ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิมเก๋าหวดซูเปอร์ไทเบรกย้ำแค้นวอซเนียคกี้ที่หัวหิน

คิมเก๋าหวดซูเปอร์ไทเบรกย้ำแค้นวอซเนียคกี้ที่หัวหิน

Posted 02/01/2011 by siamsport

  

 

      แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ลงสนามดวล คิม ไคลสเตอร์ส สุดประทับใจแฟนเทนนิสชาวไทย ก่อนเป็น สาวคิม ที่อาศัยความเก๋า เฉือนชัยช่วงซูเปอร์ไทเบรกไปได้แบบสนุก ย้ำแค้น วอซเนียคกี้ ได้เป็นคำรบสาม ด้าน "บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน" คู่แฝดมือหนึ่งโลก โชว์ฟอร์มสมราคา หวดชนะแฝดไทย สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ 2 เซตรวด 4 นักหวดระดับโลกสุดปลื้ม แฟนเทนนิสไทย ต้อนรับอบอุ่น ย้ำมีโอกาสกลับมาอีกแน่ ด้าน "บิ๊กสุวัจน์" ยันการแข่งขัน ประสบความสำเร็จดี ปีหน้ามีอีกชัวร์

 

     ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิส รายการพิเศษ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่สนามเทนนิสเซนเทนเนียลพาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา

 

   แฟนหวดกว่า 3 พันทะลักเข้าสนาม

 
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่เวลา 15.00 น. ก่อนการแข่งขัน จะเริ่มอย่างเป็นทางการ 2 ชั่วโมง ได้มีแฟนเทนนิสทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ทั้งที่เป็นชาวหัวหิน และ ต่างจังหวัดที่มาฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ อ.หัวหิน ต่างทยอยกันเข้ามาที่สนามเทนนิสเซนเทนเนียลพาร์ค เพื่อรอที่จะเข้าไปชมการแข่งขันภายในสนาม

      ซึ่งประตูเข้าสนามจะเปิดให้ผู้ชมเข้าไปในเวลา 16.00 น. โดยจำนวนแฟนเทนนิสที่ให้ความสนใจเข้ามาชมการแข่งขันในครั้งนี้มีมากกว่า 3 พันคนเลยทีเดียว ซึ่งทำให้บรรยากาศนั้นมีความคึกคักตั้งแต่ก่อนการแข่งขันจะเริ่ม


   "สุวัจน์" ปธ.ถวายพระพรในหลวง

      ก่อนเริ่มการแข่งขัน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขันเทนนิส "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ได้เป็นประธานในการเปิดกรวยถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

      โดยในช่วงนี้ นักเทนนิสระดับโลก ทั้ง 6 คน ประกอบด้วย แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก, คิม ไคลสเตอร์ส มือ 3 โลกชาวเบลเยียม, บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน คู่แฝดมือ 1 โลกชาวอเมริกัน และ สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดมือ 1 ของไทย ได้ร่วมถวายพระพรด้วยเช่นกัน


   จุดพลุเปิดยิ่งใหญ่, พารามอเตอร์ร่วมแจม

      จากนั้นฉายภาพพระกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านทางจอทีวีขนาดใหญ่ที่ติดไว้ในสนาม พร้อมกับภาพความสำเร็จของนักกีฬาไทยในการแข่งขันรายการต่างๆ ประกอบเพลงเฉลิมพระเกียรติ ก่อนที่จะมีการจุดพลุหลายชุดพร้อมๆ กับที่จะมีการแสดงของนักขับพารามอเตอร์ ที่มีการติดธงชาติไทยไว้ด้านหลัง บินโฉบเฉี่ยวสร้างความประทับใจ ให้กับนักเทนนิสและผู้เข้าชมการแข่งขันอย่างมาก


   "บิ๊กอ๊อด" โผล่เข้าชมเกมหวดในสนามด้วย

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการแข่งขันครั้งนี้ "บิ๊กอ๊อด" พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ได้สวมเสื้อแจ็กเกตสีชมพู เข้ามาชมในสนามด้วยเช่นกัน ขณะเดียวกันยังมี เจ้าพ่อละครเวที "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่พาครอบครัวเข้ามาชมการแข่งขันเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน


   "คิม" โชว์เก๋าต้อนชนะเซตแรก 6-3

      เปิดฉากการแข่งขันในเซตแรก คิม เป็นฝ่ายเสิร์ฟก่อนและอาศัยการวางบอลท้ายคอร์ตที่เฉียบขาด สร้างความกดดันให้ วอซเนียคกี้ ซึ่งสาวมือ 1 โลก พยายามที่จะงัดลูกยิงที่หลากหลายเข้าสู้ แต่ก็ยังถูกเบรกเสิร์ฟในเกม 2 และ เกม 8 ทำให้พ่ายไปในเซตนี้ 3-6


   เอ็กซิเดนต์ไฟดับระหว่างแข่ง

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแข่งขัน เซตแรก ซึ่งดำเนินไปถึงเกมที่ 8 ของเซตแรก เกิดสิ่งไม่คาดฝันขึ้น เมื่อไฟฟ้าในสนามได้เกิดดับลง ทำให้เกมการแข่งขันต้องหยุดชะงักลงไป ซึ่งในระหว่างนี้ คิม ได้แก้สถานการณ์ เพื่อไม่ให้แฟนเทนนิสต้องเกิดอาการเซ็ง ด้วยการเปลี่ยนเอาแร็กเกตขนาดเล็กสำหรับเด็กออกมาตีเทนนิสกับ วอซเนียคกี้ สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนเทนนิสได้มาก จากนั้นการแข่งขันก็เริ่มต่อจนจบเซตแรก


   "วอซเนียคกี้" งัดมือถือ ถ่ายรูปกับ "คิม"

      ในช่วงระหว่างที่รอไฟฟ้าในสนามจะส่องสว่าง และพร้อมกับการแข่งขันในเซตสองนั้น แคโรไลน์ ได้ลุกเดินจากม้านั่งตัวเอง ไปนั่งอยู่ข้างๆ คิม พร้อมกับหยิบมือถือส่วนตัวออกมาถ่ายภาพร่วมกับ คิม เพื่อเก็บบรรยากาศในสนามแข่งขัน โดยทั้งคู่พูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุก สร้างความประทับใจ ให้กับผู้เข้าชมการแข่งขันอย่างมาก


   เซตสอง "วอซเนียคกี้" เครื่องร้อนชนะบ้าง

      เข้าสู่การแข่งขันในเซตสอง วอซเนียคกี้ เริ่มกลับมาเครื่องร้อนบ้าง แม้ว่าจะเป็นฝ่ายถูกเบรกเสิร์ฟไปก่อนในเกม 3 แต่ก็ยังอาศัยการยิงสโตรกท้ายคอร์ตที่หนักหน่วง เบรกเสิร์ฟกลับคืนในเกมถัดมา เกมการแข่งขันค่อนข้างสูสี ต่างฝ่ายต่างทำแต้มเสมอ 3-3

      ก่อนที่ วอซเนียคกี้ จะขึ้นนำ 5-3 คิม กลับมาเบรกเสิร์ฟในเกม 9 ไล่ตาม 4-5 ทว่าในเกมถัดมา วอซเนียคกี้ อาศัยจังหวะยิงโยกท้ายคอร์ต ก่อนเปลี่ยนมายิงบอลสั้น ทำให้ คิม ปรับเกมตามไม่ทันตีบอลเสียเปิดโอกาสให้ วอซเนียคกี้ กลับมาชนะ 6-4 เสมอ 1-1 เซต


   "คิม" เซฟ 5 แมตช์พอยนต์กลับมาชนะ

      ทั้งคู่ต้องลงมาหวดในเซตตัดสิน ซึ่งเล่นในระบบซูเปอร์ไทเบรก โดย วอซเนียคกี้ ออกตัวได้ดีกว่า สามารถทำแต้มได้อย่างเฉียบขาด นำ 9-3 มีโอกาสได้แมตช์พอยนต์ทันที แต่ก็ไม่สามารถปิดแมตช์ได้ เมื่อ คิม อาศัยความเก๋างัดลูกหวดที่เยี่ยมยอด สลับกับการวางบอลที่แม่นยำ ไล่ทำแต้มตามมาเสมอ 9-9 ก่อนที่จะพลิกขึ้นนำ 10-9 แต่ วอซเนียคกี้ ไล่มาเสมอ 10-10

      คิม ยังสู้ไม่ถอย เก็บแต้มขึ้นนำอีกครั้ง 11-10 เป็นแมตช์พอยนต์ที่สองของ คิม และครั้งนี้ สาวเบลเยียม ไม่ยอมให้พลาด เมื่ออัดลูกหวดจี้เข้าหา วอซเนียคกี้ ที่พยายามจะรีเทิร์นบอลกลับ แต่พลาดลูกล้นออกท้ายคอร์ต ทำให้พ่ายไป 10-12 พร้อมกับปราชัย 1-2 เซต และนับเป็นการพ่ายแพ้ให้กับ คิม เป็นคำรบที่ 3 จากการเจอกันทั้ง 3 ครั้ง


   "สุวัจน์" ปลื้มคนดูเยอะยันปีหน้าจัดอีก

      นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ เผยถึงความรู้สึกของการแข่งขันในปีนี้ว่า ประสบความสำเร็จอย่างดีมากแฟนๆ เทนนิสยังให้ความสนใจเข้ามาชมการแข่งขันค่อนข้างมาก และจากการแข่งขันครั้งนี้ จะเห็นว่านักเทนนิสระดับโลกนั้น โชว์ฟอร์มการเล่นของตัวเองออกมาเล่นอย่างเต็มที่ แม้จะเป็นการแข่งขันรายการพิเศษเท่านั้น

      โดยเฉพาะ วอซเนียคกี้ กับ คิม ซึ่งตอนแรกตยคิดว่า วอซเนียคกี้ น่าจะชนะในซูเปอร์ไทเบรก ที่นำ 9-3 เพราะเธอตั้งใจจะมาเอาชนะ คิม ในรายการนี้ แต่ คิม ก็แสดงให้เห็นว่าเธอก็จริงจัง กับการแข่งขันเหมือนกัน จึงได้ฮึดสู้ และกลับมาเอาชนะได้

      "ผมพอใจภาพรวมการแข่งขันในครั้งนี้มาก แฟนเทนนิสไทย และชาวต่างชาติ เข้ามาชมการแข่งขันกันเยอะเหมือนปีที่ผ่านมา และทุกคนก็ประทับใจ และมีความสุขกับการแข่งขันครั้งนี้มาก ซึ่งผมคิดว่าในปีหน้า จะต้องมีการแข่งขันขึ้นอีกและคิดว่าอาจจะไม่ใช่แค่เทนนิสเท่านั้น ผมอยากเห็นวงการกีฬาไทย มีการนำนักกีฬาระดับโลกมาแข่งขันในเมืองไทยให้มาก เพื่อจะได้ช่วยกระตุ้นทั้งวงการกีฬาไทย และ เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และ ภาพลักษณ์ของประเทศด้วย" นายสุวัจน์ กล่าว


   "บิ๊กอ๊อด" ยันแมตช์ระดับโลกยกระดับกีฬาชาติ

      ด้าน พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า "ตนได้มีโอกาสเข้ามาชมการแข่งขันเทนนิสที่หัวหินเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ค่อนข้างประทับใจกับการแข่งขันอย่างมาก โดยเฉพาะปีนี้ที่มีนักเทนนิสระดับโลกมาแข่งขันกันหลายคน ซึ่งตนคิดว่าน่าจะมีการแข่งขันรายการอย่างนี้เกิดขึ้นในเมืองไทยมากขึ้น และควรที่จะกระจายไปในทุกชนิดกีฬา

      โดยเฉพาะ ฟุตบอล หากสามารถนำทีมระดับใหญ่ทั้งจากอังกฤษ อเมริกาใต้ มาแข่งขันมากขึ้น ตนเชื่อว่าจะช่วยยกระดับการแข่งขันกีฬาไทยไปสู่การพัฒนาที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเยาวชนจะได้เห็นเกมระดับโลก และกระตุ้นให้มีการพัฒนาฝีมือที่ดีขึ้นได้


   "คิม" ชมคนไทยน่ารักชอบแดนสยามมาก

      หลังการแข่งขัน คิม ไคลสเตอร์ส กล่าวว่า "ตนมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งแรก นับว่าได้รับความประทับใจกลับไปค่อนข้างมาก และในการแข่งขันครั้งนี้ ยอมรับว่าได้ซ้อมมาน้อย แต่ก็พยายามที่จะโชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ และรู้สึกดีใจที่คนไทยชอบและเข้ามาให้กำลังใจกันมาก ทำให้ตนรู้สึกดี และมีความประทับใจมาก คนไทยน่ารักและครอบครัวของตนทุกคน ซึ่งถือโอกาสมาพักผ่อนที่เมืองไทยนั้น รู้สึกชอบและประทับใจกับการมาเมืองไทยครั้งนี้ด้วยเช่นกัน"


   "วอซเนียคกี้" ย้ำไม่ผิดหวังได้มาไทย

      ขณะที่ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ที่แม้จะพลาดท่าแพ้ให้กับ คิม เป็นครั้งที่สาม กล่าวว่า "รู้สึกประทับใจทุกครั้ง ที่ได้มาเมืองไทย ซึ่งครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มาเมืองไทย หลังจากเคยมาแล้วเมื่อปี 2007 ในการแข่งขันเทนนิสที่พัทยา ซึ่งยอมรับว่าในการมาเมืองไทยทั้ง 2 ครั้ง ตนก็ไม่เคยผิดหวังเลย เพราะเมืองไทยเป็นเมืองที่สวยงาม คนไทยน่ารักและเป็นกันเองมาก พร้อมกับยืนยันว่าหากมีโอกาส ก็จะกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกแน่นอน"


   "บอย-ถกลเกียรติ" ชี้ดูเทนนิสทำให้มีสมาธิ

      ด้าน "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ เจ้าพ่อละครทีวีชื่อดังของไทย กล่าวว่า "ตนมาดูเทนนิสที่หัวหินเป็นครั้งที่สองแล้ว และประทับใจการแข่งขันในปีนี้มาก นักเทนนิสทุกคนได้โชว์ความเป็นมือระดับโลกให้ได้เห็น และตนก็ประทับใจในการแข่งขันเทนนิสเพราะการดูเทนนิสนั้นต้องมีสมาธิอย่างมากซึ่งสามารถนำไปใช้กับการกำกับการแสดงละครเวทีได้อย่างดีเลยทีเดียว"


   "บ็อบ-ไมค์" ปราบแฝดไทย 2 เซตตามคาด

      ส่วนการแข่งขันประเภทชายคู่ระหว่าง บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน คู่แฝดมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน กับ สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดมือหนึ่งของไทย ซึ่งคู่นี้ที่ผ่านมาเคยดวลแร็กเกตกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งแฝดไทยเป็นฝ่ายพ่าย

      ส่วนการเจอกันครั้งนี้ บ็อบ-ไมค์ ยังคงได้เปรียบแฝดไทยอย่างมาก ทั้งรูปร่าง และ ประสบการณ์ ซึ่งหลังจากที่เริ่มการแข่งขัน แฝดอเมริกัน ก็อาศัยรูปร่างที่สูงใหญ่ ดักเก็บแต้มหวดของแฝดไทยได้ตลอด ทำให้ทั้งคู่เป็นฝ่ายชนะได้ไม่ยาก 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-4


   แฝดอเมริกันดีใจกำชัยในแดนสยาม

      หลังการแข่งขันคู่นักหวดมือหนึ่งของโลก เผยว่า "ดีใจที่ได้เห็นแฟนเทนนิสไทยเข้ามาชมการแข่งขันในสนามกันมาก ก่อนหน้านี้ก็รู้สึกประทับใจกับการได้มาเที่ยวเมืองไทยได้มาเห็นความสวยงามของหัวหินอยู่แล้ว ก็ยิ่งประทับใจกับการลงสนามแข่งขันเทนนิสในเมืองไทยมากขึ้น ยิ่งเป็นผู้ชนะได้ ก็ทำให้รู้สึกดีใจมากกว่าเดิม และหากมีโอกาสก็จะกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกแน่นอน"


   แฝดไทยรับทำเต็มที่แล้ว

      ขณะที่ แฝดรติวัฒน์ เผยว่า "ก่อนลงสนามก็ไม่คิดว่าจะชนะ เพราะแฝดอเมริกันนั้นมีดีกรีเป็นคู่มือ 1 โลก แต่ทั้งคู่ก็ได้พยายามเล่นและงัดฟอร์มหวดของตัวเองออกมาสู้อย่างเต็มที่แล้ว ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ ยอมรับว่า บ็อบ กับ ไมค์ เป็นนักหวดที่ฝีมือดีมากจริง ๆ"


   "คิม-วอซเนียคกี้" ขวัญผวาส่งท้ายปี

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้จัดขึ้นเพื่อนักเทนนิสระดับโลกทั้ง 6 คนที่เข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่ รร.อินเตอร์คอนติเนลตัล หัวหิน รีสอร์ท เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังผ่านช่วงเวลาเคาต์ดาวน์ขึ้นสู่วันใหม่แล้ว คิม ไคลสเตอร์ส และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ พร้อมกับคณะได้ลงไปที่ริมหาดหลัง รร.อินเตอร์คอนติเนลตัลฯ เพื่อที่จะลอยโคมไฟที่ริมทะเล

      แต่ในช่วงขณะที่รอจุดโคมนั้น ในบริเวณใกล้เคียงกันได้มีชายคนหนึ่ง ซึ่งมีลำตัวเปียกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ก่อนแล้ว แต่ได้ไปจุดโคมไฟของตัวเอง ทำให้ไฟนั้นลุกไหม้เข้าใส่ทั่วร่างกาย โดยชายดังกล่าว หลังถูกไฟไหม้ ได้พยายามวิ่งขึ้นฝั่งมาทางกลุ่มของนักเทนนิส แต่เพื่อนๆ ที่อยู่ด้านข้าง ก็พยายามผลักให้วิ่งลงไปที่น้ำทะเล เพื่อให้น้ำช่วยดับไฟ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาซึ่งล่าสุดไม่ได้รับบาดเจ็บมากนักสามารถเดินกลับที่พักได้

      จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว ได้สร้างความตื่นตกใจให้กับ วอซเนียคกี้ และ คิม พร้อมคณะเป็นอย่างมาก และหลังเหตุการณ์สงบ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางโรงแรม ได้เชิญกลุ่มนักเทนนิสกลับขึ้นห้องพักทันที ทำให้ทั้งกลุ่มไม่ได้จุดโคมไฟอย่างที่ต้องการ


   4 นักหวดร่วมใส่บาตรเช้านี้ (2 ม.ค.)

      สำหรับกิจกรรมในวันที่ 2 ม.ค.นี้ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้, คิม ไคลสเตอร์ส และคู่แฝด บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน จะลงมาทำบุญใส่บาตรที่บริเวณริมหาดหลัง รร.อินเตอร์คอนติเนลตัล หัวหิน รีสอร์ท ในเวลา 07.00 น. จากนั้นในช่วงเวลา 10.00 น. บ็อบ กับ ไมค์ จะลงสนามเปิดคลินิกสอนเทนนิสให้กับนักเทนนิสเยาวชนไทยร่วม 100 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินชนเล็กบี้เข่าดับแต้มทนงเดชศึกจ้าวมวยไทย
    เดินชนเล็ก ส.ส.นิยม อาศัยรูปร่างและความแกร่งเบียดเข่าที ต่อยทีดีกว่า ทนงเดช เช็งซิมอิ๊วยิม ที่ราคารอเฮ ก่อนจะชนะแต้มอย่างสนุก ส่วน คู่รอง สามสมุทร เกียรติช่องเขา ไม่เอาอ่าว ชกออกลูกมั่ว โดนโห่ สุดท้ายไม่รอด โดนไล่ลงยกสุดท้าย ในการชกกับ ศักดิ์สุรินทร์ กาแฟฟ้าใส ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีอ้อมน้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • วู้ดส์ทวิตขอบคุณแฟนๆอวยพรวันเกิด35ขวบ
    ฉลองวันเกิดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พอดีพอดิบ ไทเกอร์ วู้ดส์ อารมณ์ดี ส่งข้อความขอบคุณแฟนๆ หลังร่วมด้วยช่วยกันแฮปปี้เบิร์ธเดย์ 35 ขวบ 30 ธ.ค. ผ่าน "ทวิตเตอร์" ตัวเองเรียบร้อย เว็บไซต์ พีจีเอ ทัวร์ ยังเชื่อวงสวิง ยก "พญาเสือ" น่าจับตามองผลงานในปี 2011 มากที่สุดเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว
  • พ่อนางแบบนู้ดโคตรแค้นฟาร์โดนลงดาบจุ๋มจิ๋ม
    งานนี้ เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคน ไปไหนมาไหนต้องระวังหลังซะแล้ว! เมื่อพ่อของน้อง เจนน์ สเตอร์เจอร์ ประกาศก้องโมโหแทบบ้า เอ็นเอฟแอล ตัดสินคดี "รูปจู๋จีบสาว" แบบขอไปที ลงโทษจุ๋มจิ๋มแค่ปรับ 1.5 ล้าน ทั้งๆ ที่ลูกสาวเสียหายมากมาย ขู่ฟ่อเจอกันเมื่อไหร่มีเรื่องแน่ ด่าเช็ดลงดาบแค่นี้ดูถูกผู้หญิงชัดๆ
  • นาดาลปลื้มเก็บชัยประเดิมซีซั่นใหม่
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มมือ 1 โลก ปลื้มใจหลังเก็บชัยประเดิมต้อนรับซีซั่น 2011 ด้วยการสอย โทมัส เบอร์ดิช 2-0 เซต ในรอบตัดเชือกของทัวร์นาเมนต์พิเศษที่ประเทศยูเออี ด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 2 โลก ชี้โชว์ฟอร์มได้แจ่มไม่น้อยในแมตช์เชือด โรบิน โซเดอร์ลิ่ง 2-1 เซต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »