ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ข่าวฮอต ประเด็นแร๊งส์ ที่สุดส่งท้ายปีเสือ

ข่าวฮอต ประเด็นแร๊งส์ ที่สุดส่งท้ายปีเสือ

Posted 31/12/2010 by Mthai

ก่อนจะโบกมือลาปีเสือ เรามาส่งท้ายกันด้วยข่าวของคนบันเทิงที่ถือว่าฮอต และแร็งส์ที่สุดในรอบปี ซึ่งแต่ละข่าวนั้นก็เรียกว่าเกือบจะจบไม่ลงเลยทีเดียว บ้างก็ยืดยาวเป็นมหากาพ์ไปเลยทีเดียว เรียกว่าถือเป็นข่าวร้อนประเด็นแรงที่โผล่ขึ้นไปอยู่หน้าหนึ่งแทบทั้งน้าน...

เริ่มด้วยข่าวของนักสแดงตลดชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม เท่าที่ทราบกันดีว่ามีครอบครัวแล้ว แต่จู่ๆ กลับมาประกาศว่าจะแต่งงานกับกิ๊กใหม่สาว ยูริ ลูกครึ่งญี่ปุ่น เลยเจอข้อหาทิ้งเมีย และลูกหรือเปล่า ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาประกาศเลิก! นานแล้ว

รายนี้ก็บอกว่าเลิก! นานแล้วเช่นกัน แต่มาเป็นเรื่องเพราะควงเพื่อนสาวชาวต่างชาติมาเที่ยวบ้าน แดน ดนัย สมุทรโคจร เลยถูกอดีตแฟน ไฮโซก้อย แพรวพรรณ เข้าใจผิดเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และสาดโซดาไฟกันเข้า มีเรื่องกันถึงโรงพัก ล่าสุดยาวไปชั้นศาลแล้ว

ว่ากันต่อด้วยความที่เป็นคนดัง มีชื่อเสียงจะทำอะไรต้องระมัดระวัง อย่างกรณีคู่ของนางเอกสาว อ้อม พิยดา กับ อาร์ต ศรา สามีสุดเลิฟ ก็เจอเข้าจังๆ ที่เจอมือดีปล่อยคลิปทะเลาะเด็ก 5 ขวบว่อนเน็ต ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปนั้น ทำให้เรื่องราวลุกลามใหญ่โตเกินกว่าที่คิด

มาถึงข่าวของนักแสดงหนุ่มรุ่นเดอะ โอ วรุฒ ที่จู่ๆ ก็เจอข่าวลือว่าเป็นหมัน และ น้องแอร์บัส ไม่ใช่ลูกแถมบอกด้วยว่าตรวจดีเอ็นเอกันเสร็จสรรพแล้ว เจ้าตัวเลยออกมาแถลงว่าแยกเตียงกับ น้องเก๋ ภรรยา แล้วจริงแต่ น้องแอร์บัส เป็นลูกในไส้ของตนจริง พร้อมกับการคอนเฟิร์มว่าไม่ได้เป็นหมันอีกรอบว่าก่อนหน้าเคยทำสาวป่อง พร้อมกับมีลูกชายมาแล้วชื่อ น้องเอ้จท์ ซึ่งตอนนี้ก็อายุปาเข้าไป 15 ปีแล้ว

และเรื่องราวของการรีเทิร์นอีกครั้งของ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายาจอมลวงโลก โดยครั้งนี้ถึงขั้นแตกหักกับแม่บุญธรรม หรือ ครูแหม่ม ที่เคยปกป้องมาตลอด ส่วนสาเหตุของการตัดขาดความสัมพันธ์กันนั้น ก็เรื่องเดิมๆ ถูกแจ้งความว่าคือโกงเงิน และสินทรัพย์ของญาติๆ ครูแหม่ม นั่นเอง แต่เรื่องนี้จะจบยังไงยังไม่แน่ใจ ที่แน่ๆ ทำเซอร์ไพร์สได้ตลอด เมื่อ นาธาน ออกมายอมรับว่าสตรอฯ จริงในรายการฮอต วู้ดดี้เกิดมาคุย

ว่ากันต่อที่เรื่องรักสามเศร้า ของนางเอกแถวหน้าอย่างสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ต้องมานั่งซดเกาเหลาชามโตกับพิธีกร และนัดแสดงสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า ที่งานเข้าจังๆ เมื่อหลุดปากบอกว่ายังมีการพูดคุยกับอดีตกิ๊ก นาวิน ต้าร์ จนเกิดเป็นสงครามน้ำลายสาดกันไป-มา จนปัจจุบันคาดว่ามองหน้ากันไม่ติดแล้ว

มาที่รักสามต้องศร้าอีกครั้ง คราวนี้แร็งส์กว่า เมื่อมีข่าวว่านางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไปแอบเลื่อยขาเตียงของนางเอกรุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ด้วยการสนิทสนมกันเกินกว่าเหตุกับไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัญชัย และเหมือนกระแสจะจางลงไปช่วงนึง แต่ก็ต้องช็อกกันอีกครั้ง กับคลิปเสียงสนทนาต่างๆ ที่หลุดออกมาว่อนเน็ต ทำให้สาว ธัญญ่า เลื่อนการเดินทางกลับมาจากอเมริกาอย่างไม่มีกำหนด

ปิดท้ายกันด้วยมหากาพย์ ฟิล์ม-แอนนี่ ซึ่งปีที่ผ่านมาคงไม่มีข่าวไหนอยู่ในกระแสเนิ่นนานเท่าข่าวนี้ เมื่อสาว แอนนี่ บรู๊ค อุ้มลูกชายหน้าตาน่ารักน่าชัง ออกมาประกาศลั่นว่าเป็นลูกของเธอ กับนักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ ทำให้เกิดการขุดคุ้ยหาที่มาที่ไปกันยกใหญ่ ลุกลามปานปลาย และเกิดการพาดพิงไปยังหลายคนหลายฝ่าย จนปัจจุบันก็ยังไม่เคลียร์ เพราะไม่มีการตรวจดีเอ็นเอเกิดขึ้น ตามที่ฝ่ายหญิงเคยเรียกร้องไว้ตั้งแต่ต้น เรื่องนี้เลยยังจบไม่ลงอย่างที่เห็น....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมสุดยอด ซิงเกิ้ลมัม คนบันเทิง
    ทราบกันดีอยู่ว่าสาวเจเนอเรชั่นนี้ใช่ว่าจะอ่อนปวกเปียก ต้องพึ่งพาผู้ชายอยู่เสมอไป บางบ้านอาจะยกให้ผู้หญิงเป็นช้างเท้าหน้าเลยก็ว่าได้ และก่อนจะหมดปีนี้เราจึงขอยกตัวอย่าง ซิงเกิ้ลมัม คนบันเทิงเป็นตัวอย่างให้กับสาวๆ ผู้หญิงสู้โว้ยที่ต้องเป็นทั้งพ่อ และแม่ในเวลาเดียวกัน อ่ะ... ขอปรบมือให้คนแรกที่ต้องพูดถึง คงหนีไม่พ้นนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่หลังจากกลับลำไม่ขอตวรจดีเอ็นเอ ด.ช.ฑีฆายุ ลูกชาย จากที่เคยอ...
  • “กอล์ฟ” เชื่อ “ได๋” ไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใคร
    “กอล์ฟ” เผยความรักกับ “ได๋” เรื่อยๆ ยันห่างครั้งก่อนไม่เกี่ยวข่าวฉาว ไม่รู้ฝ่ายหญิงคบหนุ่ม “พอร์ช” ซ้อน ลั่นอยากให้อีกฝ่ายมีความสุขเพราะทำงานหนักมามาก แย้มสถานะไม่เปิดเผยแต่ต่างรู้คบกันฐานะอะไร เชื่อฝ่ายหญิงไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใครเคยน้ำตานองหน้าประกาศเองปาวๆ ว่า ถูกคนรักอย่างผู้บริหารหนุ่ม “กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์” ตัดสัมพันธ์ทำตัวห่างเหิน หลังตนมีข่าวเกาเหลากับนางเอกซุป’ตา “พ...
  • “แอนนี่” พ้องานหดหลังหมดกระแส ปลื้ม “น้องคากิ” มีรอยยิ้ม-หน้ายาวเหมือนพ่อ
    “แอนนี่” ทำใจ หลังกระแสหมดงานก็หดตาม อ้อนผู้จัดละครของานแสดง ลั่นมีความสุข “น้องคากิ” ยิ่งโตยิ่งขี้อ้อน ปลื้มมีรอยยิ้มและรูปหน้ายาวเหมือนพ่อ ซึ่งคนใกล้ตัวก็รู้ว่าเป็นใครถึงกับโอดครวญกับโชคชะตาที่เจอมรสุมรุมเร้า สำหรับดาราสาวฉายา ม่ายดีเอ็นเอ “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ปีนี้ต้องเผชิญกับข่าวคาวหนักที่สุดในชีวิต แต่ในความโชคร้ายนั้นทำเจ้าตัวตาสว่าง รู้แจ้งว่าใครเป็นเพื่อนที่แท้จริง นอกจากนี้ดาราสาวยังตัดพ้อเร...
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »