ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พ่อนางแบบนู้ดโคตรแค้นฟาร์โดนลงดาบจุ๋มจิ๋ม

พ่อนางแบบนู้ดโคตรแค้นฟาร์โดนลงดาบจุ๋มจิ๋ม

Posted 01/01/2011 by siamsport

 

       งานนี้ เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน ไปไหนมาไหนต้องระวังหลังซะแล้ว! เมื่อพ่อของน้อง เจนน์ สเตอร์เจอร์ ประกาศก้องโมโหแทบบ้า เอ็นเอฟแอล ตัดสินคดี "รูปจู๋จีบสาว" แบบขอไปที ลงโทษจุ๋มจิ๋มแค่ปรับ 1.5 ล้าน ทั้งๆ ที่ลูกสาวเสียหายมากมาย ขู่ฟ่อเจอกันเมื่อไหร่มีเรื่องแน่ ด่าเช็ดลงดาบแค่นี้ดูถูกผู้หญิงชัดๆ

       ลีโอ สเตอร์เจอร์ บิดาของ เจนน์ สเตอร์เจอร์ อดีตนางแบบ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก ออกอาการโมโหสุดขีด หลังจากทราบข่าวว่า เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) องค์กรบริหารการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ประกาศลงโทษปรับเงิน เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กมือทอง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพียงแค่ 50,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ด้วยข้อหาไม่ให้ความร่วมมือในคดีที่โดนกล่าวหาว่าส่งรูปอวัยวะสืบพันธุ์และข้อความลามกจกเปรตไปให้ฝ่ายหญิง
 
      สเตอร์เจอร์ผู้พ่อ กล่าวผ่าน "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" (RadarOnline.com) เว็บไซต์บันเทิงดังเมืองลุงแซม ว่า "ผมไม่ขอเจอเจ้าหมอนี่ (ฟาร์) ในตรอกมืดๆ จะดีกว่า ไม่งั้นมีเรื่องแน่ๆ การตัดสินของพวกเขาถือเป็นการย่ำยีลูกผู้หญิงชัดๆ พวกเขาปฏิบัติต่อเขาแบบนี้ก็เพราะว่าเขาเป็นดาราทองของ เอ็นเอฟแอล ยังไงเล่า"  
 
       "เจนน์ ทำตัวดีมาตลอด ทุกอย่างก็เห็นๆ กันอยู่แล้ว และเธออาจรู้สึกอยากจะแก้แค้นการตัดสินของ เอ็นเอฟแอล ก็เป็นไปได้ เธอเป็นหญิงแกร่ง และเธอจะเดินหน้าต่อไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน" บิดาของเจ้าทุกข์ในคดี "รูปจู๋จีบสาว" กล่าวในที่สุด
 
       ด้าน โจ คอนเวย์ ทนายความของอดีตนางแบบนู้ด กล่าวว่าการตัดสินคดี ฟาร์ ของ เอ็นเอฟแอล ถือเป็นการช่วยฟอกความผิดหรือล้างบาปให้กับตำนานจอมทัพคนชนคนรายนี้อย่างถนัดชัดเจน รวมทั้งยังเป็นการละเมิดนโยบายของลีกอเมริกันฟุตบอลเองในแง่ของการควบคุมความประพฤติของนักกีฬาอีกต่างหาก โดยฝ่ายของตนยังไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ในการฟ้องร้องดำเนินคดีคุกคามทางเพศกับ ฟาร์, เอ็นเอฟแอล และ นิวยอร์ก เจ็ตส์ (อดีตต้นสังกัดของ ฟาร์ และ สเตอร์เจอร์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ฝ่ายหญิงทำงานเป็นผู้สื่อข่าวข้างสนามให้กับ เจ็ตส์ เมื่อปี 2008) แต่อย่างใดทั้งสิ้น
 
      "มีหลักฐานมากพอที่จะบ่งชี้ถึงตัวผู้ที่ส่งข้อความและภาพพวกนี้ ผมเคยเป็นอัยการรัฐมาก่อน และผมก็รู้ดีว่าหลักฐานชนิดไหนที่มีความจำเป็น ผมคิดว่าหลักฐานพวกนี้ชัดเจนดีแล้ว แต่ เอ็นเอฟแอล กลับเอ่ยอ้างว่าหลักฐานไม่พอ มันเป็นเรื่องสุดวิสัยจริงๆ ที่ผมจะหยั่งรู้ได้ว่าพวกเขาได้ข้อสรุปแบบนี้ออกมาได้ยังไง" คอนเวย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลปลื้มเก็บชัยประเดิมซีซั่นใหม่
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มมือ 1 โลก ปลื้มใจหลังเก็บชัยประเดิมต้อนรับซีซั่น 2011 ด้วยการสอย โทมัส เบอร์ดิช 2-0 เซต ในรอบตัดเชือกของทัวร์นาเมนต์พิเศษที่ประเทศยูเออี ด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 2 โลก ชี้โชว์ฟอร์มได้แจ่มไม่น้อยในแมตช์เชือด โรบิน โซเดอร์ลิ่ง 2-1 เซต
  • ยูเออีซี้ด!นาดาลชนเฟดเอ็กซ์ชิงดำหวดมูบาดาล่าฯ
    แฟนๆ กีฬาหวดลูกสักหลาดที่ประเทศ ยูเออี ได้ดูของดีต้อนรับปี 2011 ก่อนใครๆ เมื่อสุดยอดนักเทนนิสมือ 1 และ 2 ของโลกอย่าง ราฟาเอล นาดาล กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต่างหลุดมาดวลกันในรอบชิงดำของศึก มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะแข่งกันวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.นี้ หลังจากที่ทั้งคู่จัดการสอยคู่แข่งในรอบตัดเชือกเมื่อวันส่งท้ายปี 2010 ได้สำเร็จ
  • ไทเกอร์รั้งโปรทำเงินสูงสุดแม้ไร้แชมป์ปี2010
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 2 โลก ยังคงเป็นนักกอล์ฟทำเงินสูงสุดในปี 2010 ด้วยยอดรวม 2,226 ล้านบาท แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยในปีนี้ก็ตาม โดยมี ฟิล มิคเคลสัน ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยทำยอดรวมเข้ามาที่ 1,205.4 ล้านบาท, อาร์โนลด์ พาลเมอร์ 1,080 ล้านบาท, เกร็ก นอร์แมน 900 ล้านบาท และ แจ็ค นิคคลอส 755.1 ล้านบาท ตามลำดับ
  • รูบิ้นซวยบ้านไฟไหม้ระหว่างเกิดพายุ
    เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองลุงแซม ระบุบ้านของ ชานด้า รูบิ้น นักหวดลูกสักหลาดสาวชื่อก้องในยุค 90 สุดโชคร้าย เมื่อบ้านถูกไฟไหม้เรียบ ในระหว่างเกิดเหตุพายุถล่มอย่างหนัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวได้รับการช่วยเหลือไว้ได้อย่างทันท่วงที จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »