ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เพียร์ซโดนปรับ4แสนเหตุขว้างของขึ้นอัฒจันทร์

เพียร์ซโดนปรับ4แสนเหตุขว้างของขึ้นอัฒจันทร์

Posted 02/01/2011 by siamsport

 

        เอ็นบีเอ สั่งปรับ พอล เพียร์ซ ยอดฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ เป็นเงินราว 450,000 บาท หลังจากขว้างปาสิ่งของขึ้นไปบนอัฒจันทร์ในช่วงต้นควอเตอร์แรก เกมชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส 95-83 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


      เอ็นบีเอ ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ เอ็นบีเอ ดอต คอม (www.nba.com) เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มกราคม ว่า พอล เพียร์ซ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ บอสตัน เซลติกส์ โดนปรับเป็นเงิน 15,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 450,000 บาท) โทษฐานขว้างปาสิ่งของขึ้นไปบนอัฒจันทร์ระหว่างเกมที่บุกไปเอาชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส 95-83 เมื่อวันอังคารที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
      เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงต้นควอเตอร์แรก ก่อนที่ เพียร์ซ จะทำคนเดียว 21 คะแนน และ 7 แอสซิสต์ ซึ่งสูงที่สุดในเกม รวมถึง 10 คะแนน ภายใน 2 นาที ในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ช่วยให้ เชลติกส์ โกยแต้มลดช่องว่างที่ตามหลัง เพเซอร์ส เหลือ 39-35 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาราโปว่าลั่นขอทวงมือท็อปของโลก
    มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส ชาวรัสเซีย ประกาศ ขอกลับมารั้งตำแหน่งมืออันดับต้นๆ ของโลกให้ได้ และยอมรับ ถ้าคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้อีกสักครั้ง หลังจากต้องฝ่าฟันกับอาการบาดเจ็บ ก็ถือเป็นความสำเร็จอย่างสูงแล้ว
  • นาดาลทุบเฟดเอ็กซ์ซิวแชมป์อาบูดาบี
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มสเปน คว้าแชมป์ รายการ มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังทุบเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ 2 เซตรวด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • คิมเก๋าหวดซูเปอร์ไทเบรกย้ำแค้นวอซเนียคกี้ที่หัวหิน
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ลงสนามดวล คิม ไคลสเตอร์ส สุดประทับใจแฟนเทนนิสชาวไทย ก่อนเป็น สาวคิม ที่อาศัยความเก๋า เฉือนชัยช่วงซูเปอร์ไทเบรกไปได้แบบสนุก ย้ำแค้น วอซเนียคกี้ ได้เป็นคำรบสาม ด้าน "บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน" คู่แฝดมือหนึ่งโลก โชว์ฟอร์มสมราคา หวดชนะแฝดไทย สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ 2 เซตรวด 4 นักหวดระดับโลกสุดปลื้ม แฟนเทนนิสไทย ต้อนรับอบอุ่น ย้ำมีโอกาสกลับมาอีกแน่ ด้าน "บิ๊กสุวัจน์" ยันการแข่งขัน ประสบความสำเร็จดี ปีหน้ามีอีกชัวร์
  • เดินชนเล็กบี้เข่าดับแต้มทนงเดชศึกจ้าวมวยไทย
    เดินชนเล็ก ส.ส.นิยม อาศัยรูปร่างและความแกร่งเบียดเข่าที ต่อยทีดีกว่า ทนงเดช เช็งซิมอิ๊วยิม ที่ราคารอเฮ ก่อนจะชนะแต้มอย่างสนุก ส่วน คู่รอง สามสมุทร เกียรติช่องเขา ไม่เอาอ่าว ชกออกลูกมั่ว โดนโห่ สุดท้ายไม่รอด โดนไล่ลงยกสุดท้าย ในการชกกับ ศักดิ์สุรินทร์ กาแฟฟ้าใส ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีอ้อมน้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »