ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กอล์ฟ” เชื่อ “ได๋” ไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใคร

“กอล์ฟ” เชื่อ “ได๋” ไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใคร

Posted 31/12/2010 by ASTV

“กอล์ฟ” เผยความรักกับ “ได๋” เรื่อยๆ ยันห่างครั้งก่อนไม่เกี่ยวข่าวฉาว ไม่รู้ฝ่ายหญิงคบหนุ่ม “พอร์ช” ซ้อน ลั่นอยากให้อีกฝ่ายมีความสุขเพราะทำงานหนักมามาก แย้มสถานะไม่เปิดเผยแต่ต่างรู้คบกันฐานะอะไร เชื่อฝ่ายหญิงไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใคร
      
เคยน้ำตานองหน้าประกาศเองปาวๆ ว่า ถูกคนรักอย่างผู้บริหารหนุ่ม “กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์” ตัดสัมพันธ์ทำตัวห่างเหิน หลังตนมีข่าวเกาเหลากับนางเอกซุป’ตา “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แต่พอข่าวดังกล่าวเริ่มซาลงไป หมวยแอ๊บแตก “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ก็กลืนน้ำลายตัวเองบอกไม่เคยห่างหรือเลิกคุยกับกอล์ฟเลย โบ้ยทุกคนตีความกันไปเอง เจอแบบนี้เลยอึ้งและเมื่อมีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มกอล์ฟ จึงได้สอบถามถึงเรื่องความรักกับได๋ เจ้าตัวได้เผยว่า
      
“ความรักตอนนี้ก็ดูไปเรื่อยๆ ครับ ทุกๆ คนก็ลองศึกษากันไป ตัวผมเองก็ไม่ได้ปิดตัวเองอยู่แล้ว ผมแฮปปี้กับการมีความรัก อยากที่จะมีความรัก อยากจะมีความสัมพันธ์ ณ วันนึงกับใครก็ได้ที่เข้ากันได้ แล้วเราก็รักกัน กับได๋ก็มีคุยกันบ้างครับ แต่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ที่ผ่านมาเราก็รักกันไม่ใช่ว่าจะมีปัญหาอะไร มันอาจจะมีหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นหลายๆ เรื่องเยอะแยะมากมาย เรื่องของการทำงาน ทั้งเรื่องของตัวผมแล้วก็ตัวเขา จนในที่สุดประเด็นที่หลังๆ เราห่างกัน เพราะด้วยความที่ต่างคนต่างเครียดในหลายๆ เรื่อง พอมาเจอกันก็เลยจะไม่ได้แคร์ ต่างคนต่างไปมีความสุข”
      
“เรื่องข่าวสำหรับตัวผมแล้วไม่ได้มายด์อะไรอยู่แล้ว โดยเฉพาะถ้าจะมาเลิกกันเพราะเรื่องข่าว ถ้าจะเลิกกันแบบนี้คงจะเลิกกันตั้งแต่สมัยแรกๆ แล้ว เพราะตั้งแต่คุยกันมาก็มีข่าวอยู่ตลอด ถามว่าในระดับแรกมันมีเอฟเฟกต์กับผมไหม มันมีอยู่แล้ว แต่พอมาอีกระดับนึงผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับตรงนั้นแล้ว เพราะมันเลยจุดนั้นมาแล้ว”
      
ไม่รู้ฝ่ายหญิงซุ่มสานสัมพันธ์ ไฮโซ “พอร์ช” ลั่นสัมพันธ์ที่ผ่านมาแม้จะไม่เปิดปากบอกสถานะที่แท้จริง แต่ต่างคนรู้คบกันในลักษณะไหน
      
“เรื่องนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน ตัวผมบอกจริงๆ ว่าอยากเห็นเขามีความสุข เพราะจริงๆ ตัวเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน และเป็นคนที่ทำงานหนักมาก ชีวิตเขาค่อนข้างที่จะซีเรียสไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ชีวิตเขาค่อนข้างที่จะมีการวางแผนตีกรอบไว้เยอะ ก็เลยอยากเห็นเขามีความสุข ส่วนเรื่องที่เขาจะดูๆ คนอื่นด้วยระหว่างที่ยังคุยอยู่กับผม ตรงนี้ผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ด้วยความที่ผมกับเขาไม่เคยตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกัน เราคุยกันด้วยความที่เราโอเค เรารักกัน ชอบกัน แต่เราไม่ได้เปิดสถานะออกไป ผมก็คิดว่าแน่นอนมันย่อมเป็นธรรมชาติ ที่เขาจะมีผู้ชายหรือตัวผมเองจะมีผู้หญิงเข้ามา”
      
“ถามว่าเข็ดกับสถานะคลุมเครือแบบนี้ไหม ด้วยตัวผมเองบอกเลยว่าเป็นคนที่ชัดเจนอยู่แล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ได้แอบไม่ได้อะไรอยู่แล้วกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพราะผมถือคติที่ว่าเกราะที่จะป้องกันเราดีที่สุด กับสังคมที่วุ่นวายก็คือความจริง ถ้าเรามีความจริงว่าอย่างน้อยๆ เราเป็นยังไง ความสัมพันธ์เราเป็นยังไง รักกันยังไง มันก็จะป้องกันหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างที่มันจะเข้ามาได้ แต่ถ้าจะถามว่าผมเข็ดกับความสัมพันธ์แบบนี้ไหม ผมไม่ได้รู้สึกเข็ดนะ ผมแฮปปี้กับความรัก ผมถือว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม”
      
“อย่างช่วงที่เป็นอยู่ตอนนั้นผมยอมรับรู้สึกอึดอัด เพราะเราไม่ได้คบกันอย่างเปิดเผย ช่วงแรกก็จะมีคนมาถามตลอดว่าเราเป็นอะไรกัน แต่พออยู่ไประดับนึงมันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่เราไม่ได้สนใจกับมันแล้ว ตัวผมเองรู้จักกับได๋มา 2 ปี ช่วงที่อึดอัดเป็นอยู่ในช่วง 4-5 เดือนแรกเท่านั้นเอง หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้แคร์ไม่ได้สนใจอะไรแล้วครับ คือคนที่มีความสัมพันธ์ย่อมรู้ดีที่สุดอยู่แล้วว่า สุดท้ายแล้วเราเป็นอะไรกัน ก็เลยเลือกที่จะไม่มองตรงจุดอื่น ที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้ว่าได๋เป็นคนไม่ชัดเจนนะ อาจจะด้วยหลายๆ อย่างที่ทำให้เรา 2 คน ไม่มีโอกาสออกมาประกาศพร้อมกันว่า เรากำลังคบกันอยู่มันก็เท่านั้นเอง”
      
“เวลาที่เขามีใครเข้ามา เขาก็จะเล่าให้ฟังตลอด แต่บางรายละเอียดเล็กๆ เราก็ไม่ได้ไปสนใจ เพราะถ้ามันไม่มีความหมายอะไรก็ไม่รู้จะเล่าไปทำไม เขามีอะไรเข้ามากระทบ ผมก็จะคอยให้กำลังใจและบอกเขาเสมอว่า สิ่งที่เราควบคุมได้ดีที่สุดคือตัวเราเอง เพราะฉะนั้นเราทำตัวของเราเองให้ดีที่สุด ในภาพแบบฉบับที่เราต้องการ ที่เราอยากจะเป็น หลังจากนั้นมันจะเป็นยังไง มีผลอะไรกลับมามันเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้”
      
เชื่อ “ได๋” ไม่แอ๊บแตกตามฉายา “หมวยแอ๊บแตก” บอกเป็นคนตรงไปตรงมา คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ไม่มีพิษมีภัยกับใคร
      
“ได๋ไม่ได้แอ๊บแตกหรอกครับ ได๋เป็นคนตั้งใจทำงานอย่างเดียวเลยจริงๆ เขาไม่ได้เป็นคนเสแสร้ง เขาคิดยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้น เขาเป็นคนที่ตรงมาก จนในที่สุดแล้วผมเองต่างหากที่ไปได้ยินว่า มีคนว่าเขาว่าเป็นคนที่ขี้วีน แต่จริงๆ แล้วด้วยความที่เขาเป็นคนที่โปรเฟสชั่นนอลมาก งานทุกอย่างจะต้องเป๊ะ นอกจากนั้นเขาเองก็เป็นคนที่ไม่ได้มีพิษมีภัยกับใคร”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...
  • ได๋ ระรื่น! ได้ฉายา หมวยแอ๊บแตก ลั่น! ขอแอ๊บจนแก่
    ได๋ ระรื่น! ได้ฉายา หมวยแอ๊บแตก ลั่น! ขอแอ๊บจนแก่
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • 'ได๋' ขำได้ฉายา "หมวยแอ๊บแตก" บอกยิ่งแก่ยิ่งต้องแอ๊บ
    ได๋-ไดอาน่า ขำได้ฉายาหมวยแอ๊บแตกจากสมาคมนักข่าวบันเทิง บอกยิ่งแก่ยิ่งต้องแอ๊บจะได้ไม่แก่ ยันไม่โกรธ-ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกัน แต่ปีหน้าไม่รับฉายาแล้วขออำลาตำแหน่งดีกว่า...เปิดศึกเกาเหลาชามโตรสแซบกับนางเอกสาววิก 3 พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เพราะอดีตหนุ่มคนสนิท ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล เป็นเหตุ จนพิธีกรสาวหมวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิงว่า "หมวยแอ๊บแตก" ด้วยเหตุผลที่ว่า "จากภาพที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »