ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้ายเลยไหม๊? ปีเก้ ออกปากชวน เชสก์ กลับบาร์ซ่า ด่วน!

ย้ายเลยไหม๊? ปีเก้ ออกปากชวน เชสก์ กลับบาร์ซ่า ด่วน!

Posted 02/01/2011 by Mthai

 

เคร์ราร์ด ปีเก้ ปราการหลังร่างยักษ์ ทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลน่า ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กปั้นในถิ่นคัมป์ นู มาด้วยกันในสมัยเด็กๆ ก่อนจะแยกย้ายไปตามหาความฝันของแต่ละคน

ซึ่ง ปีเก้ มาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะถูกดึงตัวกลับไปเล่นให้ทีมบาร์เซโลน่า ทีมบ้านเกิด และเชสก์ ก็มาอยู่กับอาร์เซน่อล พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นกัปตันทีมไปแล้ว แต่ปีเก ซึ่งเคยเอ่ยปากชักชวน เชสก์ กลับบ้านมาแล้วหลายครั้ง ยังไม่ละความพยายาม ออกปากชักชวนอีก หวังจะให้ย้ายให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้

“มันจะเป็นของขวัญปีใหม่ทีเยี่ยมยอดที่สุดแน่ๆ ถ้าหากช่วงเปิดตลอดรอบสอง เชส ได้ชูเสื้อบาร์ซ่า ต่อหน้าแฟนบอลของเรา” ปิเก้ กล่าว

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา นั้น พยายามที่จะดึงตัว เชสก์ กลับไปร่วมทัพมาแล้วหลายครั้งแต่ยังไม่เป็นผล และในฤดูกาลนี้ แฟนๆ บาร์ซา ก็จะได้มีโอกาสยลฝีเท้ากัปตันทีมปืนใหญ่ในสนามคัมป์นู เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี เพราะว่าทั้ง 2 ทีม มีคิวดวลฝีเท้ากันในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าเตือนแข้งบาร์ซ่าห้ามประมาทในปี2011
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า แนะบรรดาแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าคิดประมาทเด็ดขาดเพราะในปี 2011 ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญต้องมีสมาธิจนกระทั่งจบซีซั่น พร้อมรับการได้มีชื่อติด 3 คนสุดท้ายชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • ปูด!บาร์ซ่าเตรียมเสื้อเบอร์4รอเชส
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าได้เตรียม เสื้อเบอร์ 4 ไว้ให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลกัปตันทีม อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อซัมเมอร์ที่ผานมาไล่ล่าแข้งรายนี้แต่กลับถูกปฏิเสธข้อเสนอ
  • ลือ!บาร์ซ่า-ราชันเปิดศึกกระชากนินจาเสือเหลือง
    ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งซามูไรของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเปนข่าวว่า บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ได้ติดตามสถานการณ์เล็งคว้าตัวไปร่ามทีม หลังก่อนหน้านี้ก็ได้ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน
  • เป๊ปเตรียมได้สัญญาใหม่เจ้าบุญทุ่มปีใหม่นี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ของขวัญปีใหม่จากต้นสังกัดด้วยสัญญาคุมทัพฉบับใหม่ คาดทุกอย่างน่าจะลงตัวในช่วงต้นปีหน้า หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดในเดือนมิ.ย. 2011 แต่ยังไม่มีรายงานยืนยันถึงระยะของสัญญาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »