ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนเอาจริงสั่งแต๊กเฟ้นหอกเลสเตอร์มาล่าไทยลีก

บิ๊กเนเอาจริงสั่งแต๊กเฟ้นหอกเลสเตอร์มาล่าไทยลีก

Posted 01/01/2011 by siamsport

 

      "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เอาจริง สั่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม มองหากองหน้าของทีมเลสเตอร์มาเสริมให้ได้ เพื่อการล่าแชมป์ในปีหน้า

       ภายหลังจากที่สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ โดย "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ได้ส่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีมชุดใหญ่ กับ ชัยยง ขำเปี่ยม โค้ชทีมชุดเล็ก เดินทางไปดูงานและดูตัวนักเตะที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในประเทศอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อที่จะช่วยดูตัวมาเสริมทัพสำหรับฤดูกาลใหม่

       โดยการไปครั้งนี้ ทางประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" เผยว่า การส่ง 2 โค้ชไปดูงาน ก็เพื่อที่จะได้เรียนรู้ระบบการทำทีมแบบมืออาชีพ และยังจะไปดูฟอร์มของตัวผู้เล่นด้วย ถ้าสนใจคนไหน ก็ให้ลิสต์รายชื่อมาแจ้งกับตน เพื่อที่จะได้การเจรจาต่อไป โดยตำแหน่งที่ตนต้องการก็คือ กองหน้าที่ฝีเท้าต้องเด็ดจริงๆ มันจำเป็นแล้ว ที่เราต้องเสริมเอาแข้งที่เป็นของแท้มาร่วม เพราะเป้าหมายในปีหน้าของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ก็คือการคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้


  "พิพัฒน์" ซึ้งใจแฟนบอลบุรีรัมย์

        ได้ทำการย้ายทีมจากบุรีรัมย์ พีอีเอ ไปร่วมทัพกับสโมสรโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ต้น" พิพัฒน์ ต้นกันยา โดยก่อนที่จะออกจากถิ่นปราสาทสายฟ้า เจ้าตัวได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบคุณแฟนบอลทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุน และให้การต้อนรับตนมาอยู่ในทีม แม้ว่าที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลดูอย่างเต็มที่เลย

       ซึ่งจริงๆ แล้วตนอยากจะพิสูจน์ความสามารถให้แฟนบอลได้เห็น เพียงแต่โอกาสและการปรับตัวยังไม่ลงตัวกับทีม ดังนั้นก็ต้องขอโทษแฟนบอลทุกท่าน ที่คาดหวังในตัวเองไว้สูง ตนอยากจะขอขอบคุณฝ่ายบริหารทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาส ให้ประสบการณ์ที่ดี และตนก็คงไม่ลืม บุรีรัมย์ พีอีเอ แน่นอน และถ้ามีโอกาสคงจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กศรีราชาขู่ฮึ่ม!แข้งหนีซ้อมเจอดีแน่
    "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ศรีราชา เอฟซี ออกโรงขู่นักเตะในสังกัด หากไม่มารายงานตัวซ้อมหลังปีใหม่ เจอโทษหนักแน่ พร้องเล็งดึง วุฒิศักดิ์ มณีสุข ของพัทยา ยูไนเต็ด และ ชัยรัตน์ หมัดศิริ จากสงขลา มาเสริมทัพ หลังทั้งคู่หมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว
  • วิชิตขู่ฮึ่ม ซีซั่นหน้าทีมไหนไม่พร้อมห้ามแข่ง
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ขู่ฮึ่มซีซั่นหน้า ทีมไหนไม่มีความพร้อม จะไม่ให้ส่งทีมเข้าสังฆกรรมลูกหนังไทยลีกด้วย โดย 14-15 ม.ค. 54 เตรียมจัดงานใหญ่ เอกซโป บอลไทยที่ เซ็นทรัล เวิลด์
  • บิ๊กตู่กำชับแข้งอาร์มี่ต้องเป็นสุภาพบุรุษ
    "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ย้ำนักเตะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทุกคนต้องเล่นแบบเป็นสุภาพบุรุษ ห้ามก่อเรื่องเด็ดขาด เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับสโมสรอื่นๆ
  • อินทรีเพื่อนตำรวจซิว 3 แข้งพลังโสมร่วมก๊วนเพิ่ม
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดซิว 3 แข้ง เจ๋งจากแดนโสมขาว ก๊วนแล้ว ทั้ง อี ฮอง ซ็อค ปีกจาก เอฟซี โซล แชมป์เคลีกปีล่าสุด, ยู เจ มิน เซนเตอร์จากชุนนัม ดรากอนส์ และ อี ฮาน คุ๊ก กองกลางจาก อุลซาน ฮุนได ดีกรีอดีตแข้ง ยช.19 ปี ทีมชาติเกาหลีใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »