ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยูเออีซี้ด!นาดาลชนเฟดเอ็กซ์ชิงดำหวดมูบาดาล่าฯ

ยูเออีซี้ด!นาดาลชนเฟดเอ็กซ์ชิงดำหวดมูบาดาล่าฯ

Posted 01/01/2011 by siamsport

 

       แฟนๆ กีฬาหวดลูกสักหลาดที่ประเทศ ยูเออี ได้ดูของดีต้อนรับปี 2011 ก่อนใครๆ เมื่อสุดยอดนักเทนนิสมือ 1 และ 2 ของโลกอย่าง ราฟาเอล นาดาล กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต่างหลุดมาดวลกันในรอบชิงดำของศึก มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะแข่งกันวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.นี้ หลังจากที่ทั้งคู่จัดการสอยคู่แข่งในรอบตัดเชือกเมื่อวันส่งท้ายปี 2010 ได้สำเร็จ


     สรุปผลการแข่งขันเทนนิสทัวร์นาเมนต์พิเศษของฝ่ายชายรายการ มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัล 250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ที่ อาบูดาบี อินเตอร์เนชั่นแนล เทนนิส คอมเพล็กซ์ ศูนย์กีฬา ซาเยด สปอร์ตส์ ซิตี้ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 
รอบรองชนะเลิศ
- ราฟาเอล นาดาล (สเปน, มือ 1) ชนะ โทมัส เบอร์ดิช (สาธารณรัฐเช็ก, มือ 6) 2-0 เซต 6-4, 6-4
- โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์, มือ 2) ชนะ โรบิน โซเดอร์ลิ่ง (สวีเดน, มือ 5) 2-1 เซต 6-7(3-7), 6-3, 6-3


* หมายเหตุ * รายการนี้ไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ของ เอทีพี ดังนั้นจึงไม่มีผลต่อการสะสมคะแนนในอันดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทเกอร์รั้งโปรทำเงินสูงสุดแม้ไร้แชมป์ปี2010
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 2 โลก ยังคงเป็นนักกอล์ฟทำเงินสูงสุดในปี 2010 ด้วยยอดรวม 2,226 ล้านบาท แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยในปีนี้ก็ตาม โดยมี ฟิล มิคเคลสัน ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยทำยอดรวมเข้ามาที่ 1,205.4 ล้านบาท, อาร์โนลด์ พาลเมอร์ 1,080 ล้านบาท, เกร็ก นอร์แมน 900 ล้านบาท และ แจ็ค นิคคลอส 755.1 ล้านบาท ตามลำดับ
  • รูบิ้นซวยบ้านไฟไหม้ระหว่างเกิดพายุ
    เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองลุงแซม ระบุบ้านของ ชานด้า รูบิ้น นักหวดลูกสักหลาดสาวชื่อก้องในยุค 90 สุดโชคร้าย เมื่อบ้านถูกไฟไหม้เรียบ ในระหว่างเกิดเหตุพายุถล่มอย่างหนัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวได้รับการช่วยเหลือไว้ได้อย่างทันท่วงที จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
  • คีเฟอร์ประกาศแขวนแร็กเกตแล้ว
    นิโคลัส คีเฟอร์ อดีตนักหวดมือ 4 โลกชาวเยอรมัน ประกาศแขวนแร็กเกตเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการให้เวลากับลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อช่วงกลางปีมากกว่า นี้
  • เซอร์เบียเต็งหนึ่งซิวแชมป์ฮอปแมนคัพ2011
    เซอร์เบีย ซึ่งมี โนวัค ยอโควิช จับคู่กับ อนา อิวาโนวิช ถูกยกให้เป็นทีมคู่ผสมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ศึก ฮอปแมน คัพ ประจำปี 2011 โดยนักหวดสาววัย 23 ปี เผยตื่นเต้นที่จะได้ลงประเดิมดวลแร็กเกตศักราชใหม่ในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เช่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »