ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าเผยยูเว่สนดึงปาซโซ่-จิลาร์เสริมทัพ

มาร็อตต้าเผยยูเว่สนดึงปาซโซ่-จิลาร์เสริมทัพ

Posted 01/01/2011 by siamsport

 

     จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย สนใจคว้าตัว จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอก ซามพ์เดเรีย และ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้า ฟิออเรนติน่า แต่รายของ ปาซซินี่ มีความเป็นไปได้มากกว่า หลังจากทัพ "ลา ซามพ์" พร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจา แต่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ต้องการปล่อย ศูนย์หน้าตัวเก่ง ออกจากทีม


     จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า สโมสรสนใจได้ตัว จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้า ซามพ์โดเรีย และ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า มาเสริมเกมรุกในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้
 
     มาร็อตต้า กล่าวกับ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนีว่า "ในแง่ของคุณสมบัติส่วนตัว ปาซซินี่ คือนักเตะที่คุ้มค่ากับ ยูเวนตุส เมื่อ ซามพ์โดเรีย ตัดสินใจขึ้นบัญชีขายเขา เราจะพิจารณาการเจรจา ส่วน จิลาร์ดิโน่ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม แต่มีลักษณะใกล้เคียงกับ ปาซซินี่ ถ้าสโมสรตัดสินใจไม่ขายนักเตะ มันก็ไม่มีประโยชน์ที่จะฝืน"
 
     ขณะที่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทัพ "ม้าลาย" กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต เมื่อถูกถามว่าเขาอยากได้ใครมาร่วมทีมระหว่าง ปาซซินี่ กับ จิลาร์ดิโน่? "ผมต้องบอกว่า ปาซซินี่ มีเทคนิคมากกว่า และมีการเคลื่อนที่ที่คล่องแคล่ว ขณะที่ อัลแบร์โต้ ครองบอลได้ยอดเยี่ยม และเปิดโอกาสให้ทีมเติมเกมรุก แต่ผมยังเอนเอียงมาทาง ปาซโซ่  เพราะเราเป็นชาวตุสคานเหมือนกัน และเรารู้จักกันดีมาตั้งแต่เด็ก เราไปกินมื้อเย็นกันบ่อยๆ ที่ฟลอเรนซ์ และผมคงมีความสุขถ้าได้เพื่อนมาร่วมทีม"
 
     มาร็อตต้า ยังถูกถามถึงความเห็นเกี่ยวกับ เอดิน เซโก้ ดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก เป้าหมายของ ยูเวนตุส กำลังจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเขากล่าวว่า "ผมไม่เชื่อว่าเขาจะไป แต่ผมเชื่อว่าการเจรจาคงเข้าใกล้แล้ว" ก่อนจะกล่าวถึงความคาดหวังในปี 2011 ว่า "ยูเวนตุส ต้องเป็นตัวชูโรงเสมอ เราจำเป็นต้องพัฒนาและชนะ ส่วนสคูเด็ตโต้? เราต้องเชื่อมั่น ตอนแรกเรารู้ว่าเราอาจสู้ไม่ได้ แต่พอเวลาผ่านไป เราเริ่มตระหนักถึงความแข็งแกร่งของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตผอ.กีฬานาโปลีอ้างยูเว่จ่อซิวจิลาร์ดิโน่
    ปิแอร์เปาโล มาริโน่ อดีต ผอ.กีฬาของ นาโปลี อ้าง ยูเวนตุส ตกลงกับเอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงฟิออเรนติน่า เรื่องการโยกย้ายสังกัดได้แล้ว แต่จะรอดำเนินการช่วงซัมเมอร์ เชื่อ วิโอล่า พร้อมปล่อยตัว และเล็งดึง อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส กองหน้า อูดิเนเซ่ มาแทน
  • เดลเนรี่เชื่อม้าลายมีลุ้นซิวดับเบิ้ลแชมป์
    ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ ซีซั่นนี้ "ม้าลาย" มีลุ้นซิวทั้งแชมป์เซเรีย อา และ โคปปาฯ ย้ำลูกทีมต้องเน้นแบบสุดๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เชื่อการซ้อมของทีม จะช่วยให้นักเตะแต่ละคนแกร่งขึ้นชัวร์
  • ยูเว่ยิ้ม!จิจี้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    งานนี้เหล่าสาวก "ม้าลาย" คงได้เฮรอต้อนรับปีใหม่กันอย่างถ้วนหน้า เมื่อยอดโกล์คนเก่ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ลงซ้อมได้แล้ว หลังพักมาตั้งแต่ช่วงกลางปีนี้ เผย อเมารี ก็คัมแบ็กซ้อมเช่นกัน แต่ เดล ปิเอโร่, มาร์คิซิโอ และ เปเป้ ยังต้องลุ้น
  • อันเญลลี่มั่นใจม้าลายซิวสคูเด็ตโต้
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจทีมของตนมีสิทธิ์คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ เชื่อศักยภาพไม่แพ้ทีมไหน แม้ยกให้ เอซี มิลาน ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดก็ตาม โวพลพรรค "ม้าลาย" จะชนะได้ทุกเกมจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »