ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รูบิ้นซวยบ้านไฟไหม้ระหว่างเกิดพายุ

รูบิ้นซวยบ้านไฟไหม้ระหว่างเกิดพายุ

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

    เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองลุงแซม ระบุบ้านของ ชานด้า รูบิ้น นักหวดลูกสักหลาดสาวชื่อก้องในยุค 90 สุดโชคร้าย เมื่อบ้านถูกไฟไหม้เรียบ ในระหว่างเกิดเหตุพายุถล่มอย่างหนัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวได้รับการช่วยเหลือไว้ได้อย่างทันท่วงที จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 


     เจ้าหน้าที่ดับเพลิงประจำเมืองลาฟาเยตต์ เมืองในมลรัฐหลุยเซียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยว่าบ้านของ ชานด้า รูบิ้น นักเทนนิสสาวชื่อดังในช่วงทศวรรษ 90 ถูกไฟไหม้เรียบ ในระหว่างมีพายุถล่มอย่างหนัก ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา


     เจอร์รี่ เดลโฮมม์ ผู้ช่วยหัวหน้าเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ระบุว่า รูบิ้น อยู่ที่บ้านในระหว่างเกิดเหตุ แต่โชคดีที่เธอได้รับการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย เมื่อไฟเริ่มลุกลามเผาบ้านของเธอในช่วงค่ำของวันพุธ (29 ธันวาคม) และเขาก็เผยว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ  อีกทั้งคาดว่าต้นเพลิงจะเริ่มต้นมาจากห้องใต้หลังคา ซึ่งหน่วยสืบสวนจะกลับมาตรวจหาสาเหตุอีกครั้งในช่วงเช้าของวันถัดมา

 
     นอกจากนั้น เดลโฮมม์ ยังเผยต่ออีกว่าได้ยินเสียงเรียกจากระบบสัญญาณป้องกันภัยของบ้าน รูบิ้น หลายครั้ง, จากเพื่อนบ้านของเธอ และ รูบิ้น ก็มาด้วยตัวเธอเองในอีกไม่นาน ภายหลังเวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (4.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

 
     ทั้งนี้ รูบิ้น เป็นเจ้าของแชมป์ในรายการดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ 7 รายการ พร้อมกับทำอันดับสูงสุดขึ้นไปเป็นมือ 6 ของโลกได้สำเร็จในปี 1996 และผลงานที่ดีที่สุดในการเล่นรายการแกรนด์สแลมของเธอก็เข้ามาในปีนั้น ด้วยการทะลุเข้าไปถึง รอบรองชนะเลิศของศึกออสเตรเลียน โอเพ่น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีเฟอร์ประกาศแขวนแร็กเกตแล้ว
    นิโคลัส คีเฟอร์ อดีตนักหวดมือ 4 โลกชาวเยอรมัน ประกาศแขวนแร็กเกตเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการให้เวลากับลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อช่วงกลางปีมากกว่า นี้
  • เซอร์เบียเต็งหนึ่งซิวแชมป์ฮอปแมนคัพ2011
    เซอร์เบีย ซึ่งมี โนวัค ยอโควิช จับคู่กับ อนา อิวาโนวิช ถูกยกให้เป็นทีมคู่ผสมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ศึก ฮอปแมน คัพ ประจำปี 2011 โดยนักหวดสาววัย 23 ปี เผยตื่นเต้นที่จะได้ลงประเดิมดวลแร็กเกตศักราชใหม่ในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เช่นนี้
  • เอ็นเอฟแอลปรับฟาร์1.5ล.เหตุเมินร่วมมือคดีรูปจู๋
    เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพคนดัง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โดน เอ็นเอฟแอล ลงดาบปรับเบาะๆ 1.5 ล้านบาท ข้อหาไม่ให้ความร่วมมือกับการสืบสวนคดีส่งรูปความเป็นชายของตัวเองไปให้ เจนน์ สเตอร์เจอร์ นางแบบ "เพลย์บอย" จนเป็นข่าวฉาวโฉ่
  • ยศยุตช่างภาพสยามกีฬารับเละ8.7หมื่น
    ยศยุต เวียงวิเศษ ช่างภาพสยามกีฬาคว้า รางวัลชนะเลิศมาครองได้ 2 รางวัล คือ รางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยม จากผลงานที่มีชื่อว่า "สุดชีวิต" และรางวัลขวัญใจมหาชน และรางวัลชมเชยภาพถ่าย "สปิริต" อีก 2 รางวัล ทำให้ได้รับเงินรางวัลไปมากที่สุด คือ 87,000 บาท การประกวดภาพข่าวกีฬา "หนังสือพิมพ์-โทรทัศน์ ยอดเยี่ยมประจำปี 2553"เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »