ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาเล็งยืมคีนบวกออปชั่นซื้อขาด

สาลิกาเล็งยืมคีนบวกออปชั่นซื้อขาด

Posted 02/01/2011 by

 

 

    ลือหึ่ง อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด 145 ล้านบาท ให้ สเปอร์ส ใจอ่อนยอมปล่อย ร็อบบี้ คีน มาเล่นใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค แม้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ยืนกราน ไม่สนใจให้ย้ายเล่นยืมตัว


     สื่อเมืองผู้ดีลือ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอยืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาดให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แลกกับการย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ของ ร็อบบี้ คีน กองหน้าชาวไอริช ที่ไม่มีอนาคตในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เชื่อเพียงพอต่อการทำให้ "ไก่เดือยทอง" ตอบตกลง แม้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะบอกแล้วว่า จะไม่ให้ย้ายทีมแบบยืมตัว
 
     กองหน้าวัย 30 ปี จะไม่มีช่วงเดือนมกราคมที่เงียบเหงาแน่นอน เพราะมีหลายทีมพร้อมดึงตัวไปเล่นด้วย แต่ เร้ดแน็ปป์ ยังตัดใจไม่ลง ทั้งๆ ที่ไม่เคยใช้งานอยู่แล้ว แต่ก็บอกว่าจะไม่ให้ย้ายทีมชั่วคราว จึงกลายเป็นอุปสรรคกับทีมที่สนใจ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค บอกว่า พวกเขาจะยื่นข้อเสนอยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาดในราคา 3 ล้านปอนด์ (ราว 145 ล้านบาท) โดยคิดว่าน่าจะเพียงพอต่อการทำให้ สเปอร์ส พอใจได้
 
     นิวคาสเซิ่ล ต้องการได้ คีน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ที่ยังมี คริส ฮิวจ์ตัน คุมทีม แต่ความสนใจหายไปหลังจากที่ได้ ฮาร์เตม เบน อาร์กฟา ปีกชาวน้ำหอม มาจาก มาร์กเซย แต่ถึงแม้ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ มีข่าวว่าจ่อเซ็นย้ายทีมถาวรในสัปดาห์นี้ พาร์ดิว ก็ยังมองว่าทีมจะแกร่งขึ้นเยอะหากได้ คีน มาเสริมเกมรุก และเชื่อว่า อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล กระสันอยากย้ายมาร่วมทีมเต็มที่ ซึ่งจะเป็นปัจจัยหลักช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสสมหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบจ่อทุ่ม865ล้านคว้าลูกากูหอกดาวรุ่ง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 865 ล้านบาท คว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยียมของ อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีม แต่ต้องแย่งชิงกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี
  • สิงห์ยื่น720ล้าน!ปืนจ่อพลิกเกมล่าเคฮิลล์
    อาร์เซนอล เดินเกมไล่ล่า แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังของโบลตัน โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง เชลซี คู่ปรับเมืองหลวงได้ยื่นเงินไปก่อนแล้ว 15 ล้านปอนด์( ราว 720 ล้านบาท)
  • ผีรับปีใหม่!รูนเดี้ยงกิน2สัปดาห์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี 2 สัปดาห์หลัง ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากการเข้าเสียบของ คริส บรันท์ ในเกมเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2:1
  • ป๋าชี้ชัยชนะเหนือแบ็กกี้ส์สุดสำคัญต่อผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ การบุกเก็บชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากสำหรับลูกทีม หลังจาก "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในเกมดังกล่าว พร้อมทั้งสารภาพว่า "เร้ด เดวิลส์" น่าจะเสียจุดโทษตั้งแต่ครึ่งแรกในจังหวะที่ แกรี่ เนวิลล์ สกัดผู้เล่นเจ้าถิ่นล้มลงในกรอบเขตโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »