับผู้ดูแลให้เก็บภาพไว้ให้เพื่อเป็นที่ระลึกกลับบ้าน ด้านลูกสาวชอบตุ๊กตาช้างน้อยใส่กางเกงมวยไทยที่ "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ มอบให้โดยกอดติดตัวไว้ตลอด พร้อมกันนี้ยังมีมือ 1 โลก
  • ชลธารถล่มโหดยำยุ่นยก5ศึกวันทรงชัยพิชิตโลก
    ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ อาศัยความแข็งแกร่งถล่ม มาซายูกิ วากิโมโต้ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นสิ้นท่าในยก 5 ป้องกันแชมป์องค์กรมวยโลกเอเชียแปซิฟิกรุ่นเฟเธอร์เวตเอาไว้ได้ เมื่อ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ วัดเขาดิน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ปริยากร รัตนสุบรรณ เผยไฟต์หน้าชกตัดเชือกกับ จัสติน ชาวี่ รองแชมป์โลกอันดับ 6 เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตสภามวยโลกกับ โฮซูมิ ฮาเซกาว่า เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »