ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 10 เรื่องราวสุดฮอต! ช็อตกีฬา2010

10 เรื่องราวสุดฮอต! ช็อตกีฬา2010

Posted 02/01/2011 by Mthai

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับปี 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งในทุกๆวงการต่างมีการจับเอาประเด็นฮอตๆ ที่น่าสนใจมาสรุปรวมอีกครั้ง ซึ่ง mthai ก็คงไม่ขอพลาดที่จะนำเสนอ 10 ข่าวสุดฮือฮา มาให้แฟนกีฬาได้ทบทวนความจำกันอีกครั้งว่า ปีที่ผ่านมามีอะไรผ่านพ้น และสะดุดสายตาเราไปบ้าง ก่อนจะก้าวเข้าสู่ปีกระต่าย พร้อมกับสวัสดีปีใหม่ทุกท่าน

1.ไทเกอร์ วูดส์

ตกเป็นข่าวฉาวครอบครัวร้าวฉานอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “พญาเสือ” นักกอล์ฟมือ 1 โลกที่ตกอันดับไปในปีนี้จากคดีซุกกิ๊ก สวนทางกับบุคลิกของสุภาพบุรุษนักกอล์ฟผู้นี้ ก่อนจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งเมื่อช่วงกลางปี และติดทีมสหรัฐฯชุดไรเดอร์คัพ

2.ซิการ์ กาย

แต่จากความฮือฮาในการกลับมาแข่งขันกอล์ฟของ วูดส์ ในการแข่งขัน ไรเดอร์คัพ ต้องมาเจอเรื่องสุดฮาของหนุ่มนิรนาม ผู้ถูกเรียกขานว่า “ซิการ์ กาย” (Cigar Guy) หลังจากหนุ่มรายนี้ขโมยซีน “พญาเสือ” จนถูกนำรูปมาตกแต่งให้ขำขันกันไป

3.ทอม อิคส์ – จอร์จ ยิลเล็ตต์

นับว่าเป็นปีที่แฟนบอล “หงส์แดง” คงเซ็งที่สุดใน 3 โลก สำหรับเรื่องที่ 3 ไม่รู้ว่าเป็นปีชง เสือชอบกินหงส์รึเปล่า ? แต่เท่าที่เป็นประเด็นยาวนาน และดราม่าที่สุด ต้องยกให้กับ 2 ประธานเลือดมะกัน 2 รายนี้ที่กว่าจะสละเก้าอี้สูบเลือดไปได้ ต้องรอซะจนเกือบปลายปี

4.สเปน แชมป์ฟุตบอลโลก

ทัวร์นาเมนท์ที่ 4 ปีมีครั้งอย่าง ฟุตบอลโลก ก็ยังคงเป็นหนึ่งในความทรงจำ และตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของทัพ “กระทิงดุ”หลังฟาดแชมป์ฟุตบอล ยูโร 2008

5.พอล ปลาหมึกพยากรณ์

จากทัวร์นาเมนท์เดียวกัน ก็นำพาเราไปพบนักวิเคราะห์ลูกหนังรายใหม่นาม “พอล” หรือปลาหมึกพยากรณ์ลูกครึ่งเยอรมัน-อังกฤษ ที่ทำนายทายทักแมตช์การแข่งขันจนเกิดเป็นสีสัน และแรงกระเพื่อมไปยังสวนสัตว์ทั่วโลก

6.ลาริสซ่า ริเกลเม่

และในมหกรรมลูกหนังโลก 2010 ฉบับแอฟริกา ก็ยังมีประเด็นสำหรับเรื่องที่ 6 สำหรับสาว (ที่ตั้งใจทำ) นมหกอย่าง ลาริสซ่า ริเกลเม่ ที่เล่นเอาใจชายหลายๆคนทั่วโลกแอบปันใจเชียร์ปารากวัย เพราะแค่เธอพูดว่า จะแก้ผ้าเปิดไฟหน้าให้ดู

7.ราฟาเอล นาดาล แกรนด์สแลม

มาถึงเรื่องที่ 7 ต้องยกให้บุรุษนาม ราฟาเอล นาดาล ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ครบ 4 แกรนด์สแลมเป็นคนที่ 7 ของโลก เทียบชั้นระดับตำนานวงการเทนนิส แถมยังเดินทางมาแข่งขันในเมืองไทย แม้จะไม่ได้แชมป์กลับไป แต่ก็เรียกความฮือฮาได้พอสมควร

8.แมนนี่ ปาเกียว

แวะมาที่วงการหมัดมวยกันบ้างสำหรับแชมป์ 8 รุ่นของโคตรมวยตากาล็อก “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ที่โชว์ผลงานเหนือชั้นหลังตะบันอันโตนิโอ มาร์การิโต้ ได้เป็นรายล่าสุดพร้อมยึดครองเข็มขัด แต่ที่น่าเสียดายไม่น้อยคือปัญหาถกเถียงซูเปอร์ไฟต์กับฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยาวนาน ก่อนที่สุดท้ายจะถูกยกเลิกไปในที่สุด

9.ไทยลีก

กลับมาที่ในประเทศกันบ้างกับกระแสลูกหนังลีกไทยที่ปีนี้ยังคงโหมกระแสได้อย่างร้อนแรง ซึ่งก็เป็นเรื่องดีที่เกิดการแข่งขัน แต่เรื่องอื้อฉาวในปีนี้ก็มีเยอะ(มาก)เช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องช่วยกันสนับสนุนกันต่อไป

10.เหรียญทองนักกีฬาไทย เอเชียนเกมส์

มาที่เรื่องสุดท้ายคงต้องยกให้กับ 11 เหรียญทองของไทยที่ได้มาในเอเชียนเกมส์ 2010 ที่สามารถมอบรอยยิ้มฉาบบนใบหน้าคนไทยได้ แม้ผลงานอาจจะต่ำกว่าที่คาดไว้ แต่พวกเรา sport.mthai.com ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพียร์ซโดนปรับ4แสนเหตุขว้างของขึ้นอัฒจันทร์
    เอ็นบีเอ สั่งปรับ พอล เพียร์ซ ยอดฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ เป็นเงินราว 450,000 บาท หลังจากขว้างปาสิ่งของขึ้นไปบนอัฒจันทร์ในช่วงต้นควอเตอร์แรก เกมชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส 95-83 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ชาราโปว่าลั่นขอทวงมือท็อปของโลก
    มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส ชาวรัสเซีย ประกาศ ขอกลับมารั้งตำแหน่งมืออันดับต้นๆ ของโลกให้ได้ และยอมรับ ถ้าคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้อีกสักครั้ง หลังจากต้องฝ่าฟันกับอาการบาดเจ็บ ก็ถือเป็นความสำเร็จอย่างสูงแล้ว
  • นาดาลทุบเฟดเอ็กซ์ซิวแชมป์อาบูดาบี
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มสเปน คว้าแชมป์ รายการ มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังทุบเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ 2 เซตรวด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • คิมเก๋าหวดซูเปอร์ไทเบรกย้ำแค้นวอซเนียคกี้ที่หัวหิน
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ลงสนามดวล คิม ไคลสเตอร์ส สุดประทับใจแฟนเทนนิสชาวไทย ก่อนเป็น สาวคิม ที่อาศัยความเก๋า เฉือนชัยช่วงซูเปอร์ไทเบรกไปได้แบบสนุก ย้ำแค้น วอซเนียคกี้ ได้เป็นคำรบสาม ด้าน "บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน" คู่แฝดมือหนึ่งโลก โชว์ฟอร์มสมราคา หวดชนะแฝดไทย สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ 2 เซตรวด 4 นักหวดระดับโลกสุดปลื้ม แฟนเทนนิสไทย ต้อนรับอบอุ่น ย้ำมีโอกาสกลับมาอีกแน่ ด้าน "บิ๊กสุวัจน์" ยันการแข่งขัน ประสบความสำเร็จดี ปีหน้ามีอีกชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »