ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีมีกรี๊ดสโคลส์จ่อฟิตบัญชาเกม

แฟนผีมีกรี๊ดสโคลส์จ่อฟิตบัญชาเกม

Posted 01/01/2011 by siamsport

  

 

    แฟนผีจ๋า...พอล สโคลส์ มาแล้วจ้า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือขรัวเฒ่า เผยข่าวดีต้อนรับปีใหม่ 2011 "สโคลซี่" หายเดี้ยงขาหนีบใกล้กลับมาลงสนามเต็มแก่แล้ว เตรียมคัมแบ็กฝึกซ้อมสัปดาห์หน้า แย้ม นานี่ มีลุ้นฟิตทันนัดเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1 ม.ค.นี้ 

     พอล สโคลส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ต้องหายหน้าหายตาไปนานเกินกว่า 1 เดือน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่นัดบุกชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา แถมยังมีอาการทรุดลงไปอีกในช่วงพักฟื้น
 
     อดีต ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ วัย 36 ปี มีอันต้องอดลงสนามในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีตลอด 6 นัดหลังสุด และจะต้องนั่งดูผองเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ลงเตะเกมลีกวันปีใหม่ 1 ม.ค.นี้ ที่จะไปเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ต่อไปอีก 1 นัด แต่ยังมีลุ้นที่จะกลับมาแย่งชิงตำแหน่งภายในสัปดาห์ถัดไป หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าได้สั่งให้ "สโคลซี่" พักผ่อนให้เต็มที่ในช่วงที่ใกล้จะฟิตเต็มทีแบบนี้
 
     "เฟอร์ กี้" กล่าวว่า "พอล กลับมาเจ็บซ้ำที่โคนขาหนีบอีกนิดๆ หน่อยๆ เราก็แค่บอกเขาว่าให้พักผ่อนให้มากๆ ซึ่งเขาก็ทำตามนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการพักครั้งนี้จะกำจัดปัญหาอาการบาดเจ็บไปได้จนหมดสิ้น และเราจะได้ตัวเขากลับมาลงสนามฝึกซ้อมในวันใดวันหนึ่งของสัปดาห์หน้าต่อไป"
 
     ขณะ เดียวกัน บรมกุนซือที่เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 69 ไปหมาดๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา จะตัดสินใจในนาทีสุดท้ายว่าจะดึง นานี่ กลับมาร่วมทีมในเกมลีกนัดปะทะ เวสต์ บรอมฯ หรือไม่ หลังจากที่ปีกทีมชาติโปรตุเกสพลาดลงเตะ 2 เกมแรกในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เนื่องจากมีอาการเจ็บสะโพก
 
     "เรา กำลังพิจารณาอาการของ นานี่ ตามความเป็นไปได้ เราจะดูว่าเขาเป็นยังไงบ้างในวันนี้ (วันศุกร์) แต่เขาอาจจะมีโอกาสมากกว่านี้ในเกมลีกกับ สโต๊ค (วันอังคารที่ 4 ม.ค.นี้ ณ สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด)" นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ยันผีไม่ชอปแน่เดือนม.ค.
    ไม่รู้เป็นแผนกลลวงหรือเปล่า แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันแล้ว "ปีศาจแดง" ไม่มีการเสริมทัพชัวร์ป้าด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เชื่อขุมกำลังที่มีอยู่แกร่งพอลุ้นแชมป์รายการต่างๆ แบบระยะยาวได้ แต่รับการเสริมทีมถือเป็นเรื่องที่ดี
  • รูนยันไม่มีวันทิ้งผีไปล่องเรือใบชัวร์
    กลัวแฟนๆ "ผีแดง" อาจจะยังมีเคือง ว่าแล้ว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมพลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงออกโรงย้ำแบบเน้นๆ อีกรอบ ไม่มีวันทิ้งทีมของท่านเซอร์ "เฟอร์กี้" ไปร่วมก๊วน แมนฯ ซิตี้ แน่นอน แถมยังแสดงความยี้ใส่ ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้ง่ายกว่าโยกไปสวมเสื้อ "หงส์แดง" เป็นไหนๆ
  • ผีพร้อมหลอน!ขนชุดใหญ่บุกรังแบ็กกี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เตรียมยกพลชุดใหญ่หวังเก็บชัยเหนือ "แบ็กกี้" เวสต์บอรมวิช อัลเบี้ยน ถึงถิ่น โดยนัดนี้เจ้าบ้านขาดสองแนวรับตัวหลัก "ฮาร่า" และ "ทามาส" ด้านทีมเยือนได้ "เฟล็ทช็เชอร์" มาร่วมทัพเสริมแดนกลางอีกครั้งอีกครั้ง
  • ลาซิโอล่อผี!ส่ง2แข้งแลกกิโก้,วูล์ฟ-ฟูแล่ม-โบลตันแจม
    "อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ ผุดไอเดียยื่นข้อเสนอส่ง เฟอร์นานโด มุสเลร่า และ เมาโร ซาราเต้ ให้กับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอแลกตัวกับ เฟเดริโก้ มาเคด้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »