ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คีเฟอร์ประกาศแขวนแร็กเกตแล้ว

คีเฟอร์ประกาศแขวนแร็กเกตแล้ว

Posted 31/12/2010 by siamsport

  

 

    นิโคลัส คีเฟอร์ อดีตนักหวดมือ 4 โลกชาวเยอรมัน ประกาศแขวนแร็กเกตเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการให้เวลากับลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อช่วงกลางปีมากกว่า นี้ 

     นิโคลัส คีเฟอร์ อดีตนักเทนนิสชายมือ 4 โลกชาวเยอรมัน ตัดสินใจประกาศอำลาอาชีพนักหวดลูกสักหลาดเรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 
     คีเฟอร์ วัย 33 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า เขาต้องการให้เวลากับ มาเบลเล่ เอมิเลนเน่ ลูกสาวตัวน้อย ที่เพิ่งเกิดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มากกว่านี้  

 
     คีเฟอร์ ซึ่งเคยขึ้นถึงมือ 4 โลกเมื่อปี 2000 คว้าแชมป์ได้ทั้งสิ้น 6 รายการ และทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ปี 2006 โดยเขาเป็นตัวแทนทีมชาติเยอรมัน ในศึกเดวิส คัพ และจับคู่กับ ไรเนอร์ ชู้ตเลอร์ คว้าเหรียญเงินประเภทชายคู่ในศึกโอลิมปิก 2004 ที่กรุงเอเธนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เบียเต็งหนึ่งซิวแชมป์ฮอปแมนคัพ2011
    เซอร์เบีย ซึ่งมี โนวัค ยอโควิช จับคู่กับ อนา อิวาโนวิช ถูกยกให้เป็นทีมคู่ผสมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ศึก ฮอปแมน คัพ ประจำปี 2011 โดยนักหวดสาววัย 23 ปี เผยตื่นเต้นที่จะได้ลงประเดิมดวลแร็กเกตศักราชใหม่ในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เช่นนี้
  • เอ็นเอฟแอลปรับฟาร์1.5ล.เหตุเมินร่วมมือคดีรูปจู๋
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพคนดัง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โดน เอ็นเอฟแอล ลงดาบปรับเบาะๆ 1.5 ล้านบาท ข้อหาไม่ให้ความร่วมมือกับการสืบสวนคดีส่งรูปความเป็นชายของตัวเองไปให้ เจนน์ สเตอร์เจอร์ นางแบบ "เพลย์บอย" จนเป็นข่าวฉาวโฉ่
  • ยศยุตช่างภาพสยามกีฬารับเละ8.7หมื่น
    ยศยุต เวียงวิเศษ ช่างภาพสยามกีฬาคว้า รางวัลชนะเลิศมาครองได้ 2 รางวัล คือ รางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยม จากผลงานที่มีชื่อว่า "สุดชีวิต" และรางวัลขวัญใจมหาชน และรางวัลชมเชยภาพถ่าย "สปิริต" อีก 2 รางวัล ทำให้ได้รับเงินรางวัลไปมากที่สุด คือ 87,000 บาท การประกวดภาพข่าวกีฬา "หนังสือพิมพ์-โทรทัศน์ ยอดเยี่ยมประจำปี 2553"เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ไคลสเตอร์สถึงไทยยาหอมอากาศดีสุวัจน์รับถึงสนามบิน
    "คิม ไคลสเตอร์ส" นักหวดสาวมือ 3 ของโลกชาวเบลเยียม หอบสามีและ "จาด้า" ลูกสาวและคณะร่วม 10 คนเดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมชมเมืองไทยอากาศดีปลื้มวินาทีแรกที่เหยียบแผ่นดินสยามได้มีโอกาสไหว้แบบไทยกำชับผู้ดูแลให้เก็บภาพไว้ให้เพื่อเป็นที่ระลึกกลับบ้าน ด้านลูกสาวชอบตุ๊กตาช้างน้อยใส่กางเกงมวยไทยที่ "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ มอบให้โดยกอดติดตัวไว้ตลอด พร้อมกันนี้ยังมีมือ 1 โลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »