ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ดึงหลุยซ์กุสตาโว่เสริมทัพเรียบร้อย

เสือใต้ดึงหลุยซ์กุสตาโว่เสริมทัพเรียบร้อย

Posted 02/01/2011 by siamsport

  

 

     "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว หลุยซ์ กุสตาโว่ ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทีมเรียบร้อย เหลือแค่รอตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.นี้


     บาเยิร์น มิวนิค ทีมดับเบิ้ลแชมป์ของเยอรมัน ฤดูกาลล่าสุด ออกมาประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.ว่า หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางชาวบราซิลของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตกลงเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
       มิดฟิลด์วัย 23 ปี เหลือสัญญากับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถึงปี 2014 แต่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่คาดว่าอยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น ระบุว่าจะมีการเซ็นสัญญาในวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.นี้ หลังนักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อย
 
       กุสตาโว่ ย้ายจาก โครินเธียนส์ อลากัวโน่ ทีมระดับดิวิชั่น 2 ในลีกบ้านเกิด มาค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อ 2 ปีก่อน และซัดไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลาก้ายืมตัวเดมิเคลิสใช้งาน6เดือน
    มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ มาลาก้า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเรียบร้อย หลังตกเป็นตัวสำรองของ "เสือใต้" ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมเมืองกระทิงก็หวังหาคนมาอุดรอยรั่วในแนวรับพอดี
  • เอเยนต์ยันบอมเมลอยู่เสือใต้จนจบซีซั่น
    เอเยนต์ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างน้อยจนจบซีซั่น แม้ก่อนหน้านี้มีข่าว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อยากได้ไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ก็ตาม
  • ลาห์มฟุ้งเสือใต้จะแซงดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค คุยฟุ้ง "เสือใต้" จะแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ในบั้นปลาย แม้ตอนนี้ตามหลังถึง 14 คะแนนก็ตาม เชื่ออะไรก็เป็นไปได้ หากทุ่มเทสุดตัว เพราะทีมตัวเองมีศักยภาพอยู่แล้ว
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์โทษเฮอเนสทำเสือใต้ชวดนอยเออร์
    "ไกเซอร์ลูกหนัง" ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ออกโรงจวก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดของเขาที่ไม่ยอมรีบดำเนินการอย่างจริงจังในการคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 เข้ามาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงที่นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไป จนตอนนี้ค่าตัวของนักเตะพุ่งสูงขึ้นไปจนเกินกำลังของทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »