ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่พลิก!กูปรีเฉือน2:1ได้เล่นไทยลีก

ไม่พลิก!กูปรีเฉือน2:1ได้เล่นไทยลีก

Posted 01/01/2011 by rakball.net

 

ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553 ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี เปิดบ้าน เฉือน อินทรีทัพฟ้า แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่ไม่มีลุ้นแล้ว ได้สำเร็จ ผ่านกลับขึ้นไปเล่นศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ ลีก

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี 2:1 แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด

สนาม : สนามศรีนครลำดวล

ครึ่งแรก
     เริ่มเกมการแข่งขันช่วงครึ่งเวลาแรก เป็นทางด้านศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่สามารบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง นาทีที่2 วุฒิชัย ทาทองจ่ายบอลเรียดจากการเล่นเร็วหลังจากได้ลูกฟรีคิก ให้ ปิยะวัฒน์ ทองแม้นที่วิ่งเติมขึ้นไปฝั่งขวาของกรอบเขตโทษ และก็ตัดสินใจยิง แต่บอลพุ่งข้ามคานออกไป

     ต่อมาก็เป็นคิวทีมเยือนอย่างแอร์ฟอร์ซบ้าง ที่ได้ลูกเตะมุมในนาทีที่ 7 วัชระพงษ์ จันทร์งาม ที่โชว์เหนือเกี่ยวบอลด้วยเท้าขวา จากจังหวะเปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ แต่บอลผ่านเสาแรกออกหลังไป

     นาทีที่ 11 เจ้าบ้าน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังบุกกดดันอย่างต่อเนื่องเมื่อ ยุง ดอง คิม เปิดบอลจากฝั่งขวาของกรอบเขตโทษ บอลเลยเหินไปเข้าหัวของ วิคเตอร์ อามาโร่ ที่กระโดดโขกจังๆ บอลกระดอนลงพื้นผ่านเสาสองอกไปอย่างหน้าเสียดาย

     จากนั้น นาที่ 15 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซียังไม่ละความพยายาม ปิยะวัฒน์ ทองแม้นเปิดบอลจากเส้นหลังของฝั่งขวาของกรอบเขตโทษ บอลลอยผ่านแผงหลังแอร์ฟอร์ซไปหมด ก่อนที่จะเป็น วิคเตอร์ อามาโร่ กระโดดพุ่งโหม่ง บอลไปตรง วิชาญ ปรีดาบุญ ผู้รักษาประตูแอร์ฟอร์ซ อกหลังไป แต่กรรมการบอว่าลูกออกหลังตั้งแต่จังหวะเปิดบอลแล้ว

     นาทีที่ 34 ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ทำให้แฟนบอลกูปรีได้เสียวกันอีกแล้ว เมื่อเปิดบอลจากฝั่งขวาของกรอบเขตโทษ บอลลอยไปเข้าหัวของ วิคเตอร์เจ้าเก่า กระโดดโขกเต็มๆ แต่ วิชาญ ปรีดาบุญ ประตูมือตุ๊กแกของแอร์ฟอร์ซ ยังทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมโชว์เซฟบอลไว้ได้

     จากนั้นอีกเพียง 2 นาที การบุกของทีมเจ้าบ้านตลอดครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จ เมื่อ วุฒิชัย ทาทองหลุดมาจากการเปิดบอลเรียบมาจากแนวกลางสนาม เข้าไปดวลเดี่ยวกับ วิชาญ ปรีดาบุญ ก่อนที่จะเลือกมุมแปด้วยขวา บอลลอยพุ่งแรงผ่านประตูแอร์ฟอร์ซเข้าเสียบก้นตาข่าย ศรีสะเกษ เมืองไทย นำ1-0

     หลังจากที่เจ้าบ้านขึ้นนำ ทีมเยือนแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ก็บุกดดันทันทีและครองบอลได้มากกว่า นาทีที่ 40 มณฑล พลนอก พาบอลจากแนวกลางสนาม ก่อนที่จะซัดด้วยเท้าขวา บอลพุ่งแรง แต่ไม่ตรงกรอบออกหลังไปพลาดโอกาสตีเสมอไปอย่างหน้าเสียดาย ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี นำ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลัง

     เข้าสู่เกมช่วงครึ่งเวลาหลัง 3 นาทีแรก เป็นทางด้านแอร์ฟอร์ซ ที่พยายามจะบุกและครองบอลอยู่ตลอดจนกระทุ่ง มาพลาดเจอเกมโต้กลับของ ศรีสะเกษ ในนาทีที่ 48 เมื่อ ยุง ดอง คิม จ่ายบอลให้ปิยะวัฒน์ ทองแม้น แต่เจ้าตัวไม่เล่นปล่อยให้ วุฒิชัย ทาทองที่วิ่งเสียบขึ้นมา เอาบอลและฉีกกองหลังแอร์ฟอร์ซ ไปทางซ้ายของกรอบเขตโทษก่อนที่จะยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งไปติดเซฟ วิชาญ ปรีดาบุญ บอลกระดอนออกมากลิ้งอยู่กับพื้นและไม่พ้นอันตราย ยุง ดอง คิม วิ่งมาซัลโวด้วยขวาเต็มๆข้อ เข้าประตูไป ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี นำห่างไปเป็น 2-0

     จากนั้นนาทีที่63 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เกือบจะหนีห่างไปเป็น 3-0 เมื่อ ไพโรจน์ อนันตณรงค์จ่ายบอลเรียดทะลุช่อง ก่อนที่จะเป็น ปิยะวัฒน์ ทองแม้นวิ่งสอดขึ้นมาและจิ้มบอล บอลกลิ้งเรียดออกจากเท้าไปชนเสานอก ก่อนที่จะเป็น ปริญญา แสนคำหมื่น มาเคลียร์บอลทิ้งให้แอร์ฟอร์ซ ได้ทัน

     แต่แล้วแอร์ฟอร์ซ มาได้ประตูตีตื้นในนาทีที่71 จาก ยุทธนา จงนอก ที่เปิดบอลแบบไม่ได้ตั้งใจยิงไปจากกราบขวาของกรอบเขตโทษบอล ลอยไปทางเสาสองเสียบสามเหลี่ยม แบบทุกคนอึ้งไปทั้งสนาม แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ไล่มาเป็น 2-1

     แม้ว่าแอร์ฟอร์ซจะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนหลังจากที่ ยุทธนา จงนอก ผุ้ที่ทำประตูให้โดนไล่ออกหลังทำฟาวล์และโดนเหลืองที่สอง นาทีที่ 84 มณฑล พลนอก ได้บอลจากการจ่ายบอลทะลุช่องมาจากแนวหลัง ก่อนที่จะตัดสินใจยิงบอลลอยพุ่งอย่างแรงเข้ากรอบ แต่ทว่ายังติดเซฟของ วิชาญ ปรีดาบุญ ชนคานออกหลังไป พลาดโอกาสตีเสมออีกครั้ง

     จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 91 ศรีสะเกษมีโอกาสอีกครั้ง จาก วุฒิชัย ทาทอง ที่ฉกบอลจาก กฤษณะ ต่ายวัลย์ ของแอร์ฟอร์ซ ก่อนที่จะตัดสินใจยิง แต่บอลก็ยังลอยไปติดเซฟ วิชาญ ปรีดาบุญ จบเกมทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด2-1 ได้ไทยพรีเมียร์ลีก2011 ต่อ


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี : วัชรพงษ์ กล้าหาญ (GK) , สุพรรณ หาดคำ ,ไพโรจน์ อนันตณรงค์ , ปิยะวัฒน์ ทองแม้น , ไพรสณฑ์ ฮุนทวีชัย ,เอกพันธ์ จันดากรณ์ ,เชาวนัด บุดดี ,วุฒิชัย ทาทอง , หัตฐพร สุวรรณ, อาดาม่า โคเน่ , ยุง ดอง คิม

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด : วิชาญ ปรีดาบุญ (GK) , ทวีทรัพย์ ศรีเหลา ,ปริญญา แสนคำหมื่น ,อนุวัฒน์ อินยิน ,วัชระพงษ์ จันทร์งาม ,กฤษณะ ต่ายวัลย์ ,มณฑล พลนอก ,ยุทธนา จงนอก ,ไอยรักษ์ ชมแดง ,มีเดช สรายุทธพิสัย ,คำรณ ชินสี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนเอาจริงสั่งแต๊กเฟ้นหอกเลสเตอร์มาล่าไทยลีก
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เอาจริง สั่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม มองหากองหน้าของทีมเลสเตอร์มาเสริมให้ได้ เพื่อการล่าแชมป์ในปีหน้า
  • บิ๊กศรีราชาขู่ฮึ่ม!แข้งหนีซ้อมเจอดีแน่
    "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ศรีราชา เอฟซี ออกโรงขู่นักเตะในสังกัด หากไม่มารายงานตัวซ้อมหลังปีใหม่ เจอโทษหนักแน่ พร้องเล็งดึง วุฒิศักดิ์ มณีสุข ของพัทยา ยูไนเต็ด และ ชัยรัตน์ หมัดศิริ จากสงขลา มาเสริมทัพ หลังทั้งคู่หมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว
  • วิชิตขู่ฮึ่ม ซีซั่นหน้าทีมไหนไม่พร้อมห้ามแข่ง
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ขู่ฮึ่มซีซั่นหน้า ทีมไหนไม่มีความพร้อม จะไม่ให้ส่งทีมเข้าสังฆกรรมลูกหนังไทยลีกด้วย โดย 14-15 ม.ค. 54 เตรียมจัดงานใหญ่ เอกซโป บอลไทยที่ เซ็นทรัล เวิลด์
  • บิ๊กตู่กำชับแข้งอาร์มี่ต้องเป็นสุภาพบุรุษ
    "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ย้ำนักเตะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทุกคนต้องเล่นแบบเป็นสุภาพบุรุษ ห้ามก่อเรื่องเด็ดขาด เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับสโมสรอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »