ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์โวปธ.ไก่ไฟเขียวทุ่มสุดตัวซิวยอดแข้ง

เร้ดแน็ปป์โวปธ.ไก่ไฟเขียวทุ่มสุดตัวซิวยอดแข้ง

Posted 01/01/2011 by siamsport

 

    แฟน "ไก่เดือยทอง" ร้องกะต๊ากๆ กันถ้วนหน้า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือใหญ่ คุยโขมงรับปีใหม่ 2011 ประธานสโมสร สเปอร์ส เปิดไฟเขียวเสียววาบ ทุ่มไม่อั้นกระชากแข้งระดับโลกมาร่วมเล้า โทษฐานผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจ แต่ยืนยันหากไม่ได้คนที่ใช่ ไม่ขอควักตังค์ให้สิ้นเปลือง ถ่อมตัวไม่ลุ้นแชมป์พูดขำๆ ขอแค่ที่ 5

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ออกปากบอกกับตนแบบเต็มปากเต็มคำว่าให้ใช้เงินก้อนใหญ่เซ็นสัญญานักเตะชั้น ยอดมาร่วมทีมได้เลยในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ทำทีมสำแดงผลงานสุดยอดถึงขนาดมีลุ้นครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เลยทีเดียว
 
     เร้ดแน็ปป์ กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "เจ้าของทีมอยากให้ผมเดินหน้าเต็มเหนี่ยว และเอาเงินของเขาไปใช้ซื้อใครสักคนที่จะสามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่ผมยังไม่รู้เลยว่านักเตะคนนั้นอยู่ที่ไหน ผมรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนกันบ้าง แต่พวกเขาไม่ได้มีไว้ขาย เราจะไม่ซื้อใครแล้วต้องมาเสี่ยงให้ตัวเองขึ้นเขียงแน่ๆ ทีมไหนก็ตามที่มีนักเตะฝีเท้าขั้นเทพ ทีมนั้นย่อมไม่ประสงค์จะขายพวกเขาออกมาในช่วงเวลานี้ของฤดูกาลอยู่แล้ว"
 
     "เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เราจำเป็นต้องรีบซื้ออย่างขาดสติหรอก นะ จนกว่าจะเจอคนที่จะมาสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้จริงๆ แล้วนั่นแหละ ไม่อย่างนั้นเราก็จะไม่ดิ้นรนอย่างแน่นอน เรามีนักเตะที่ดี เรามีนักเตะที่กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันยอดมาก (แกเร็ธ) เบล มีปีที่ดีอย่างที่เขามีอยู่ ลก้า โมดริช ก็เหลือเชื่อจริงๆ คุณยังมี (ราฟาเอล) ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อยู่ที่นี่ในตอนนี้อีกด้วย เมื่อเขาฟิต และได้ลงเล่น เขาก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดไปเลยจริงๆ"
   
     "ไม่ใช่ว่าจะไม่เคารพทีมอื่นๆ หรอกนะ แต่ตำแหน่งที่เราอยู่นี้ มันเริ่มที่จะดูเหมือนว่ามันน่าจะมี 5 ทีมที่กำลังแย่งโควตาไปลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมไหนล่ะที่จะถูกเตะโด่งออกไป? คุณไม่มีทางเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปได้หรอกนะ แล้ว เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ อีกล่ะ มันดูเหมือนว่าเราจะจบด้วยอันดับ 5 ซะล่ะมั้ง!" นายใหญ่ สเปอร์ส ถ่อมตัวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซลติกจัดการคว้า"ลุงเบิร์ก"เสริมทัพแล้ว
    เฟรดดิก ลุงเบิร์ก อดีตแข้งตัวเก่งของอาร์เซน่อล กลับมาลงสนามให้แฟนๆ เห็นหน้าอีกครั้งหลังตกลงเซ็นซบ เซลติก เป็นเวลา 6 เดือน
  • ปืนข่มลูกโลก!เพอร์ซี่พร้อมยืนหอกคู่ชามัค
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อีกทีมลุ้นแชมป์ได้เจ็ดแข้งตัวหลักกลับลงบู๊เตรียมยกพลหวังถล่ม "ลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เจ้าถิ่นถึงจะมีสถิติในบ้าน 16 นัด แพ้แค่หนึ่งแต่ทรงบอลยังเอาแน่ไม่ได้ โดยจะส่ง "นิโกล่า ซิกิช" ดาวยิงร่างยักษ์ป่วนบอมบ์แนวรับทีมเยือน เพื่อหวังเก็บแต้มเหมือนกัน
  • หงส์เน้นเต็มสูบ!หวังเก็บชัยในถิ่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเค้นฟอร์มเก่งเปิดรังรับการมาเยือนของ "เดอะทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วัลเดอเรอร์ส ที่ผู้เล่นตัวหลักมีปัญหาอื้อ หากนัดนี้เจ้าบ้านพลาดอีกเก้าอี้กุนซือร้อนแน่ แต่เมื่อเทียบสถิติยังข่มอยู่มาก
  • รูนยันไม่มีวันทิ้งผีไปล่องเรือใบชัวร์
    กลัวแฟนๆ "ผีแดง" อาจจะยังมีเคือง ว่าแล้ว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมพลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงออกโรงย้ำแบบเน้นๆ อีกรอบ ไม่มีวันทิ้งทีมของท่านเซอร์ "เฟอร์กี้" ไปร่วมก๊วน แมนฯ ซิตี้ แน่นอน แถมยังแสดงความยี้ใส่ ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้ง่ายกว่าโยกไปสวมเสื้อ "หงส์แดง" เป็นไหนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »