ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ครีม” เบื่ออกไข่ดาว รับย่องอัพไซส์อกอึ๋ม

“ครีม” เบื่ออกไข่ดาว รับย่องอัพไซส์อกอึ๋ม

Posted 02/01/2011 by Entertainment

“ครีม” รับอัพไซส์หน้าอก บอกที่กล้าเปิดเผยเพราะเป็นสิ่งดีๆ ไม่หวั่นอนาคตเต้าเน่า มั่นใจทำจากโรงพยาบาลมีชื่อ ปัดทำเพื่อรับงานเซ็กซี่โดยเฉพาะ
      
เคยติ๋มๆ หงิมๆ แล้วไม่เกิด ดาราสาว “ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว” เลยเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซ็กซี่ และมีภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป” จากนั้นเธอก็มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่เรื่อยมา ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเพื่อจะให้เป็นเซ็กซ์สตาร์โดยสมบูรณ์แบบ สาวครีมเลยย่องไปอัพไซส์เต้า พอมีโอกาสถามเจ้าตัวก็ได้รับการยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า เป็นเรื่องจริง
      
“ครีมไปอัพไซส์หน้าอกมาจริงค่ะ ตอนนี้ก็ไซส์ 35-36 คือเหมือนว่าเราไม่มั่นใจในสรีระของตัวเอง ถ้าไม่ได้เกิดมาพร้อมตัวเรา เราก็ไม่สามารถที่จะเสกมันได้ เราก็เลยทำมันขึ้นมา ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไร ที่ครีมกล้าบอก เพราะว่าถ้ามีสิ่งดีๆ เราก็กล้าบอก บางคนอาจจะไม่มั่นใจ ทำอะไรไปก็รู้สึกอาย แต่สำหรับครีมคิดว่า มันไม่ได้เป็นอะไรที่น่ากลัวที่จะบอกทุกคน”
      
“ผลข้างเคียงก็ไม่กลัวค่ะ ไม่กลัวมันจะเกิดเน่าอะไร เพราะก่อนทำก็ได้ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็ยืนยันและก็คอนเฟิร์ม อีกอย่างโรงพยาบาลก็ค่อนข้างที่จะมีชื่อ เราก็ติดต่อกับคุณหมอและนางพยาบาลได้ตลอด ก็เลยมั่นใจว่าไม่น่าจะมีปัญหา ซึ่งพอไปทำมาคนรอบข้างก็บอกว่าสวยดีนะ ทำไมไม่ทำมาตั้งนานแล้ว ปล่อยให้แบนอยู่นั่นแหละ”
      
ปัดอัพอึ๋มเพื่อรับงานเซ็กซี่โดยเฉพาะ เผยมีปฏิทินติดต่อมาแต่ก็ปฏิเสธไป
      
“แต่ไม่ใช่ว่าครีมทำมาเพื่อรับงานเซ็กซี่โดยเฉพาะนะคะ งานอื่นก็รับได้ ไม่ได้เลือกเฉพาะงานเซ็กซี่ ซึ่งตอนนี้ก็มีงานปฏิทินติดต่อมา แต่เราก็ปฏิเสธไป เพราะมันต้องคุยอะไรอีกหลายอย่าง ไม่ใช่ว่าเราหน้าอกใหญ่แล้วจะถ่ายได้ทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้คิดว่าถ้าไปถ่ายจะมีภาพหลุดอะไรออกมา เราแค่คิดว่ามันใช่หรือเปล่า และเขาจะจ้างเราเท่ากับที่เราจะกล้าทำหรือเปล่า มันต้องเปิดใจคุยกันค่ะ ไม่ใช่ว่าครีมรับตังค์เขามาเยอะแล้ว แต่พอถึงเวลาจริงๆ ให้ครีมทำแล้วครีมไม่กล้าทำ”
      
“ทางครอบครัวท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าครีมโตแล้วอายุเยอะแล้ว ท่านก็ให้ครีมตัดสินใจเอาเอง ท่านก็ไม่ได้คอยเตือนอะไร ท่านจะให้กำลังใจมากกว่า ถ้ามันมีบางอย่างอะไรที่ผิดหรือท่านไม่สบายใจ ท่านก็จะบอกและก็ให้คำปรึกษา ตอนนี้เรื่องถ่ายหวือยังไม่มี แต่อาจจะมีปีนี้ต้องรอดูค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ครีม'สวยด้วยมีด ยอมรับอัพไซส์นม
    จากที่เคยเป็นนางเอกเรียบ ร้อย วันดีคืนดีกลับลุกมาพลิกคาแรกเตอร์มาเซ็กซี่ ล่าสุด ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา ใจกล้าสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้ นิตยสาร "ผู้หญิง" ต้องตะลึงกับหน้าอกที่เปลี่ยนไปเป็น ไซส์บิ๊ก พอแย็บถาม ครีมกลับยอมพูดเปิดอกว่าทำศัลยกรรมมาจริง "ยอมรับค่ะว่าทำศัลยกรรมหน้าอกมา ครีมไม่ได้โฆษณา ชวนเชื่อให้ผู้หญิงแห่ไปทำกัน ของยังงี้มันอยู่ที่ใจ อย่างครีมเป็นคนหน้าอกเล็ก มันไม่มีความมั่นใจเลย ...
  • "ครีม"สวยหวานยิ่งอยู่นานยิ่งเซ็กซี่
    เป็นทั้งนักแสดงสาว แอนด์ นางแบบที่สะดุดตา ทั้งความสวยและสัดส่วนสูงยาวเข่าดี สําหรับ "ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา"จึงไม่น่าแปลกใจที่ "หนูครีม"จะปักหลักอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดงงานชุกอีกคนแถมยังมีวินัยในการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ทําให้หุ่นสวยๆ เตะตา "MARS MAGAZINE"เข้าอย่างจัง เลยต้องชวนมาอวดความเซ็กซี่หนุ่มๆ เห็นแล้วยกนิ้ว...เจ๋งเป้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »