ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วู้ดส์ทวิตขอบคุณแฟนๆอวยพรวันเกิด35ขวบ

วู้ดส์ทวิตขอบคุณแฟนๆอวยพรวันเกิด35ขวบ

Posted 01/01/2011 by siamsport

 

 

       ฉลองวันเกิดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พอดีพอดิบ ไทเกอร์ วู้ดส์ อารมณ์ดี ส่งข้อความขอบคุณแฟนๆ หลังร่วมด้วยช่วยกันแฮปปี้เบิร์ธเดย์ 35 ขวบ 30 ธ.ค. ผ่าน "ทวิตเตอร์" ตัวเองเรียบร้อย เว็บไซต์ พีจีเอ ทัวร์ ยังเชื่อวงสวิง ยก "พญาเสือ" น่าจับตามองผลงานในปี 2011 มากที่สุดเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว


       ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลก ชาวอเมริกัน ส่งข้อความถึงแฟนๆ ของตนเอง หลังจากที่ฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 35 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จมาประดับบารมีเพิ่มเติมในปี 2011 หลังจากที่ปราศจากแชมป์ตลอดปี 2010 ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ก่อคดีซุก 121 กิ๊กสะท้านโลก จนกระทั่งต้องหย่าร้างแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน ไปในที่สุด
 
       "พญาเสือ" บรรจงโพสต์ข้อความถึงบรรดาแฟนพันธุ์แท้ทั้งหลายลงในหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของตนเอง ว่า "การเดินทางรอบดวงอาทิตย์เสร็จสมบูรณ์ไปอีก 1 รอบ! ขอบคุณสำหรับคำอวยพรดีๆ จากทุกคน"
 
        แม้ วู้ดส์ จำต้องยกตำแหน่งมือ 1 ของโลกที่ครอบครองมานานกว่า 281 สัปดาห์ติดต่อกันไปให้กับ ลี เวสต์วู้ด โปรดังชาวอังกฤษ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากผลงานที่ตกต่ำไม่เหมือนเดิมไปแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังคงได้รับการยกย่องให้ติดอันดับ 1 ของทำเนียบนักกอล์ฟ 100 คนแรกที่น่าจับตามองมากที่สุดในปี 2011 ตามมาด้วยอันดับ 2 เวสต์วู้ด อันดับ 3 ฟิล มิคเคลสัน (มือ 4 โลก, สหรัฐฯ) อันดับ 4 จิม ฟิวริค (มือ 5 โลก, สหรัฐฯ) และอันดับ 5 แกรม แม็คดาวล์ (มือ 6 โลก, ไอร์แลนด์เหนือ) จากการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ของ ยูเอส พีจีเอทัวร์ (pgatour.com)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อนางแบบนู้ดโคตรแค้นฟาร์โดนลงดาบจุ๋มจิ๋ม
    งานนี้ เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน ไปไหนมาไหนต้องระวังหลังซะแล้ว! เมื่อพ่อของน้อง เจนน์ สเตอร์เจอร์ ประกาศก้องโมโหแทบบ้า เอ็นเอฟแอล ตัดสินคดี "รูปจู๋จีบสาว" แบบขอไปที ลงโทษจุ๋มจิ๋มแค่ปรับ 1.5 ล้าน ทั้งๆ ที่ลูกสาวเสียหายมากมาย ขู่ฟ่อเจอกันเมื่อไหร่มีเรื่องแน่ ด่าเช็ดลงดาบแค่นี้ดูถูกผู้หญิงชัดๆ
  • นาดาลปลื้มเก็บชัยประเดิมซีซั่นใหม่
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มมือ 1 โลก ปลื้มใจหลังเก็บชัยประเดิมต้อนรับซีซั่น 2011 ด้วยการสอย โทมัส เบอร์ดิช 2-0 เซต ในรอบตัดเชือกของทัวร์นาเมนต์พิเศษที่ประเทศยูเออี ด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 2 โลก ชี้โชว์ฟอร์มได้แจ่มไม่น้อยในแมตช์เชือด โรบิน โซเดอร์ลิ่ง 2-1 เซต
  • ยูเออีซี้ด!นาดาลชนเฟดเอ็กซ์ชิงดำหวดมูบาดาล่าฯ
    แฟนๆ กีฬาหวดลูกสักหลาดที่ประเทศ ยูเออี ได้ดูของดีต้อนรับปี 2011 ก่อนใครๆ เมื่อสุดยอดนักเทนนิสมือ 1 และ 2 ของโลกอย่าง ราฟาเอล นาดาล กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต่างหลุดมาดวลกันในรอบชิงดำของศึก มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะแข่งกันวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.นี้ หลังจากที่ทั้งคู่จัดการสอยคู่แข่งในรอบตัดเชือกเมื่อวันส่งท้ายปี 2010 ได้สำเร็จ
  • ไทเกอร์รั้งโปรทำเงินสูงสุดแม้ไร้แชมป์ปี2010
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 2 โลก ยังคงเป็นนักกอล์ฟทำเงินสูงสุดในปี 2010 ด้วยยอดรวม 2,226 ล้านบาท แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยในปีนี้ก็ตาม โดยมี ฟิล มิคเคลสัน ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยทำยอดรวมเข้ามาที่ 1,205.4 ล้านบาท, อาร์โนลด์ พาลเมอร์ 1,080 ล้านบาท, เกร็ก นอร์แมน 900 ล้านบาท และ แจ็ค นิคคลอส 755.1 ล้านบาท ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »