ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้ายืมตัวเดมิเคลิสใช้งาน6เดือน

มาลาก้ายืมตัวเดมิเคลิสใช้งาน6เดือน

Posted 01/01/2011 by siamsport

  

 

      มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ มาลาก้า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเรียบร้อย หลังตกเป็นตัวสำรองของ "เสือใต้" ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมเมืองกระทิงก็หวังหาคนมาอุดรอยรั่วในแนวรับพอดี

     กองหลังอาร์เจนไตน์วัย 30 ปี เล่นให้ "เสือใต้" มาตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย แต่กลายเป็นตัวสำรองของทีมในซีซั่นนี้ ทำให้สุดท้ายแล้วเลือกที่จะย้ายสังกัดมาเล่นกับ มาลาก้า แบบยืมตัวตลอดครึ่งซีซั่นหลัง
 
     การย้ายมาร่วมทีม มาลาก้า ของ เดมิเคลิส ในครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวได้ร่วมงานกับกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ อีกรอบ หลังเคยอยู่ที่ ริเวอร์เพลท ในลีกอาร์เจนตินา ด้วยกันมาแล้ว
 
     มาลาก้า ดึง เดมิเคลิส มาร่วมทีม เพราะมีปัญหาในแนวรับ หลังเสียไปแล้วถึง 35 ประตูในลีก ทำให้เวลานี้หล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นของลีกแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันบอมเมลอยู่เสือใต้จนจบซีซั่น
    เอเยนต์ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างน้อยจนจบซีซั่น แม้ก่อนหน้านี้มีข่าว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อยากได้ไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ก็ตาม
  • ลาห์มฟุ้งเสือใต้จะแซงดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค คุยฟุ้ง "เสือใต้" จะแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ในบั้นปลาย แม้ตอนนี้ตามหลังถึง 14 คะแนนก็ตาม เชื่ออะไรก็เป็นไปได้ หากทุ่มเทสุดตัว เพราะทีมตัวเองมีศักยภาพอยู่แล้ว
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์โทษเฮอเนสทำเสือใต้ชวดนอยเออร์
    "ไกเซอร์ลูกหนัง" ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ออกโรงจวก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดของเขาที่ไม่ยอมรีบดำเนินการอย่างจริงจังในการคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 เข้ามาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงที่นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไป จนตอนนี้ค่าตัวของนักเตะพุ่งสูงขึ้นไปจนเกินกำลังของทีมแล้ว
  • ชไวนี่ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมเยอรมัน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของเยอรมัน หลังทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซให้กับต้นสังกัด รวมทั้งทีมชาติในรอบปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »