ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีคึกจัดขยับดึง กีย์ - ปรีชา เสริมแนวรับแล้ว

กูปรีคึกจัดขยับดึง กีย์ - ปรีชา เสริมแนวรับแล้ว

Posted 02/01/2011 by thaileagueonline


กีย์ ฮูแบร์ จากเทโร

 

       ศรีสะเกษ ฉลองการอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยการเดินหน้าเสริมทัพทันที ล่าสุดเซ็นสัญญาคว้า กีย์ ฮูแบร์ จากเทโร และ ปรีชา ชาวกล้า หัวหอกจากแบงค็อกเรียบร้อย

      ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เริ่มแผนการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ทันที หลังจากฉลองการอยู่รอดด้วยการเฉือนชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 2-1 ที่ ศรีนครลำดวน ในวันสิ้นปี ล่าสุดจับ กีย์ ฮูแบร์ แบ็คขวาชาวมาดากัสการ์ จากบีอีซี เทโรศาสน และ ปรีชา ชาวกล้า กองหน้าจากแบงค็อก ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา 2 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

       กีย์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "มังกรไฟ" ในยุคของ ปีเตอร์ บัทเลอร์ จึงถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบซีซั่น ขณะที่ แบงค็อก เป็นอันต้องหล่นไปอยู่ในดิวิชั่น 1 ทำให้นักเตะอย่าง ปรีชา เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา ซึ่งผลดีไปตกอยู่กับ "กูปรีอันตราย" เพราะไม่ต้องเสียค่าตัวกับนักเตะ 2 รายนี้แม้แต่บาทเดียว

      ส่วน เดวิด บูธ กุนซือคนใหม่ชาวอังกฤษที่เปิดตัวในถิ่นศรีนครลำดวลไปแล้ว จะเริ่มงานคุมลูกทีมใหม่ฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ ทันที หลังจากหยุดพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนรักจริง!ตามจีบ วีระ เป็นอะไหล่ กวิน
    กิเลนผยองยังรักในตัว วีระ เกิดพุดซา เดินหน้าขายขนมจีบอีกครั้ง โดยหวังให้มาเป็นอะไหล่ของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ หลัง เสีย ทนงศักดิ์ ไปแล้ว
  • โค้ชพงษ์โวแฟนอาร์มี่ลุ้นท็อปไฟฟ์ไม่มีหนีตกชั้น
    "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด โวจะพาทีมจบด้วย อันดับไม่เกินที่ 5 ให้ได้ พร้อมบอกให้แฟนบอลอุ่นใจ ให้ลืมเรื่องการตกชั้นไปได้เลย
  • โค้ชจุ่นยอมรับคุมพัทยากดดันไม่น้อย
    "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับ กดดันไม่น้อย ในการคุมทีม "โลมามหาภัย" ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเตรียมหา ตัวริมเส้นมาเสริมทัพเพิ่ม ส่วนแข้งนอกหากไม่เจ๋งจริงจะไม่เซ็นเด็ดขาด
  • กูปรีเปิดตัว เดวิด บูธ พร้อม 4 แข้งใหม่บู๊ไทยลีก
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดตัว 4 นักเตะ พร้อมกุนซือคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เตรียมลุยไทยลีก 2011 เดวิด บูธ เฮดโค้ชป้ายแดง ชาวอังกฤษ คุยฟุ้งขอพาทีมติดท็อปไฟฟ์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »