ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามปารินี่ยันไม่เสียดายปล่อยคาวานี่ซบนาโปลี

ซามปารินี่ยันไม่เสียดายปล่อยคาวานี่ซบนาโปลี

Posted 01/01/2011 by siamsport

 

    เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธาน ปาแลร์โม่ ยืนยัน ไม่เสียดายที่ขาย เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย ให้ นาโปลี ไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้นักเตะจะนำเป็นดาวซัลโวร่วมอยู่ในฤดูกาลนี้ เผย สัญญากับนักเตะไว้แล้วว่าจะปล่อยตัวไป และยังช่วยให้ทีมมีเงินไปซื้อ โยซิป อิลิซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวสโลวีเนีย มาเสริมทัพด้วย


     เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าเขาไม่รู้สึกเสียดายที่ตัดสินใจปล่อยตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ไปร่วมทีม นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท)
 
     คาวานี่ ซัดในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 10 ประตู นำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้า อูดิเนเซ่ แต่ ซามปารินี่ ยืนยันว่า เขาพอใจกับการขายนักเตะออกไปแล้ว "การขาย คาวานี่ ไป ไม่ใช่ความผิดพลาด นักเตะต้องการย้ายทีม และผมสัญญากับเขาว่าจะปล่อยเขาไป คุณต้องจำไว้ด้วยว่าถ้าไม่ขาย คาวานี่ เราคงไม่ได้ โยซิป อิลิซิช มาร่วมทีม"
 
     ทั้งนี้ อิลิซิช มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวีเนีย วัย 22 ปี ย้ายจาก มาริบอร์ ในลีกบ้านเกิด มาค้าแข้งในถิ่นเรนโซ่ บาร์เบร่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับฤดูกาลแรกในเวทีเซเรีย อา โดยซัดไปแล้ว 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กแซสเผยโรม่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่
    ฟิลิปป์ แม็กแซส เซนเตอร์แบ็ก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เผย เขายังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรเลย หลังสัญญาจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ แต่ยืนยัน ต้องการค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป
  • อดีตผอ.กีฬานาโปลีอ้างยูเว่จ่อซิวจิลาร์ดิโน่
    ปิแอร์เปาโล มาริโน่ อดีต ผอ.กีฬาของ นาโปลี อ้าง ยูเวนตุส ตกลงกับเอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงฟิออเรนติน่า เรื่องการโยกย้ายสังกัดได้แล้ว แต่จะรอดำเนินการช่วงซัมเมอร์ เชื่อ วิโอล่า พร้อมปล่อยตัว และเล็งดึง อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส กองหน้า อูดิเนเซ่ มาแทน
  • บาปติสต้าลาหมาป่าซบมาลาก้า
    ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ เศร้าใจเล็กน้อยที่ต้องย้ายไปอยู่กับ มาลาก้า ในเดือน ม.ค. ทั้งที่ยังไม่ได้ทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีมในปีที่ผ่านมา แต่ยืนยัน จะจากไปพร้อมความทรงจำที่สวยงามกับแฟนบอล
  • กัตตูโซ่จวกเลโอนาร์โด้คุมงูเพราะเงิน
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ จอมดุ เอซี มิลาน จวก เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ มิลาน ย้ายไปคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมืองแทนที่ราฟาเอล เบนิเตซ นั้นเป็นเพราะเรื่องเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »